“สน-ซูริ” ประเดิมจอเงิน นำทีม บวงสรวงเปิดตัวภาพยนตร์ “ช่อง-ส่อง-ผี / The Real Ghosts” เตรียมหลอนซ่อนปมเร็วๆนี้ >>

 

   บริษัท แอปชอต จำกัด ผู้สร้างผลงานภาพยนตร์ไทย ทำพิธีบวงสรวงเปิดตัวภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ช่อง-ส่อง-ผี / The Real Ghosts” เพื่อความเป็นศิริมงคลกันไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561 เวลา 09.00 น. ณ ชั้น 1 ภายนอกอาคารอินสแควร์ (ตึกแดง) ฝั่งตลาด อตก. จตุจักร  นำทีมท้าทายความลี้ลับโดยนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์     “สน – ยุกต์ ส่งไพศาล” ที่โคจรมาประกบคู่กับนางเอกสาวลูกครึ่ง “ซูริ ซูซานน่า”  เป็นครั้งแรก  ทั้งยังประเดิมผลงานจอเงินเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน ผ่านการกำกับของ “พงษ์วัฒน์ ตันนุกูล” พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่จะมาร่วมค้นหาความจริงอย่าง เดวิด อัศวนนท์ และ  ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช

ความน่าสะพรึงกลัวเกิดขึ้นจากคนกลุ่มหนึ่งที่ชอบความท้าทาย และต้องการค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลาชีวิต ผ่านทางชายหนุ่มอย่าง “ดล” (  สน  ยุกต์  ส่งไพศาล  )  และเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำซึ่งเชื่อมโยงกับสถานที่ต่างๆ เมื่อ  “ณิชา”  (ซูริ ซูซานน่า) แฟนสาวของดลเสียชีวิตลง ซึ่งเขาเชื่อว่าตนเป็นสาเหตุของความตาย ส่งผลให้มันถูกฝังลึกลงไปในจิตใต้สำนึกของเขา อันนำไปสู่การทำให้ดลปลดปล่อยสิ่งที่ตนคิดออกมา  กับการร่วมพิสูจน์ค้นหาความจริง ขณะที่หลังจากณิชาเสียชีวิต ดลก็รู้สึกราวกับว่ามีบางอย่างตามติดตนอยู่ตลอดเช่นกัน และเมื่อเขากับเพื่อนกลับมายังบ้านเลขที่13 ความรู้สึกที่ว่านี้ก็ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น

บ้านหมายเลขที่ 13 จะมีความเกี่ยวข้องกับห้อง 733 ที่ ณิชา ตายยังไง ? และความตายของ ณิชา เกี่ยวข้องอะไรกับดลหรือไม่ ?  ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ กลางปี 2562

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

“สน” ส่งน้ำใจ!! ช่วยกู้วิกฤตโควิด บริจาคเงินกว่า 1.8 ล้าน ให้ “มูลนิธิรามาธิบดีฯ”

“สน” คุ้ม..กลับมาทวงบัลลังค์คู่จิ้น “วิว”“รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” สนุกควบ 2 คาแรคเตอร์ >>

สองหนุ่ม อเล็กซ์ – พีช ร่วมเปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซินนวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อทุกคน จาก พีทีที สเตชั่น >>