“แดนิอาห์” โชคดีที่สุดในโลก! ฝ่าด่านออดิชั่นเด็กนับร้อย ร่วมแสดงจริงกับ “สิงโตขาว” ถ่ายทอดความผูกพันสุดมหัศจรรย์ใน “Mia and the white Lion” >>

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับภาพยนตร์ที่จะเติมเต็มหัวใจของคุณให้อบอุ่นและประทับใจไปกับมิตรภาพของ “เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” ในMia and the white Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” กับเรื่องราวสุดประทับใจระหว่าง “มีอา” เด็กผู้หญิงวัย 11 ปีที่จำต้องย้ายจากเมืองหลวงอย่างลอนดอน มาใช้ชีวิตเรียบง่ายในดินแดนแอฟริกา ที่นี่เธอได้พบกับ ”ชาร์ลี” ลูกสิงโตขาวที่เกิดในฟาร์มเพาะพันธุ์ ทั้งคู่เติบโตมาด้วยกันจนกลายเป็นเพื่อนซี้แน่นปึ้ก กระทั่งชาร์ลีเติบโตจนเป็นเจ้าป่าที่แข็งแรงสง่างาม มีอาพบความจริงอันโหดร้ายที่พ่อของเธอจะขายมันให้พรานป่า เธอจึงตัดสินใจพาชาร์ลีหนีไปเพื่อให้เพื่อนของเธอรอดพ้นจากชะตากรรมที่รออยู่ และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยแห่งมิตรภาพของคู่เพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์

ในการถ่ายทำนั้นก็ท้าทายไม่แพ้กัน เมื่อ “กิลเยส์ เดอ เมส์เตอร์” ผู้กำกับภาพยนตร์ ต้องการให้ภาพทุกภาพ ฉากทุกฉาก เป็นมิตรภาพที่เกิดขึ้นจริง โดยยอมใช้เวลาในการถ่ายทำนานถึง 3 ปี เพื่อให้ แดนิอาห์ เดอ วิลลิเยส์ ผู้รับบท มีอา และ “ธอร์” สิงโตขาว ที่รับบทเป็น ชาร์ลี ได้เติบโตไปด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่นั้นเล่นด้วยกันตั้งแต่ธอร์เพิ่งเกิดจนกลายเป็นเพื่อนซี้กันจริง ๆ   ในด้านการแสดง แดนิอาห์ คือคนที่เสี่ยงอันตรายที่สุด เพราะจำเป็นต้องแสดงอารมณ์หลากหลายต่อธอร์ ไม่ว่าจะร่าเริงแล้วพลิกกลับมาร้องไห้หรือโมโห แต่ทว่าทั้งแดนิอาห์และธอร์ได้แสดงถึงผลลัพธ์ของมิตรภาพ ธอร์ไม่เคยทำร้ายแดนิอาห์ เลย ผู้กำกับถึงกับออกปากว่าพวกเขาคือเพื่อนกันจริง ๆ

  

แดนิอาห์ เดอ วิลลิเยส์  ถือเป็นนักแสดงเด็กที่โชคดีที่สุดในโลกที่ได้เป็นเพื่อนซี้กับสิงโตขาวตั้งแต่ตอนถ่ายทำจนมาถึงปัจจุบัน เธอเข้ามาแคสท์ร่วมกับนักแสดงเด็ก 300 คน เมื่อเธอได้พบกับธอร์ครั้งแรกกิลเยส์ได้เห็นถึงมิตรภาพและความผูกพันในทันที ซึ่ง แดนิอาห์ ได้เล่าว่า กิลเยส์เป็นคนที่ใจดีมากสไตล์การทำงานของเขาแตกต่างมีความสมจริง ความเป็นธรรมชาติ เหมือนทุกอย่างมันเกิดขึ้นจริง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่เคยมีใครทำงานกับสิงโตแบบที่พวกเราทำ เราเติบโตและอยู่ด้วยกันจริง ๆ มาตั้งแต่เด็กๆ “ธอร์” เป็นสิงโตที่ฉลาด อยากรู้อยากเห็นในทุก ๆ เรื่อง เด็ก ๆ เรากินด้วยกัน นอนด้วยกัน แต่พอโตขึ้นมาหน่อยทางทีมงานต้องแยกธอร์ไปอยู่ในกรง แต่เวลาที่เราเจอกัน อยู่ด้วยกัน ถ่ายหนังด้วยกัน ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ธอร์ชินกับอุปกรณ์ทุกอย่าง ธอร์สอนให้หนูรู้ว่า สิงโตมันสง่างามขนาดไหน มันเป็นสัตว์ที่น่าทึ่งกว่าที่คนทั่วไปคิดกัน

เตรียมหัวใจไว้ให้พร้อม เพื่อพบกับการผจญภัยอันสุดแสนมหัศจรรย์และสายใยแห่งมิตรภาพอบอุ่นที่จะมาทำให้ทุกคนทั้งซาบซึ้งและอิ่มเอมใจไปพร้อม ๆ กัน ใน Mia and the white Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ 27 ธันวาคม  ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตรภาพที่คนดูตกหลุมรัก! เปิดใจ “เควิน ริชาร์ดสัน” เพื่อนแท้เหล่าสิงโตตัวจริง เบื้องหลังความสำเร็จของ Mia and the white Lion >>

“มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” เตรียมผจญภัยสุดสนุกกันในระบบเสียงไทย อบอุ่นยกครอบครัว 27 ธันวานี้! >>

มิตรภาพมหัศจรรย์เกิดขึ้นแล้ว! “ซาร่า-น้องแม็กซ์เวลล์”, “ครอบครัวผู้พันเบิร์ด”,“น้องอินเตอร์” และ MasterChef Junior Thailand เปิดตัวหนัง “Mia and the White Lion” คอนเฟิร์มเด็กดูสนุก ผู้ใหญ่ดูแล้วยิ่งซึ้ง >>

7 เรื่องสุดเรียล! ส่งตรงจากกองถ่าย “Mia and the White Lion” มิตรภาพจริง สร้างมหัศจรรย์ของจริง “เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” >>

“เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” ต่างกันขนาดนี้ทำไมถึงซี้กันได้ ตามไปดูในหนัง “Mia and the White Lion” >>