เหล่าเด็ก ๆ รวมตัวบนโปสเตอร์ #KidWhoWouldBeKing เตรียมเปล่งพลานุภาพ 21 มีนาคม 2019 >>

 

เผยโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์มหากาพย์แนวผจญภัยเรื่อง “The Kid Who Would Be King” ในชื่อภาษาไทยว่า “หนุ่มน้อยสู่จอมราชันย์” โดยโปสเตอร์นี้ จะได้เห็นเหล่าเด็ก ๆ รวมตัวกัน พวกเขาพร้อมเปล่งพลานุภาพเพื่ออสยบศัตรู และ “The Kid Who Would Be King” ยังได้เลื่อนฉายไปเป็น 21 มีนาคม 2019 แฟน ๆ ภาพยนตร์อดใจรอกันอีกนิด เชื่อว่า ไม่นานเกินรอแน่นอน!!!

“The Kid Who Would Be King” กำกับและเขียนบทโดย โจ คอร์นิช พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมาร่วมผจญภัยกันอีกคับคั่ง อาทิ ลูอิส แอชบอร์น เซอร์กิส, ดีน โคมู, ทอม เทย์เลอร์, ริฮานน่า ดอริส, แองกัส อิมรี่, แพทริค สจ๊วต และรีเบคกา เฟอร์กูสัน เป็นต้น กับเรื่องราวของ  อเล็กซ์ (แอชบอร์น เซอร์กิส) เด็กชายที่คิดว่าตัวเองก็เป็นแค่คนไร้ตัวตนคนหนึ่ง จนกระทั่งบังเอิญไปเจอกับเอ็กซ์คาลิเบอร์ ดาบในตำนานที่ปักอยู่ในหินเข้า คราวนี้เขาเลยต้องรวบรวมทั้งผองเพื่อนและศัตรูเพื่อสร้างกลุ่มอัศวินร่วมกับพ่อมดเมอร์ลินในตำนาน (สจ๊วต) เพื่อเอาชนะแม่มดร้ายมอร์กาน่า (เฟอร์กูสัน) ให้ได้ เมื่อมีอนาคตเป็นเดิมพัน อเล็กซ์จะต้องกลายเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ อย่างที่เขาไม่เคยคิดฝันว่าตัวเองจะเป็นได้มาก่อน

The Kid Who Would Be King – หนุ่มน้อยสู่จอมราชันย์”

21 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KidWhoWouldBeKingMovieThailand/

#KidWhoWouldBeKing

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสตอบรับดีเกินคาด! “The Kid Who Would Be King” นี่คือ King Arthur วัยใสปี 2019 >>

The Kid Who Would Be King ภาพยนตร์ที่อิงจากตำนานเลื่องชื่อของโลก สู่การเล่าในรูปแบบที่เข้ากับยุคสมัย >>

อเล็กซานเดอร์ เอลเลียต เรียนรู้ที่จะเป็นอัศวินผู้กล้าหาญ รวบรวมกองทัพอัศวินที่ไม่มีวันย้อมแพ้ใน “The Kid Who Would Be King” >>

ดาบของอาร์เธอร์ บุตรแห่งทินนาเจลจะมีจริงหรือ? “มันอาจเป็นเรื่องหลอก” “The Kid Who Would Be King” 21 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

อัปเดตโปสเตอร์ไทยพร้อมคลิปล่าสุดจาก “The Kid Who Would Be King” ที่เด็กสาวหนึ่งเดียวในกลุ่ม โชว์ทักษะการขับรถที่ทำเพื่อนตะลึง!