พี่ฉอดเล่นใหญ่!! เปิดตัว CHANGE2561 SHOWBIZ เรียงคิว 4 คอนเสิร์ตบิ๊กรับปี 62 >>

เรียกได้ว่าเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) บริหารงานโดย พี่ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่เล่นใหญ่เปิดตัว CHANGE2561 SHOWBIZ 2019 พร้อมไลน์อัพ 4 คอนเสิร์ตใหญ่ในปี 2562 ได้แก่ สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง, THE REAL NADECH CONCERT (เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต) , J ADRENALINE CONCERT (เจ อะดรีนาลีน คอนเสิร์ต) และ THE EMPIRE OF PONGSAK (ดิ เอ็มไพร์ ออฟ ปองศักดิ์) ซึ่งได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561 ณ บริเวณลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส งานนี้ทั้งกองทัพสื่อมวลชนและแฟนคลับต่างให้ความสนใจมาร่วมงานกันจนแน่นพื้นที่

ประเดิมต้นปีด้วย “สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง” ในวันที่ 30-31 มีนาคม 2562 กับการรวมตัวของ 4 ศิลปินฝีปากกล้าไม่แพ้ลีลาการร้องเพลง ได้แก่ อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ , ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ , ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง และปีนี้ได้คว้า โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน มาร่วมก๊วนอย่างเป็นทางการ จนกลายเป็นแก๊ง 4 แยกปากหวาน อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าปีนี้ครบสูตร ร้อง เล่น เต้น ฮา แบบครบรสอย่างแน่นอน

ถัดมากับขวัญใจชาวไทย กับ “THE REAL NADECH CONCERT” (เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต) ครั้งแรกของหนุ่มแบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับคอนเสิร์ตของตัวเองอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าจะได้พบกับเหล่าแขกรับเชิญพิเศษมากมาย โดยคอนเสิร์ตนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2562 เหล่าแฟนคลับกำเงินค่าบัตรไว้ดีๆ เปิดจองบัตรเมื่อไหร่อย่ารอช้า หมดก่อนแล้วเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

เตรียมแด๊นซ์กันให้ยับรับกลางปีกับ “J ADRENALINE CONCERT” (เจ อะดรีนาลีน คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ของ พี่ใหญ่ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่จัดกี่ทีบัตรก็ไม่มีเหลือ ปีนี้สายแด๊นซ์ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับเซอร์ไพร์ส ที่จะทำให้สาวๆกรี๊ดสลบศพสีชมพู แบบไม่ต้องพูดเยอะ ล็อคคิวระเบิดเวทีพร้อมกันในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2562

ส่งท้ายปลายปีกับความไม่ธรรมดาของตัวแม่อย่าง อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ใน ”THE EMPIRE OF PONGSAK CONCERT” (ดิ เอ็มไพร์ ออฟ ปองศักดิ์ คอนเสิร์ต) ในวันที่ 5-6 ตุลาคม 2562 คอนเสิร์ตสุดอลังการ ที่จะเนรมิตเวทีให้กลายเป็นอาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ ที่อ๊อฟรับรองว่าแฟนๆจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แถมท้ายงานยังมีเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับหนุ่มแบรี่บนเวทีที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มยิ้มจนแก้มปริเลยทีเดียว

เผยไลน์อัพมาขนาดนี้แล้ว ใครเป็นแฟนใครเตรียมจ่อคิวซื้อบัตรกันให้ดีๆ งานนี้พลาดแล้วจะเสียใจแน่นอน… ติดตามรายละเอียดของแต่ละคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการได้ในปี 2562 นี้ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561 แล้วมาสนุกด้วยกันนะจ๊ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการคอนเสิร์ตอีกครั้ง !! กับการรวมตัว 31 ศิลปิน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 ใน THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง >>

เตรียมเปิดประตูสู่ความฝันกับโปรเจกต์สำคัญ !! ครั้งแรกของ CHANGE2561 ORIGINAL เพื่อค้นหานักแสดง Boys Love Series

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง วงศาคณาญาติ !!! โม บลู แพรวา นำทัพนักแสดงคุณภาพ พร้อมส่งละครแนวดาร์กคอมเมดี้ ตีแผ่ชีวิตครอบครัวที่แสนสลับซับซ้อนสุดอลหม่าน >>

CHANGE2561 คว้ารางวัล Best Factual Presenter จากรายการพี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงรอบสุดท้ายรางวัล Asian Academy Creative Awards 2022 >>