“KIT B” ลอง Passion ทางสายใหม่ กับ ‘Long Distance’ Solo EP อัลบั้มแรกในชีวิต! พร้อมปล่อย 4 เพลงให้คนฟังแชร์ไลฟ์สไตล์ >>

 

 หลังจากเคยชิมลางงานเพลง “เจ้าช่อมาลี” อัลบั้ม FRONTAGE FREEFORM เมื่อไม่นานมานี้ KIT B หรือ คิด คณชัย เบญจรงคกุล” ก็หลงรักในเสียงเพลง ซุ่มซ้อมและฝึกฝน เพราะมันเป็นมากกว่าไลฟ์สไตล์หรือความชอบ แต่มันคือ Passion แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต จึงเป็นคำตอบที่ยังคงเดินหน้าตามหาความฝัน และยังคงมีความเป็นตัวตนในบทบาทของการเป็นช่างภาพที่หลายคนคุ้นเคย และบทบาทใหม่การเป็นศิลปินที่มี Solo Album เป็นของตัวเอง

KIT B เป็นศิลปินคนแรกของ Cake Records ค่ายเพลงใหม่ที่นำทีมบริหารงานและสร้างสรรค์ โดย เอก โชคชัย ณ ระนอง อดีตผู้บริหารค่ายเพลง Frontage ในเครือ Gmm Grammy โดย Cake Records พร้อมเป็นค่ายเพลงที่นำเสนองานร่วมสมัย สร้างสรรค์ผสมผสานหลายรสชาติ เป็นตัวแทนของความสุขที่ทุกคนแชร์กันได้ Ep Album แรกในชีวิต ใช้ชื่อว่า ‘Long Distance’  กับเวลา1ปีกว่ากับการทำงานเบื้องหลัง ทั้งการลุยทำงานเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงฝีมือดีรุ่นใหม่ของวงการหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Smallroom team,เอก Season Five, โอ ปวีร์, ดุสิต ตันสกุล รวมถึงได้ featuring กับศิลปินเพื่อนสนิทอย่าง วี วิโอเลต วอเทียร์

 

Ep Album ‘Long Distance’ มีทั้งหมด4เพลง Long Distance, Let’s start tonight feat. Violette Wautier, ลืม และเวิ่นเว้อ” ซึ่งมาจากประสบการณ์ในละแต่ช่วงชีวิตของ KIT B เอง เวลาที่เจอความทุกข์หรือความเศร้า แต่เมื่อผ่านมาได้และมองย้อนกลับไป ทุกอย่างล้วนให้ประสบการณ์ที่ดี ทำให้การเดินทางอีกยาวไกลที่ต้องไปต่อเป็นเส้นทางที่มั่นคงแข็งแรง ซึ่งอยากให้ทุกคนได้สัมผัสความคิด ความรู้สึกและใกล้ชิดกับความเป็น KIT B ผ่านทั้ง4 เพลงของ Ep Album ‘Long Distance’ แล้วคุณจะอยากรู้จักผู้ชายคนนี้มากขึ้นไปเรื่อยๆ

“คิดก็อยากฝากผลงานครั้งแรกในชีวิต EP Album ที่ทำให้คิดตื่นเต้นกับมันมากๆ ตั้งใจทำมากๆ และซิงเกิลแรกที่ปล่อยให้ทุกคนให้ฟัง คือLong Distance” ที่มีชื่อเดียวกับชื่อ Ep Album คือมันจะบอกเล่าภาพรวมทั้งหมดของงานเพลงอัลบั้มนี้ได้เป็นอย่างดี เนื้อหาถูกบอกเล่าผ่านดนตรีป๊อบผสมซาวน์Electronicที่ฟังง่าย โยกตัวตามได้ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักระยะไกลซึ่งเป็นประสบการณ์ของคิดเองในช่วงหนึ่ง ความคิดถึงกัน เมื่อท้อหรือต้องการกำลังใจทำให้รู้สึกโหยหากัน มันยิ่งทำให้ทุกโมเม้นท์ที่ได้คุยกันมันมีความหมายมากขึ้น และอยากทำให้ทุกนาทีมันมีค่าเพื่อให้รู้ว่าเรายังอยู่เคียงข้างกัน…

“สำหรับ MV เพลงนี้ไปถ่ายทำกันที่ประเทศฮ่องกง กำกับโดย Houseton team ที่มี บาส ณัฐวุฒิ (ผู้กำกับภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง) เป็น Executive Producer ให้กับ MV ตัวนี้ เป็นงาน Directionที่ให้คิดเล่าเรื่องคนเดียวตลอดทั้ง MV ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้เต้น และก่อนการถ่ายทำก็ได้ฝึกซ้อมอย่างหนักกับทีม D-Dance ของ ครูอู๋ เปรมจิต ต้องขอบคุณที่อดทนฝึกให้คิดครับ (หัวเราะ) ลองฟังเพลงนี้กันนะครับ คิดรับรองทุกๆ คนต้องชอบไปพร้อมๆ กับคิดครับ”

พร้อมแล้ว…Long Distance 18 ธันวาคม นี้! ติดตามชม MV เพลง “Long Distance” ได้ที่ Youtube : Cake Records ดาวน์โหลดและฟังเพลงในรูปแบบ Digital Album ที่ iTunes Store, Joox, Spotify, Apple Music และติดตามศิลปิน KIT B ได้ที่ IG @kitb

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“KIT B” ปลื้มใจ แฟนๆชอบเพลง ทิ้งท้าย ส่ง “เวิ่นเว้อ” ปิด EP Album >>

“KIT B” ชวนเพื่อนสนิท “วี วิโอเลต” มาสนุกกับ ‘Let’s Start Tonight’ >>

“มิว นิษฐา” สปีดแรง 2 วัน 1 ล้านวิว MV เพลง “ลืม” ของ “KIT B” >>

“โดม-เมทัล” ครอบครัวสองฝั่งแฮปปี้ รักนี้ลงล๊อคเข้ากันได้ทุกเรื่อง แม้แต่ความต้องกายของร่างกายยังตรงกัน

เพื่อนซี้ กัน- สิทธิโชค และ คิด-คณชัย กอดคอกันมาร่วมจิบน้ำชาสบายๆ ในงาน “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน”