20th Century Fox จัดงาน “Alitaday” สื่อมวลชนร่วมชมฟุตเทจสุดพิเศษจากภาพยนตร์ “Alita: Battle Angel” >>

 

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน #Alitaday #อลิตาเดย์ ที่ทาง 20th Century Fox ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าชมฟุตเทจสุดพิเศษ 30 นาที จากภาพยนตร์เรื่อง “Alita: Battle Angel – อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล” เป็นกลุ่มแรก ซึ่งงานนี้ได้มีการจัดขึ้นเหมือนกันทั่วโลก โดยในประเทศไทย จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง วันนี้เลยมีภาพบรรยากาศในงานมาให้แฟน ๆ ภาพยนตร์ได้ชมกัน

“Alita: Battle Angel – อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล” ผลงานจากผู้อำนวยการสร้าง Avatar และ Titanic และผู้กำกับ Sin City กับเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 26 ไซบอร์กสาว อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ที่ถูก ดร.ไดสัน อิโดะ (คริสตอฟ วอลท์ซ) ศัลยแพทย์ไซบอร์กเก็บมาจากกองขยะแล้วช่วยซ่อมร่างของเธอให้ หลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมาเธอสามารถจำได้เพียงอย่างเดียว ก็คือทักษะการต่อสู้รูปแบบเฉพาะของดาวอังคารที่หายสาบสูญไป แล้วเธอก็กลายมาเป็นนักล่า-นักรบ ที่คอยตามไล่ล่ากำจัดเหล่าอาชญากรชั่วร้าย ในมหากาพย์การผจญภัยครั้งนี้อลิตาจะต้องออกเดินทางค้นหาตัวตนของเธอที่สูญหายไป แล้วเธอก็จะได้พบกับความรักด้วย

“Alita: Battle Angel – อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล” กำกับโดย โรเบิร์ต รอดริเกซ รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย เจมส์ คาเมรอน และเลต้า คาโลกริดิส พร้อมได้นักแสดงมาร่วมทีมอีกคับคั่ง อาทิ โรซา ซาลาซาร์ (Rosa Salazar), เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี (Jennifer Connelly), อีซา กอนซาเลซ (Eiza Gonzales), คริสตอฟ วอลท์ซ (Christoph Waltz), มาเฮอชาลา อาลี (Mahershala Ali), เอ็ด สไครน์ (Ed Skrein) และแจ็คกี้ เอิร์ล เฮลีย์ (Jackie Earle Haley) เป็นต้น

“Alita: Battle Angel – อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล”

เข้าฉาย 14 กุมภาพันธ์ 2562 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlitaMovieThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เธอเป็นเด็กผู้หญิงขี้กลัว รับคำสั่งชายพิการในรถเข็น? หรือ เธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่สุดในโลก?” “X-Men: Dark Phoenix” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

20th Century Fox จัดเต็มอีก 12 โปสเตอร์เวอร์ชั่นพิเศษจาก “X-Men: Dark Phoenix” >>

“X-Men: Dark Phoenix” ส่ง 2 โปสเตอร์ กับ 2 เวอร์ชั่น พร้อมคลิปเผยด้านมืด ของ จีน เกรย์ >>

แฟนภาพยนตร์ชาวญี่ปุ่นแห่ต้อนรับทีมนักแสดง “Alita: Battle Angel” ในงานเปิดตัวรอบพรีเมียร์ ที่กรุงโตเกียว >>

ดนตรีประกอบ ส่งทุกอารมณ์ความรู้สึกในหนัง “Alita: Battle Angel” >>