ฮิตซ์ 955 จัดปาร์ตี้ “ยัวร์บอยทีเจ” ปะทะ “ดาจิม” คอนเสิร์ตฮิปฮอป 2 เจนเนอเรชั่น สนุกครบรสเกินบรรยาย >>

เป็นคอนเสิร์ต ฮิปฮอปที่มันส์ที่สุดส่งท้ายปี ที่ฮิตซ์ 955 ร่วมกับ ลีโอ รวมกันมันส์กว่า จัดปาร์ตี้ส่งท้ายปี กับ 2 ศิลปินฮิปฮอป 2 เจนเนอเรชั่น “ยัวร์บอยทีเจ” และ “ดาจิม” ใน “ลีโอ พรีเซนต์ ฮิตซ์ ฮิปฮอป ปาร์ตี้” สำหรับคนที่คิดถึงเพลง ดาจิม แล้วกินอินกับ ยัวร์บอยทีเจ บอกเลยงานนี้สนุกและมันส์เกินบรรยายมาก

โดยงานจัดขึ้นที่ About Studio เลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา เป็นการรวมตัวของสาวก ฮิปฮอป ที่แต่งตัวกันมาจัดเต็มในแนว OLD SKOOL HIP HOP ยุค 90’s ภายในงานมีการพ่น Graffiti แนว Street ให้ได้ชมกันแบบสดๆ และเรียกน้ำย่อยก่อนไปสนุกกับคอนเสิร์ตกับเพลง Hip Hop ยุค 90’s ที่นำมา Remix โดย DJ PING Bangkok Invaders สำหรับบรรยากาศคอนเสิร์ต ถือเป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ที่สนุก มันส์ และลงตัวที่สุด เพราะได้สนุกกับศิลปิน “ดาจิม” ศิลปินฮิปฮอปยุคแรกที่โด่งดังมาก โดย ดาจิม เปิดความมันส์ด้วยเมดเล่ เพลงในรายการ show me the money กับเพลง Dajimdajazz ,hiphop never die,together,amazing Thailand และต่อด้วยเมดเล่ เพลงที่ทุกคนต้องร้องตามเต้นตามดา จิมแร็พไทย , h.i.p.h.o.p , เหนียวแน่นหนึบ,กิ๊กทั่วไทย,โรคบิด และอีกเพียบ โยกย้ายกันมันส์ และฟินกันต่อด้วย “ยัวร์บอยทีเจ” ที่ขนเพลงฮิตมาจัดเต็มอย่าง The Rapper ,จิ๊กโก๋,ยักไหล่,ทะลึ่ง,Shape of you,ไม่อยากฟัง,อย่าคิดมาก,ลอย,รังเกียจกันไหม,วายร้าย ให้คนได้อิน สนุก ครบรส เรียกได้ว่า ทั้ง 2 ศิลปิน รวมกันมันส์กว่าจริงๆ แถมงานนี้แฟนๆที่มาร่วมงานยังได้ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านไปอีกเพียบ

สำหรับใครที่พลาดความสนุกในครั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆได้ที่ HITZ 955 Thailand’s No.1 Hit Music Station หรือติดตามได้ที่ www.hitz955.com แอดไลน์ Line Official Account @BECTERORADIO

ที่มา:  BEC-TERO RADIO
บันทึกภาพ:  BEC-TERO RADIO
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลื่น “ฮิตซ์ 955” ชวนระเบิดความมันส์ ใน “ฮิตซ์ บิ๊ก บึ้ม!” เกมหยุดเวลา ลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุดตามใจคุณ >>

คลื่น “ฮิตซ์ 955” ชวนลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน 6 เส้นทางที่คุณเลือกได้เอง โตเกียว-ซัปโปโร-โอซาก้า-นาโกย่า-โซล-บริสเบน >>

เตรียมกรี๊ดรอเลย 3 หนุ่ม เจมมี่เจมส์ ธีรดนย์ -ปอร์เช่ ศิวกร – แจ๊คกี้ จักริน ชวนคุณมาออกเดท ในรูปแบบ แฟนมีตติ้ง >>

คลื่น “ฮิตซ์ 955” และ “สตาร์ เอฟเอ็ม” ชวนคุณมาบอก “เลิฟ” เสริฟ “รัก” พร้อมลุ้นรับรางวัลที่พักสุดหรู ที่ภูเก็ต-สมุย-เกาะช้าง >>

ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า คัมแบ็ค!!! กลับมาเปิดไมค์ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นใน “คุย กับ เฮีย” ที่ “ฮิตซ์ 955” >>