ต้อนรับความฮากันตั้งแต่ต้นปี “ไม้ วฤษฎิ์ – มิ้นต์ ชาลิดา” พลิกคาแรกเตอร์ ใน “หน่วยลับสลับเลิฟ” สร้างเสียงหัวเราะชวนคลายเครียด >>

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดศักราชใหม่ที่มาพร้อมกับความฮา ในละครคอมเมดี้เรื่องใหม่ “หน่วยลับสลับเลิฟ” ของผู้จัดคนเก่ง พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร” ได้คว้าเอาสองพระนาง ที่เคมีเข้ากันโดยการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่ม “ไม้ วฤษฎิ์” รับบทเป็น “สารวัตรชนาธิป” ที่ต้องปลอมตัวเป็นหลากหลายคาแรกเตอร์เพื่อคอยสืบความลับต่างๆ และการเล่นละครตลกเต็มตัวเรื่องแรกของนางเอกหน้าหวาน “มิ้นต์ ชาลิดา” ในบท “นับดาว” ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยที่มาพร้อมเรื่องสุดแสบมากๆ ต้องพลังในการแสดงเป็นสาวอารมณ์ดี ที่มีเสียงฮาให้กับทุกคน  แถมงานนี้ยังได้นักแสดงอีกหลากหลายมาร่วมสนุกด้วย อาทิ หยาดทิพย์ ราชปาล,กระทิง ขุนณรงค์ ,ริชชี่ อรเณศ,บอล จิตรภาณุ และนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย

สำหรับเรื่องราวความตลกและความสนุกสนาน ที่นำมาให้แฟนๆละครได้หายเครียดนี้ เรามาลองฟังสองพระนาง นำโดยหนุ่ม ไม้ วฤษฎิ์ เล่า ให้สัมภาษณ์ว่า

“เรื่องนี้ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกมากครับ ได้ทำอะไรหลายอย่าง  ต้องปลอมตัวเป็นหลากหลายคาแรกเตอร์เพื่อคอยสืบเรื่องความลับต่างๆ ผมเป็นหน่วยลับพี่ใหญ่ของทีม บุคลิกแข็งๆ เป็นไอ้เสือยิ้มยาก พูดจาขวานผ่าซาก เรื่องบู๊สู้ตาย แต่เรื่องหัวใจไม่ถนัด เพราะในอดีตเคยมีปมเรื่องความรัก ทำให้ปิดตัวเองจากผู้หญิง แต่ก็จะมีเรื่องราวมากมาย เรียกว่าสนุกครบรสเลยครับ ต้องติดตามชมครับ”

ส่วนด้านนางเอกสาวนิสัยดี “มิ้นต์-ชาลิดา”  ถึงกับบอกว่า “สนุกมากคะเป็นอะไรที่ใช้พลังงานเยอะสุดๆกับบทบาทของซุปตาร์สาวจอมโวยวาย กินจุ และซกมก แม้นับดาวจะเป็นลูกสาวทูต แต่เนื่องจากพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา นับดาวจึงเติบโตมากับพี่เลี้ยง ทำให้บุคลิกและรสนิยมในการกินอยู่ไม่ค่อยจะสมกับความเป็นลูกทูตซักเท่าไหร่คะ  เรื่องนี้พี่พุ้ดเดิ้ล ได้ดัดแปลงบทให้มีความสนุกมากกว่าในนิยาย และจะต้องกลั้นขำกับการแสดงของพี่ไม้ที่ต้องเปลี่ยนลุคเป็นเพื่อนสาวคนสนิท หนูจะบอกว่าพี่ไม้ เนี่ย เนียนสุดๆ ในการปลอมตัวเป็นผู้หญิงเลยคะ รับรองสนุกแน่นอน ”   

   

สำหรับละครเรื่อง “หน่วยลับสลับเลิฟ” ได้บทประพันธ์โดย รอยพระจันทร์ และ ผลิตโดยบริษัท พุด-เดิ้นจำกัด เป็นเรื่องราวของ “ ช้าง (วฤษฎิ์  ศิริสันธนะ )หน่วยลับหนุ่มสุดเซอร์ ได้รับภารกิจใหม่ให้ปลอมตัวเข้าไปเป็นผู้จัดการดาราเพื่อสืบเรื่องคดีค้ายาเสพติดในวงการบันเทิง โดยต้องเข้าไปพร้อมกับหน่วยลับรุ่นน้องอีกสองคนคือเอกและภีม ลำพังการปลอมตัวเป็นผู้จัดการดาราคงไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าไม่มีโจทย์ว่า..ผู้จัดการดารา”ต้องไม่ใช่ชายแท้”!!!เฉพาะแค่การต้องพยายามทำตัวเป็นเกย์ก็ยากเย็นเหลือเกินแล้วสำหรับชายแท้เกินร้อยแบบช้าง แต่ดังนรกชังฤาสวรรค์แกล้ง ทำให้ดาราที่ช้างต้องมาดูแลในฐานะผู้จัดการคือ นับดาว (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) นางเอกสาวสวยที่ไม่ถูกชะตากับช้างตั้งแต่แรกเห็นเพราะเข้าใจว่าช้างคือโจรโรคจิตก่อนที่เรื่องจะลุกลามบานปลาย เอก หน่วยลับรุ่นน้องที่ต้องปลอมตัวมาดูแลรุ้งพราว นางเอกสาวอีกคนเลยต้องยืนยันให้นับดาวเชื่อว่าช้างไม่ใช่โจรโรคจิตโดยการบอกว่าช้างกับตนเป็นแฟนกัน พร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น…ด้วยการ”จูบ”!!! ทุกอย่างจะอลหม่านแค่ไหน แฟนๆละครต้องห้ามพลาดเด็ดขาด  

ติดตามชม “หน่วยลับสลับเลิฟ” ได้ทุกวัน เวลา 20.00 – 23.00 น. ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และจะออนแอร์ตอนแรกให้ได้ชมในวันศุกร์ ที่4 มกราคมนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิน-ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจ บท “คิมหันต์” พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายกับเรื่อง แอบจองรัก (My Secret Love The series) >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” มาเพื่อฟาด รับบท  “ลลิตา” สุดกดดัน ปลื้มแฟนละครชมฉีกบทนางเอกยุคใหม่ ใน “ซ่านเสน่หา”