“พี่ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” เสริฟความยิ่งใหญ่อลังการ จัด #บ่วงนฤมิต ลงจอรับปีใหม่ ได้ “โอม-อัชชา” ประกบคู่ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย”

 

ตรงตามคอนเซ็ปของผู้จัดคนเก่ง  “ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา” ที่มาพร้อมกับความอลังการดาวล้านดวง เรียกว่าสร้างละครเรื่องไหน สถานที่ในการถ่ายทำและเครื่องแต่งกายนักแสดงต้องจัดหนักจัดเต็มกันทุกงานเลยทีเดียว งานนี้ก็ต้องอลังการไม่แพ้กันกับละคร  “บ่วงนฤมิต” ที่ผู้จัดคนเก่งของเราได้นักแสดงมากฝีมือโดย “โอม-อัชชา นามปาน” มาปะทะอารมณ์กับนางเอกเจ้าบทบาท “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ที่จะมาประเดิมละครคุณภาพด้วยการเริ่มต้นศักราชใหม่อีกเช่นกัน  งานนี้ได้นักแสดงมาร่วมสร้างสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แพท-ณปภา-ตันตระกูล, อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม, สเตฟานี เลอร์ช, พี่หมู-กลศ อัทธเสรี , พ็ญพักตร์ ศิริกุล , สาวิตรี สามิภักดิ์ , เมธัส ตรีรัตนวารีสิน , รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์ ,   วิยะดา โกมารกุล ณ นคร , กัลยา เลิศเกษมทรัพย์ , วิวัฒน์ ผสมทรัพย์  ฯลฯ ถือว่าเป็นละครดีที่น่าดูกันอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้   เรื่องราวจะสนุกสนานแค่ไหนพระเอกหนุ่ม โอม และ นางเอกสาว แมท เล่าว่า

“สำหรับผม เรื่องนี้สนุกมากครับ คือนักแสดงทุกคนเล่นกันแบบว่าจัดเต็มทากๆครับ ใส่อารมณ์กันเต็มที่มาก เพราะในเรื่องต้องเล่นแบบว่า ละครซ้อนบะคร ถามผมว่ายากไหม มันยากนะครับ ด้วยความที่เราเล่นในยุคอดีต ยุคปัจจุบัน คือสลับกันไปมา ก็ยากตรงที่จำเชื่อคาแรคเตอร์กันนี้แหละครับ แต่ก็สนุกครับ อยากให้แฟนๆละครต้องติดตามกัน ”

“สำหรับแมท คิดว่า มันยากอยู่คะ คือมันต้องเล่นในยุคอดีต แล้วก็มายุคปัจจุบัน เป็นบทที่ละครซ้อนละครจริงๆ แต่ทุกคนก็ทำการบ้านกันมาดีมากๆเลยทำให้แมทรู้สึกว่าเราต้องเต็มที่มากๆ แล้วยิ่งเป็นละครพี่ไก่ด้วย ทุกคนต้องเป๊ะกันคะ เรียกว่าสนุกครบรสแน่นอนคะ ต้องติดตามชมกันกันคะแล้วจะรู้ว่าสนุกจริงๆ ”

สำหรับละคร “บ่วงนฤมิต” นวนิยายของ ผู้แต่งนามปากกา ลินิน  เป็นเรื่องราวของการถ่ายทำละครเรื่อง รอยอดีต โดย ขวัญอุมา (แมท-ภีรนีย์) ได้ถูกทาบทามมารับบทนางร้ายเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้พิสูจน์ฝีมือนางเอกเจ้าน้ำตามาหลายต่อหลายเรื่อง ทว่าหลังจากได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกไม่ชอบใจในบทบาท บางครั้งที่อ่านบทละครก็เกิดความรู้สึกถึงความทรงจำบางอย่างที่รางเลือน และยืนยันว่าบทมันไม่ถูกต้อง จึงเป็นเหตุทำให้เธอไปหาซื้อหนังสือนิยายมาอ่านจนได้พบกับ ธีรัช (โอม-อัชชา) โดยบังเอิญ เรื่องราวต่างๆเป็นไปด้วยความสลับซับซ้อน เขาและเธอทั้งคู่มีความผูกพันกับตัวละครในเรื่องรอยอดีตอย่างบอกไม่ถูก จนนำมาซึ่งเรื่องราวในอดีต เรื่องราวความรัก และความทรงจำที่รางเลือน เป็น  “ ความรักของปภาคิน และฉัตรชนกซึ่งมีรากฐานจากความเห็นอกเห็นใจความเข้าใจ จนแปรเปลี่ยนเป็นความจริงใจ    ความมั่นคง   ความศรัทธาในความรักบ่วงแห่งรักของทั้งคู่คือมนต์นฤมิตที่จะผูกพันรักนี้ให้ยั่งยืน ชั่วกัลปาวสาน”

งานนี้เรียกได้ว่าทั้งเนื้อหาละครที่เข้มข้นบวกกับนักแสดงที่มากฝีมือมาปะทะกัน รวมถึงเครื่องแต่งกายดีกรี  ไก่-วรายุทธ รับรองว่างานนี้สนุกมันส์ทุกหยดอย่างแน่นอน แฟนๆห้ามพลาดต้องติดตามชมในละคร “บ่วงนฤมิต”  เสนอเป็นตอนแรกในวันพุธ ที่ 2 มกราคม 2562 เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงแม่ลูกอ่อน “แพท – ณปภา” เล่น “บ่วงนฤมิต” ลุยเต็มที่พร้อมปะทะ ฝีมือเดือด “แมท-ภีรนีย์” >>

“แมท ภีรนีย์” เจองานหิน ควง3 คาแรคเตอร์ เล่น “บ่วงนฤมิต”บ่นอุบ!! ยาก ละครซ้อนละคร >>

งดงามตระการตาประทับใจทั้งผู้ชมและผู้แสดง ลิเกธรรมะประวัติ เรื่อง อชาตศัตรู ของครอบครัวมิตรชัย >>

เล็กๆไม่!! ใหญ่ๆ ต้อง“ไก่-วรายุทธ” จัดเต็มชุดฟินาเล่ บวงสรวง “บ่วงนฤมิต” จับ “โอม-อัชชา” ปะทะฝีมือ “แมท-ภีรนีย์”

“ไก่-วรายุทธ” นำทีมนักแสดง “อั้ม,ชิปปี้,พีช,ออม” บวงสรวงละครแนวโรแมนติก-ดราม่า “แรงตะวัน”