“แพรวา” เข้าถึงบท “โบโย่” เกร็งเล่นคู่ “ลี” ครั้งแรก!!! ใน “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” >>

เป็นที่พูดถึงกันอย่างหนักในโลกโซเชียล สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ในซีรีส์ “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20+ ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบท “โบโย่” หญิงสาวชีวิตพังๆ ถูกแฟนบอกเลิก แถมตกงาน และเผลอไปมีอะไรกับรูมเมท “กู๊ด” (ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) แต่ตกลงกันว่าความสัมพันธ์จะยังคงอยู่แค่เพื่อน

“แพรวา” เล่าว่า “รับบท “โบโย่” เป็นสาวอินดี้ ที่ไม่รู้ความชอบของตัวเอง ก็ทำการบ้านไม่หนักมาก เพราะสามารถเข้าถึงบทได้ง่ายในเรื่องของความเป็นเพื่อน ที่มีความคล้ายกับตัวเอง ซึ่งลักษณะนิสัยของ “โบโย่” เป็นคนตรงๆ รักเพื่อนมาก อะไรที่ไม่เหมาะสมก็จะไม่สนับสนุนเลยค่ะ ฉากเลิฟซีนมีการเซฟอยู่แล้ว ทั้งทางผู้กำกับ และคนที่เล่นคู่ด้วย เลยเล่นได้เต็มที่ไม่มีอะไรน่าห่วงความยากในเรื่องนี้คือการเข้าบทกับ “บูม” (น้ำตาล-ทิพนารี), “ต่อ” (เบสท์-ณัฐสิทธิ์) และ “เคเบิ้ล” (เต๋อ-รัฐนันท์) เพราะต้องรับส่งอารมณ์กับน้ำตาล แต่เบสท์ กับเต๋อ ทำให้หลุดขำและเสียสมาธิตลอดค่ะ ส่วนซีนประทับใจก็เป็นซีนที่เข้าบทกับ “บูม” เพราะสามารถส่งอารมณ์และความรู้สึกของความเป็นเพื่อนได้ดีที่สุดค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แสดงคู่กับ “ลี” ก็มีเกร็งๆ ช่วงแรก พอมีเวลาว่างเลยชวนคุยเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ซึ่งหลังๆ ก็เข้ากันได้ดีค่ะ กระแสของซีรีส์ค่อนข้างดีมากๆ คิดว่าจะมีแค่วัยรุ่นเท่านั้นที่ติดตาม ไม่คิดว่าจะมีวัยผู้ใหญ่ด้วย ก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่ก็ดีใจนะคะ และขอบคุณมากๆ ที่ติดตาม ยังไงฝากซีรีส์ “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ด้วยนะคะ เข้มข้นสนุกขึ้นแน่นอนค่ะ”

ติดตามชม “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และชมย้อนหลัง เวลา 23.00  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมู-ชยนพ บุญประกอบ ‘ ผู้กำกับภาพยนตร์ ‘Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน’ ค่าย จีดีเอช เข้าพิธีมงคลสมรส

Three Man Down ปล่อยวิดีโอระทึกขวัญต้อนรับฮาโลวีนพร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้าม “Friend Zone”

“ลี” ขอโชว์ฝีมือ!!! ใน “Friend Zone 2 Dangerous Area”การันตีบทสนุกเข้มข้นยกกำลังสอง >>

“แพรวา” ไม่ท้อ!!! เจอบทยากใน “Friend Zone 2 Dangerous Area” พร้อมลุยเต็มที่เพื่อโชว์ฝีมือทางการแสดง >>

“แพรวา” โคจรมาปะทะกับ “แบงค์-ธิติ”  ในรอบ 5 ปี ในเอ็มวีเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย”  #Nichaphatc #เจอกันก็พังห่างกันก็ร้าย #NadaoMusic >>