เปิดโปรแกรมปี 2019 “โซนี่ พิคเจอร์ส” ส่ง SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE เสิร์ฟความสุข ความบันเทิง สำหรับแฟนๆ >>

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส  ร่วมกับ มาร์เวล ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยเอวี อารัด/ลอร์ด มิลเลอร์/ปาสคัล พิคเจอร์ส ภาพยนตร์โดย โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น Spider-Man: Into the Spider-Verse ทีมนักพากย์ของเรื่องได้แก่ ชามีค มัวร์ ในบท ไมลส์ โมราเลส, เจค จอห์นสัน ในบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์, เฮลลี สเตนเฟลด์ ในบท สไปเดอร์-เกวน, มาเฮอร์ชาลา อาลี ในบท แอรอน ลุงของไมลส์, ไบรอัน ไทรี เฮนรี ในบท เจฟเฟอร์สัน พ่อของไมลส์, ลิลลี ทอมลิน ในบท ป้าเมย์, ลูนา ลอเรน เวเลซ ในบท ริโอ แม่ของไมลส์, จอห์น มูลานีย์ ในบท สไปเดอร์-แฮม, คิมิโกะ เกลนน์ ในบท เพนนี ปาร์คเกอร์ โดยมีนิโคลัส เคจ ให้เสียง สไปเดอร์-แมน นัวร์, แคธริน ฮาห์นและ ลีฟ ชไรเบอร์ รับบท คิงพิน ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย “บ็อบ เพอร์ซิเชตติ,ปีเตอร์ แรมเซย์ และร็อดนีย์ ร็อธแม”  อำนวยการสร้างโดย เอวี อารัด, เอมี ปาสคัล, ฟิล ลอร์ด, คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์และคริสติน่า สเตนเบิร์ก จากบทภาพยนตร์โดยลอร์ดและร็อธแมน และเรื่องราวโดยลอร์ด จากมาร์เวล คอมิกส์ ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่สแตน ลี ผู้ล่วงลับ, ไบรอัน ไมเคิล เบนดิส และวิล อัลเลกรา  ดนตรีโดยแดเนียล เพมเบอร์ตัน

“ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่สร้างจากตัวละครหนังสือการ์ตูนที่สร้างสรรค์โดยนักเขียน ไบรอัน ไมเคิล เบนดิสและนักวาดภาพ ซารา พิเชลลี ในปี 2011 “ครั้งนี้คือการเล่าเรื่อง ในการผจญภัยของ ไมลส์ โมราเลส วัยรุ่นเชื้อสายแอฟริกัน/อเมริกันจากบรู๊คลิน ครับ  ระหว่างที่เขาพยายามจะทำตัวกลมกลืนกับสังคมในโรงเรียนเอกชนแห่งใหม่ในแมนฮัตตัน พ่อของไมลส์เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เคร่งครัดกฎและแม่ของเขาก็เป็นพยาบาลผู้อุทิศตนกับงาน ทั้งคู่เป็นพ่อแม่ที่รักลูกและภูมิใจกับความสำเร็จของลูก พวกเขาต้องการเห็นเขาประสบความสำเร็จในโรงเรียนแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยเด็กมีพรสวรรค์ การปรับตัวให้กับเข้ากับโรงเรียนใหม่กลับเป็นเรื่องยากสำหรับไมลส์ ชีวิตของไมลส์เริ่มซับซ้อนยุ่งเหยิงมากขึ้นเมื่อเขาถูกแมงมุมที่ได้รับสารกัมมันตรังสีกัด และเขาก็พบว่าตัวเองเกิดมีพลังพิเศษขึ้นมา ซึ่งรวมถึงการพ่นพิษ การอำพรางตัว การยึดตัวติดกับวัตถุ การได้ยินอย่างเหลือเชื่อ สัมผัสพิเศษแบบแมงมุม และอื่นๆ อีกมากมาย ในขณะเดียวกัน คิงพิน เจ้าพ่ออาชญากรตัวเอ้ของเมืองนี้ ได้พัฒนาเครื่องเร่งอนุภาคนิวเคลียร์ลับสุดยอด ที่จะเปิดประตูไปสู่จักรวาลอื่น ครั้งนี้เราดึงเอาสไปเดอร์-แมนเวอร์ชั่นต่างๆ ( ซึ่งรวมถึงปีเตอร์ ปาร์คเกอร์คนเดิม, สไปเดอร์-เกวน, สไปเดอร์-แมน นัวร์, สไปเดอร์-แฮม และเพนนี ปาร์คเกอร์ ในอนิเม) เข้าสู่โลกของไมลส์ ภายใต้ความช่วยเหลือจากตัวละครที่คุ้นเคย พร้อมกับป้าเมย์ในเวอร์ชั่นแสบสันต์ และตัวละครใหม่ๆ อย่าง สไปเดอร์-แมน นัวร์, สไปเดอร์-แฮม และ เพนนี ปาร์คเกอร์ ในอนิเม ไมลส์ ก็ได้เรียนรู้ที่จะตอบรับความท้าทายและความรับผิดชอบในการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่แท้จริง ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ตระหนักว่า ทุกคนสามารถสวมหน้ากากฮีโร่และลงมือต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้องได้ทั้งนั้นครับ” บ็อบ เพอร์ซิเชตติ 1 จาก 3 ผู้กำกับกล่าว

เปิดฉายรอบพิเศษ วันที่ 3 – 9 มกราคม 2562 เวลา 14.00 – 17.00 น.

ฉายจริง 10 มกราคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดปีด้วยหนังดี โปรแกรมพิเศษจาก House สามย่าน ขนขบวนหนังฮิตแห่งปี 2023 กลับมาฉายอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ กับโปรเจกต์ “Let’s HOUSE them… ONE MORE TIME” >>

“ฮอลล์ เอ็กซ์เอส” จับมือ Spider-Man: Across the Spider-Verse เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดคูล “ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดูโอ เฟลเวอร์” นำเสนอแพ็กเกจดีไซน์พิเศษ Limited Edition รวม 2 รสชาติฮิตในกล่องเดียว

สาวกไอ้แมงมุมห้ามพลาด “ทรูวิชั่นส์” จัดเต็มตลอดเดือน ก.ค. นี้ !!! >>

คอมมิคดัง แอนิเมชั่นดี..ช่อง “MONO29” จัดมาให้ดู  “สไปเดอร์-แมน : อินทู เดอะ สไปเดอร์เวิร์ส”

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคนไทยออกผจญภัย 35 วัน กับ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU จ่อคิวฉายอย่างจุใจในโรงภาพยนตร์