มันส์ไฟลุก!! มี เรคคอร์ด จัดปาร์ตี้เปิดตัวศิลปินใหม่9เบอร์ >>

เล่นใหญ่ จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว สำหรับงานเปิดตัว9ศิลปิน New Era(นิว อีร่า)จากค่าย ME Records(มี เรคคอร์ด)ประกอบด้วย เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์,เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา,บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ,โฟล์คซอง-เขมภูมิ โพธิชัย,Snoopking(สนู้ปคิง),J$R(เจเอสอาร์),Moonlight (มูนไลต์),Middle lane(มิดเดิลเลนส์),The Raven doll(เดอะ เรเวนดอลล์) ในงาน LEO Presents ME DNA #2 มันส์ยกมี!!

กับตีมปาร์ตี้สุดเก๋ที่นำศิลปินรุ่นพี่มาผสมความมันส์กับศิลปินรุ่นน้อง เปิดงานด้วยความอบอุ่นในยุค90จากPause(พอส)และความเรียบง่ายสบายๆจาก “โฟล์คซอง ก่อนจะปรับจูนเพิ่มบีทโยกตามไปกับ Playground(เพลย์กราวด์)”ฟีทเจอริ่งกับSnoopking(สนู้ปคิง) และMoonlight (มูนไลต์)เป็นการเรียกน้ำย่อยในพาร์ตแรก

เรียกอะดรีนาลีนให้สูบฉีดมากยิ่งขึ้นด้วยเสียงโซโล่กีต้าร์จาก2หนุ่มพลังเหลือล้น “บิว-จรูญวิทย์” และ “เจสซี่”ในเพลง “99 problem, บันไดสีแดง”ของรุ่นพี่ร่วมค่าย “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์”

และปลุกความร็อกกันให้เต็มขั้นกับMiddle lane(มิดเดิลเลนส์)ที่โคจรมาเจอกับรุ่นใหญ่อย่าง “เอ๊ะ-จิรากร” ที่สาดความมันส์กันจนไฟลุก

ทำเอาวงอัลเทอร์เนทีฟรุ่นน้องThe Raven doll(เดอะ เรเวนดอลล์)ยอมไม่ได้ชวน “เป๊กซ์ Zeal”และ “เอ Pause”มาไว้ลายเรียกความฮือฮากันต่อ

ส่งไม้ต่อช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้กับฮิปฮอปฝีมือจัดจ้านJ$R(เจเอสอาร์)ที่ชวน”แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ”และ “ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ” มาหาแนวร่วมคนใจบางในงาน เรียกว่ามีครบจบทุกแนวในค่ายเดียวจริงๆ  อ่ะๆปาร์ตี้จบ แต่ความสนุกเพิ่งเริ่มต้น เพราะนี่เป็นแค่การส่งสัญญาณนำร่องจากค่ายME Records  ปีหน้าจะเป็นอย่างไร แม่ทัพ “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” มีคำตอบ

“นอกจากความแข็งแกร็งของศิลปินรุ่นพี่ในมี เรคคอร์ด ที่ช่วยสร้างฐานที่มั่นคงแล้ว สำหรับ 9 ศิลปิน รุ่นใหม่ของค่ายมี เรคคอร์ด ต้องบอกว่าแต่ละคนแต่ละวงมีสไตล์และเอกลักษณ์ที่ชัดเจนมาก ศิลปินบางท่านมีผลงานออกมาได้เห็นกันบ้างแล้ว อย่าง The Raven doll(เดอะ เรเวนดอลล์)ศิลปินคุณภาพที่สะกดคนดูด้วยการแสดงสดและเพลงอัลเทอร์เนทีฟในแบบของพวกเขา วงMiddle lane(มิดเดิ้ลเลนส์)วงร็อกรุ่นใหม่ที่ใส่กิมมิคลงไปในทุกเพลงของเขาซึ่งทำให้แต่ละเพลงที่ออกมาจุดเด่นไม่ซ้ำกัน เอ๊ะ-จิรากรเปิดตัวด้วยเพลง’ที่ที่เป็นของเรา’กับแนวเพลงที่คุ้นเคยเข้าถึงง่ายเหมือนที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่แรก วงJSR(เจเอสอาร์)วงฮิปฮอปฝีมือดีและเก่งมากวงหนึ่งในวงการฮิปฮอปเมืองไทย และยังมีอีกหลายศิลปินที่รอสร้างสรรค์ผลงานดีๆในปีหน้า

ผมเชื่อว่าศิลปินทั้ง9เบอร์จากค่ายจะสร้างสีสันใหม่ของวงการเพลงได้อย่างแน่นอน ส่วนศิลปินรุ่นพี่ก็ยังคงมีผลงานที่น่าจับตามองและพร้อมมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาสำหรับค่ายมี เรคคอร์ดครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ZEAL ปล่อยเพลงใหม่ “แผลสด” คว้า “มิน พีชญา” มาถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าผ่านเพลง

ยอดวิวพุ่งไม่หยุด! DAX ROCK RIDER ปล่อยเพลงใหม่ “ลมเป่าไฟ”คว้าอาเล็ก – ธีรเดช มาขยี้ปมเศร้ากับรักที่ฝังใจ >>

MR.LONELY ชวนโอ๊ต ปราโมทย์ ,เป๊กซ์ ZEAL,ติ๊ก PLAYGROUNDและวง GHOST มาเหงาด้วยกัน >>

ไม่ถึงขั้นฮอต แต่ไม่เคยช็อตเรื่องความรัก แอมมี่ หอบความเสี่ยว ซบ มี เรคคอร์ด >>

มิติใหม่วงการเพลง “มี เรคคอร์ด” ปล่อยเพลงโดยไม่บอกชื่อศิลปิน