ช่อง 7HD ปลื้มภาพรวมรายการข่าว ปี 2561 พร้อมปรับเพิ่มเวลา 3 รายการข่าว เพิ่มคอนเทนท์ เอาใจแฟนข่าว ส่งท้ายปีด้วยสกู๊ปข่าวเด็ด และจัดรายการพิเศษ “7 สีส่งสุขวิถีไทย รับปีใหม่วิถีธรรม 2562” >>

 

นายสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD เปิดเผยว่า “ในส่วนของรายการข่าวช่อง 7HD ตลอดปี 2561 ยังคงได้รับความนิยมจากผู้ชมด้วยดี ทำให้รายการข่าวภาคเช้า รายการข่าวภาคค่ำ และรายการข่าวภาคดึก มีเรตติงสูงกว่ารายการข่าวในช่วงเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ ช่วงเกาะติดภารกิจช่วยเหลือ 13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2561 ช่วงเวลาที่ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายแถลงข่าวความสำเร็จพาทีมหมูป่ากลับบ้าน ก็มีผู้ติดตามชมจนได้ เรตติงสูงถึง 5.6 เป็นอันดับหนึ่งเช่นกัน   

สำหรับในปี 2562 นี้ รายการข่าวของช่อง 7HD  จะเน้นการนำเสนอในรูปแบบรายงานสดจากพื้นที่มากขึ้น เพื่อความสดใหม่ของข่าว และเกาะติดทุกกระแสข่าวที่น่าสนใจในโลกโซเชียล  นอกจากนี้ เราจะยังให้ความสำคัญกับข่าวการต่อต้านทุจริตคอร์รัปชันเช่นเคย ใน “รายการคอลัมน์หมายเลข 7”  ซึ่งรายการนี้ได้รับรางวัล “ช่อสะอาด” การันตีต่อเนื่องติดต่อกันมาเป็นปีที่ 7  ด้วยการเจาะลึกนำเสนอข้อเท็จจริงของปัญหาคอรัปชันจากโครงการต่าง ๆ ทั่วประเทศอย่างรอบด้าน รวมถึงเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาจากผู้เกี่ยวข้อง  ทั้งยังจะคอยติดตามความคืบหน้าในการแก้ปัญหาของแต่ละโครงการ นำมาเสนอในรายการข่าวอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

พร้อมกันนี้ ช่อง 7HD ได้ปรับเพิ่มเวลารายการข่าว ได้แก่ “รายการเช้าข่าว 7 สี” เริ่มตั้งแต่เวลา 04.30 – 06.00 น. อัพเดทก่อนใครด้วยข่าวฮอต เพิ่มเติมเนื้อหาด้วยข่าวจราจร และพยากรณ์อากาศ ที่ผู้ชมต้องรู้ก่อนออกจากบ้าน   “รายการสนามข่าวเสาร์-อาทิตย์” เวลา 04.40 – 06.55 น. รายงานข่าวของคนข่าวภาคสนาม พร้อมติดตามทุกเรื่องที่คุณสนใจ ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป และ “รายการข่าวดึก 7HD” เวลา 01.00 – 02.00 น. รายงานข่าวสำคัญของวัน อัพเดทความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมและ ปิดท้ายด้วยข่าวสีสันของคนนอนดึก ตั้งแต่ 24 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ในช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึงนี้ ช่อง 7HD ได้จัดทำสกู๊ปพิเศษสรุปข่าวเด่น 2561 ใน “รายการสนามข่าว 7 สี” เวลา 07.30 น. ตั้งแต่วันที่ 24 – 28 ธันวาคมนี้ พบกับข่าวเด่น ข่าวเด็ดของปี 2561 โดยทีมข่าว 7HD จะประมวลข่าวฮอตๆ นำเสนอ ทั้ง  7 ข่าวระทึก, 7 ข่าวฉาว, 7 ข่าวคนดัง, 7 ข่าวลั่นโซเชียล และ 7 ข่าวมุ้งมิ้ง  คัดสรรสุดยอดข่าว มาเสิร์ฟผู้ชมอย่างเต็มอิ่ม

ส่วนคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ช่อง 7HD ได้จัดรายการพิเศษ 7 สีส่งสุขวิถีไทย รับปีใหม่วิถีธรรม 2562” ตั้งแต่เวลา 22.45 น. โดยมี แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ นักแสดงมากความสามารถมาร่วมเป็นพิธีกร พร้อมด้วย หนุ่ม-อนุวัต เฟื่องทองแดง, ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา, แจ๊ค-ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ พาชมบรรยากาศตั้งแต่การเตรียมพร้อม กระทั่งการเฉลิมฉลองเข้าสู่ปี 2562 จากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งในประเทศไทย ที่สำคัญ เพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้แก่พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศ จะมีการถ่ายทอดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีจากวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร และวัดญานเวศกวัน  ให้ผู้ชมช่อง 7HD ร่วมสวดมนต์ไปพร้อมกัน รับศักราชใหม่ 2562 ด้วยหลักธรรมะสร้างมงคลให้แก่ชีวิตในคืนข้ามปี

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการข่าว ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD News และ เว็บไซต์ : www.ch7.com และ news.ch7.com

ที่มา:  ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 7HD” ส่งละครหลังข่าวฟอร์มเด็ด จัดหนักอรรถรสแน่น พร้อมลงจอกุมภาพันธ์นี้

“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”

“ช่อง 7HD” กระตุกต่อมจิ้นพระนางเคมีใหม่ฮือฮาเปิดภาพฟิตติ้ง “โดนัท-เหม่เหม” ใน “อุ้มรักปาฏิหาริย์”

“ช่อง 7HD” เปิดภาพฟิตติ้ง “เข็มซ่อนปลาย” ยั่วใจคอละคร

“ปลายฟ้า” อวย “บอส” นิสัยน่ารัก ดีใจได้ร่วมงานใน “ผู้ดีดงอิโด่ย”