แฟนมีตติ้งที่อายุน้อยที่สุด #ลูกพี่ห่าว ใน “2018 Let’s to the Party with HaoHao” >>

เหล่าแม่ๆ แฮปปี้กันถ้วนหน้าสำหรับงานแฟนมีตติ้งของ “ลูกพี่ห่าว” หรือ “Henry Hao”  เด็กน้อยผู้มากับความสดใส พร้อมคาแรคเตอร์ “นิ่งเป็นหลับขยับเป็นกิน” ในรายการ “Let Go Of My Baby Season3” กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชื่อ “2018 Let’s to the Party with HaoHao” ซึ่งถือว่าเป็นแฟนมีตติ้งที่อายุน้อยที่สุด จัดโดยผู้ใหญ่ใจดี FriendsterTH 

มาเสิร์ฟความสดใสให้บรรดาแม่ๆ ถึงเมืองไทยแบบใกล้ชิด สำหระบซุปตาร์น้อย ลูกพี่ห่าว ในงาน…… เปิดตัวด้วยการจูงมือคุณพ่อ คุณแม่ ขึ้นเวที กล่าวสวัสดีทักทายบรรดาแม่นมทั้งหลายที่มารอให้กำลังใจ ซึ่งลูกพี่ห่างก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง แจกความสุข เสิร์ฟความน่ารักแบบจัดเต็มตลอดเกือบ 2 ชั่วโมงเต็มในงานแฟนมีตติ้ง ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์พูดคุย โชว์การชงชา วาดรูป รวมถึงการเต้น เรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้มจากเหล่าบรรดาแฟนๆได้เป็นอย่างดี แถมงานนี้ลูกพี่ห่าวยังเสิร์ฟความฟินแม่ๆ นำขนมไปอจกให้แบบใกล้ชิดถึงเก้าอี้ที่นั่ง พร้อมทั้งจัดเต็มกับชุดไทยที่ใส่ออกมาได้น่ารักสมกับเป็นพี่หมื่นฟันน้ำนมสุดๆ

เหล่าบรรดาแฟนคลับแม่ยกทั้งหลายก็ไม่น้อยหน้า จัดเซอร์ไพรส์เค้ก ฉลองวันคล้ายวันเกิดให้ลูกพี่ห่าว ล่วงหน้า ขนทั้งของขวัญตุ๊กตามาให้เพียบเลยทีเดียว เรียกว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้มีแต่ความสุข และรอยยิ้ม ทั้งตัวของลูกพี่ห่าว และแฟนคลับ กลับบ้านกันไปแบบแฮปปี้!!!

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “ลูกพี่ห่าว” ใน “2018 Let’s to the Party with HaoHao” >>