ฟินเว่อร์! #ณเดชน์ จัดเต็ม นำทีมสร้างปรากฏการณ์ความสุขครั้งใหม่ เปิดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ” ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ ที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกของจังหวัด >>

 

โรบินสัน สร้างปรากฏการณ์ความสุขครั้งใหม่แก่ชาวจังหวัดชัยภูมิ กับสาขาใหม่ล่าสุด ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ’ สาขาลำดับที่ 48 และนับเป็นสาขาลำดับที่ 22 ในรูปแบบศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์  เดสติเนชั่นที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช็อปปิ้งแก่นักช็อปในรูปแบบ ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ (Eat – Shop – Play) ที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกของจังหวัด ทั้ง โซนอร่อยรส (Eat) ที่จะเปิดประสบการณ์ความอร่อยหลากหลายสไตล์ โซนสะดวกช็อป (Shop) ที่มาพร้อมบรรยากาศการช็อปที่ผสมผสานการจัดวางกลุ่มสินค้าแบรนด์ดังตามความสนใจของนักช็อป โซนสนุกเล่น (Play) กับโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และสวนสนุก Echo Dragon Cave อีกทั้งยังมีโซนที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ทั้ง Rest Area พื้นที่พักผ่อน, Playground สำหรับคุณหนูๆ และ Co-Working Space & Workshop Room บริการพื้นที่สำหรับนั่งทำงาน ประชุม และพบปะพูดคุย

งานนี้ โรบินสัน ยังจัดเต็มความสุขกับงานเฉลิมฉลองเปิด ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ’ ที่ยิ่งใหญ่ กับโชว์สุดพิเศษ More Than Just Shopping ‘Eat – Shop – Play’ ที่พรีเซนต์ความเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่สมบูรณ์แบบของนักช็อป เปิดเวทีด้วยความคึกคักกับเหล่าแดนเซอร์ พร้อมเปิดตัวซุปตาร์เบอร์หนึ่งอย่างหนุ่ม ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ที่มารับหน้าที่เป็น ‘Happiness Icon’ เรียกเสียงกรี๊ดเบอร์แรงจากเอฟซีชาวชัยภูมิแบบสนั่นศูนย์การค้าฯ ซึ่งยี่ห้อณเดชน์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะฮีจัดหนักทั้งร้อง ทั้งเต้นในเพลงสนุกๆ ต่อด้วยการเปิดตัวเหล่าเซเลบริตี้หนุ่ม – สาว ทายาทนักธุรกิจคนดังของจังหวัดในแฟชั่นโชว์สุดเริ่ด อาทิ  คุณสรัช ธีระสุต, คุณธนสิทธิ์ เบญจวัฒนานนท์, คุณธงชัย เฮงเจริญวุฒิวงศ์, คุณรัฐธนันท์ อุตมะพันธุ์, คุณอนัญญา กุศลครอง, แพทย์หญิงวรดา เกรียงเกษม, คุณขนิษฐา ภูมิสถาน และฟินาเล่ที่มาพร้อมความสนุกและความสุขสุดอลัง กับเซอร์ไพรส์พิเศษจากหนุ่มณเดชน์ ที่ลงจากเวทีไปแจกตุ๊กตาสุดน่ารักให้ถึงมือเอฟซีชาวชัยภูมิแบบใกล้ชิด เรียกเสียงกรี๊ดต่อไม่รอแล้วนะอีกรอบ ก่อนที่จะปิดท้ายกับการสัมภาษณ์หนุ่มณเดชน์โดยพิธีกรสายฮา ‘อ้น – ศรีพรรณ’ เกี่ยวกับความรู้สึกทีมีต่อ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ “ดีใจแทนชาวชัยภูมิมากๆ ครับ ผมคิดว่าโรบินสัน ชัยภูมิ แห่งนี้ จะช่วยสร้างความสุขให้พี่น้องชัยภูมิเมืองแห่งความสุขอันดับ 3 ของประเทศ ให้มีความสุขเพิ่มมากขึ้นได้อีกในทุกๆ วัน นะครับทำเอาบรรดาเอฟซีฟินจนยิ้มไม่หุบ เรียกได้ว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความสุขครั้งใหม่แก่ชาวชัยภูมิได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจากพ่อเมืองชัยภูมิ คุณณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ มาเป็นประธานในพิธีเปิด โดยมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ บุคคลสำคัญของจังหวัด และทีมผู้บริหารโรบินสัน นำโดย คุณสุทธิศักดิ์ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ และคุณวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าบ้านให้การต้อนรับ

ร่วมสัมผัสกับ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ’ ปรากฏการณ์ความสุขครั้งใหม่ของชาวจังหวัดชัยภูมิได้แล้ววันนี้  เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย และรับสิทธิ์ลุ้นรถยนต์ Toyota Ativ มูลค่า 635,000 บาท อีกทั้งของสมนาคุณจากแบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ – 27 มกราคม 2562 พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจต่อเนื่องทุกๆ สัปดาห์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จุง อาเชน ไอย์ดึน” และ “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์”

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” นำเสนอความเป็น “The Portrait Expert” กับภาพพอร์ตเทรตชวนฝัน เตรียมเรียกเสียงกรี๊ดในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “OPPO Reno7 Z 5G”

พาบุกบาร์ลับ แอบส่องภารกิจไอซ์ – กั้ง ซุ่มซ้อมมอบความสุขใน “Central / Robinson 11.11 Mega Live Show”

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย