“กากา” ปลื้มคนดูชอบบท “จัสมิน” นางร้ายสุดโก๊ะครั้งแรกใน “Sugar Café” >>

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่กำลังถูกพูดถึงและถูกจับตามองไม่แพ้นักแสดงคนอื่นเช่นกัน สำหรับ “กากา-ศินันทการ์ โท” ที่เล่นใหญ่เว่อร์จนโดนใจแฟนๆ กับบทบาทนางร้ายสุดโก๊ะ “จัสมิน” ที่คอยกลั่นแกล้งนางเอกอยู่ตลอดเวลา จากภาพยนตร์เรื่อง Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโนกรุ๊ป โดยงานนี้ กากา ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า

“เรื่องนี้กากาจะเล่นเป็น จัสมินค่ะ จะเป็นเด็กนักเรียนนอก ที่จะค่อนข้างมั่นใจในตัวเองสูง และเป็นคนที่แอบชอบพระเอกคือชูการ์มานานแล้ว แต่พอได้มาเห็นนางเอกกับพระเอกกุ๊กกิ๊กกันก็หมั่นไส้ ไปแกล้งเค้า บทบาทกับตัวจริงของหนูนี่ต่างกันเลยนะ เพราะ จัสมิน จะเป็นผู้หญิงที่ชอบมโน ขี้โวยวาย เอาแต่ใจ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน แต่ไม่ได้เป็นนางร้ายขนาดนั้นเพราะว่ายังมีความเป็นเด็กอยู่พอสมควร บทนี้ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากนะคะ เราก็ใส่ความเล่นใหญ่เข้าไปหน่อย แต่ที่ยากคือการเล่นใหญ่ที่เราใส่เข้าไป มันต้องอยู่ในลิมิตของมัน เราต้องเล่นใหญ่ให้ดูน่าหมั่นไส้แต่ดูน่ารัก ถือเป็นบทร้ายครั้งแรกเลยค่ะ แต่พอเห็นฟีคแบ็คหลังจากที่หนังฉายไปพอสมควรตามแฮชแท็กในทวิตเตอร์ ก็ดีใจค่ะที่คนชอบกับบทบาทของเรา ยังไงก็ฝากผลงานของ กากา กับบท จัสมิน ในภาพยนตร์ Sugar cafe ด้วยนะคะ” กากากล่าว

ติดตามการเล่นใหญ่เว่อร์ของ “กากา” ในบทบาท “จัสมิน” ได้ในภาพยนตร์ Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”