สุดประทับใจ Season Five จัดเต็มคอนเสิร์ตโชว์ความเป็น”ร็อค”ได้อย่างสมบูรณ์แบบ >>

จบกันไปแล้วเรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ต Singha Corporation presents Season Five Season Rock คอนเสิร์ตเล็ก ที่เล่นใหญ่สุดของ 4 หนุ่ม วง Season Five เอก-สุดเขต จึงเจริญ“  “เจ-เอกพล สถิรากร” “จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย” และ “เปา-บวร อัจฉรารัตนโสภณ” ที่ครั้งนี้พวกเค้าได้ถอดรูปจากป็อปมาสวมความเป็นร็อคได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมยังทำเซอร์ไพรส์แฟน เพลงตัวจริงด้วยการมิกซ์เพลงฮิต และ ฮอตของตัวเองใหม่ทั้งหมดเป็นแนวร็อค ที่เล่นใหญ่จัดเต็ม กันแบบนอนสต็อปเกือบ 2  ชั่วโมงเต็มกันไปเลย

ประเดิมเปิดเวทีทำเอาแฟนเพลงถึงกับว้าว !! ที่เห็นลุคทั้ง 4 หนุ่ม มาให้มาดชาวร็อค ในแบบไม่ที่คุ้นตา แต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นร้านปาร์คกิ้ง ทอยส์  ได้ยินเสียงเป็นพลังใจ แบบนี้หนุ่มๆ วงซีซั่นไฟว์ ไม่รอช้าจัดโชว์แรกที่เตรียมเซอร์ไพรส์โชว์เพลงสากลตามลุคที่แต่ละคนแต่ง ออกมาโชว์ แบบรัวๆทันที

และต่อเนื่องกับเพลงฮิตของวงที่นำมามิกซ์ใหม่ในแบบฉบับชาวร็อคที่เร่าร้อนเป็นที่สุด ไม่ว่าเป็น รักโกรธ เหงาเท่าอากาศ ราตรีร้อนรัก ทำเอาแฟนๆโยกหัวไปพร้อมกับตะโกนร้องกันอย่างเดือด

มันส์ !! กันทะลุขีดคลื่นหัวใจเยอะ 4 หนุ่มๆเลยขอลดระดับดนตรีลงมานิดส่งเพลงช้าๆ ที่แทงใจ แต่อัดแน่น จัดเต็มไปด้วยเสียงโซโร่คีย์บอร์ดของ จั๊ก และเสียงกรีดกีตาร์ ของ เปา และเสียงร้องของ เอก และเจ ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ในเซ็ตเพลง นอนจับมือ วู่วาม ฉันมาบอกว่า ต่อให้ เซ็ตนี้เรียกว่าขยี้ใจแฟนๆสุดๆ แต่งานนี้ไม่มีเรียกน้ำตาเพราะแต่ละคำที่ทุกคนร้องออกมามีแต่ รอยยิ้ม ของความสุขที่ได้มายืนอยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้

ความพีคยังไม่หมด เพราะความสนุกกำลังทวีความเดือดขึ้นเรื่อยๆ กับเซ็ตเพลง ร็อคในตำนานจังหวะนี้ทั้ง 4 หนุ่มจัดหนักแบบไม่มีเบรคให้แฟนๆกว่า 400 คน โดดกันยับโยกกันแหลก

และเวลาแห่งความสนุกก็เดินทางมาช่วงสุดท้ายเมื่อเพลง พูดไม่คิด ถูกร้องขี้นแฟนๆก็ทำเซอร์ไพรส์ 4 หนุ่ม ซีซันไฟฟ์ ที่มาในมาดร็อคด้วยการชูกระดาษรูปหัวใจออกมาแสดงถึงความรัก ความสุข ที่ได้มาร่วมในคอนเสิร์ต ซีซันร็อค นับว่าเป็นอีกหนึ่งภาพปิดม่านคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจอีกภาพ ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>

Season five ได้ยินหรือยัง ?? เพลง “พูดไม่คิด” เวอร์ชั่นเพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” โจ๊ะเว่อร์ >>

“Season Five” ปล่อยเพลงใหม่ “ใจเต็ม” คว้าคู่รัก LGBT ร่วมถ่ายทอดความรักต้อนรับวาเลนไทน์

อิ้งค์ วรันธร – Season Five เสิร์ฟความสุขให้แฟนเพลงถึงบ้านโชว์ไลฟ์มินิคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND

Season Five ปล่อยซิงเกิลใหม่ “What the F” เอาใจคนที่สอบตกในเรื่องของความรัก