เกล็นน์ โคลส คริสเตียน สเลเตอร์ ปะทะฝีมือสุดเข้มข้น ใน THE WIFE เมียโลกไม่จำ >>

ถือเป็นภาพยนตร์คุณภาพที่คอหนังต่างยืนยันว่านี่คือภาพยนตร์ที่ดูสนุกเกินคาด สำหรับ The Wife หรือชื่อไทยว่า เมียโลกไม่จำ  ภาพยนตร์ที่นำ เกล็นน์ โคลส เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำหญิงปีนี้ และนอกจากบทบาทการแสดงที่ยอดเยี่ยมของ เกล็นน์ โคลส บทบาทของ 2 นักแสดงทั้ง โจนาธาน ไพร์ซ และ คริสเตียน สเลเตอร์ ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดย ไพร์ซ รับบทเป็น โจ แคสเซิ่ลแมน นักเขียนชื่อดังผู้ประสบความสำเร็จและกำลังจะได้รับรางวัลโนเบล คริสเตียน สเลเตอร์ นักข่าวผู้สงสัยว่าความสำเร็จของโจ อาจจะไม่ได้มาจากฝีมือการเขียนของเขาจริงๆ

The Wife เล่าเรื่องราวอันฉลาดแหลมคมที่เปิดเผยตัวตนของ โจน แคสเซิ่ลแมน ผู้แต่งงานกับยักษ์ใหญ่แห่งวงการวรรณกรรม โจเซฟ แคสเซิ่ลแมน ยอดนักเขียนที่โดดเด่นเกินใครในอเมริกา เขากำลังจะได้รับรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรม  หลังรู้ข่าวว่าโจจะได้รางวัลโนเบล ครอบครัวแคสเซิ่ลแมนจึงเดินทางไปยังประเทศสวีเดน โจผู้หัวดื้อและบางครั้งก็เย่อหยิ่งได้หลงใหลในคำชื่นชมและเกียรติยศ ส่วนโจนยินดีที่จะได้ช่วยเหลือสามีของตัวเองจากเบื้องหลัง เธอไปร่วมงานรับรางวัลพร้อมกับคนรัก เธอได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนร่วมงานของโจ โจบอกใครต่อใครว่าภรรยาของเขาไม่เขียนหนังสือ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าตัวเธอนั้นเคยมีความทะเยอทะยานอยากเป็นนักเขียน

ตอนยังสาว โจนต้องเผชิญหน้ากับการเหยียดเพศในวงการนักเขียนช่วงปี 1960s เธอได้งานที่สำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง แต่ก็ได้ทำแค่ชงกาแฟให้ผู้บริหารผู้ชายเท่านั้น แต่เธอสบโอกาสส่งงานเขียนของโจเข้าไปให้กองบรรณาธิการพิจารณา เมื่อเธอพยายามให้คำแนะนำด้านการเขียนแก่เขา โจก็มีน้ำโหและไม่สามารถรับคำวิจารณ์ได้ โจนจึงอาสาที่จะช่วยปรับแก้งานของเขา กลายเป็นจุดเริ่มต้นการร่วมงานที่ทำให้ฝ่ายชายกลายเป็นเจ้าแห่งวงการในปัจจุบัน

The Wife เผยให้เห็นถึงคู่รักอันโด่งดังที่ก่อให้เกิดคำถามถึงธรรมชาติของการเป็นคู่ชีวิตที่นำไปสู่การแตกหัก และที่ทางของผู้หญิงจอมทะเยอทะยานในโลกของผู้ชาย ปิดท้ายด้วยความตกตะลึงและบทสรุปที่ไม่อาจลืมเลือนได้

“ขอเปรียบเปรยประมาณว่าเราเล่นหมากที่น่าสนุกมากๆ เป็นสถานการณ์ประมาณเกมแมวจับหนูระหว่างเรา 2 คน” คริสเตียน สเลเตอร์กล่าวเสริม “ผมพยายามบีบให้เธอบอกความจริงมาและเธอก็พยายามป้องกันตัวไม่ให้จนมุม มันเป็นความสัมพันธ์แบบผลักและดึงที่น่าสนใจมากๆ ครับ”

THE WIFE เมียโลกไม่จำ   วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกล็นน์ โคลส ชนะใจกรรมการเวทีลูกโลกทองคำ คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก The Wife >>

เกล็นน์ โคลส ชนะใจคนบันเทิง เข้าชิง รางวัล SAG AWARDS สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

เจาะใจ “เกล็นน์ โคลส” นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก “The Wife เมียโลกไม่จำ” >>

เกล็นน์ โคลส โชว์พลังการแสดงนำ The WIFE เมียโลกไม่จำ เข้าชิงนำหญิงรางวัลลูกโลกทองคำ >>

The Wife นำ เกล็นน์ โคลส เข้าชิงรางวัล “ Best Female Lead “ จากเวที Independent Spirit Awards เต็งจ๋า ! สู่การเข้าชิงออสการ์เป็นครั้งที่ 7 ในสาขานักแสดงนำฝ่ายหญิง >>