เท่ง เถิดเทิง ส่งซิงเกิ้ล “15 ที่ข้าแพ้” ปัดฝุ่นเพลงฮิตอมตะ เอาใจคอเพลงลูกทุ่งแท้ >>

เท่ง เถิดเทิง ทำเซอร์ไพร์ใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปัดฝุ่นเพลงลูกทุ่งแท้ในดวงใจฮิตอมตะอย่าง “15 ที่ข้าแพ้”  ซึ่งเพลงนี้เคยมีศิลปินขับร้องมาก่อนแล้วคือ ดาว สุริยะ และ สายัญห์ สัญญา  ก่อนที่ เท่ง เถิดเทิง จะนำมาทำใหม่อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นเพลงลูกทุ่งแท้ๆ เพลงแรกที่เท่ง เถิดเทิง ร้องฉีกทุกแนวเพลงทั้งหมดที่เคยร้องมา ประพันธ์คำร้องและทำนอง โดย อ.ศิวะ สว่างศรี

โดย เท่ง เถิดเทิง กล่าวว่า “15 ที่ข้าแพ้ คือหนึ่งเพลงในดวงใจ ซึ่งผมชอบมาก อายุของเพลงนี้เก่ากว่า 30 ปี แต่เนื้อหาของเพลงไม่ล้าสมัยเลย เข้ากับทุกยุค มันเล่าถึงความเจ็บปวดของผู้ชาย ที่แพ้ทางรักเพราะเหตุผล 15 ข้อตามเพลงนี้ สุดท้ายไม่อยากฝากแต่อยากให้ฟัง 15 ที่ข้าแพ้”

โหลดเพลง  15 ที่ข้าแพ้”  เป็นเสียงรอสายได้ที่  *494188 กด 1 โทรออก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ยุ้งข้าวเรคคอร์ด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ยุ้งข้าวเรคคอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

23 มกราคมนี้!!! เท่ง เถิดเทิง “ไม่เมา ไม่กลับ”

สมศักดิ์ศรี! “เท่ง เถิดเทิง” คว้าแชมป์ “โจ๊กตัดโจ๊ก ฟรีสไตล์” สุดภูมิใจทำความฝันให้กับครอบครัวสำเร็จ!!!

ทัพศิลปินไมค์ทองคำ ร้อง เล่น เต้น โชว์ มอบความสุขเพื่อพี่น้องชาวอยุธยา ม่วนซื่น 3 ชั่วโมงเต็ม! ในงาน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่2” >>

“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>