#เบลล่า รักล้นฮอลล์ ฉลอง เบิร์ดเดย์ & แฟนมีท อบอุ่น >>

 

แทนคำขอบคุณ สำหรับความรักที่แฟนๆ มีให้อย่างท่วมท้น วันเกิดปีนี้ นางเอกฮอต เบลล่า-ราณี แคมเปน เลยขอตอบแทนแฟนๆ ด้วยการจัดงาน Bella’s Birthday Party … Love Calling ความรักเรียกหา ชวนแฟนคลับผู้โชคดี ทั้งชาวไทยและชาวจีนกว่า 400 ชีวิต มาร่วมฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปี ณ ห้องกัญญลักษณ์ บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมโฟร์วิงส์  โฮลเต็ล สุขุมวิท 26

ขอบอก … งานนี้เบลล่าทุ่มไม่อั้น ซุ่มเตรียมงานล่วงหน้า 1 เดือนด้วยตัวเองทั้งหมด ทำเอาแฟนๆ สุดประทับใจ เพราะแค่ตบเท้าเข้างานก็ต้องร้องว้าว!! กับ Photo Exhibition จากการถ่ายแบบเซ็ตพิเศษ ในธีม The Season of Love ความรัก 4 ฤดู ที่เจ้าตัวตั้งใจถ่ายให้เป็นของขวัญแก่แฟนๆ และนำไปทำปฏิทินเพื่อระดมทุนไปช่วยการกุศลในโอกาสต่อๆ ไป

ส่วนภายในงานไม่ต้องพูดถึง มีแต่ความสุข & สนุกสนานแบบจัดเต็ม! กับเกมส์การละเล่นสนุกๆ ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับเบลล่าแบบสุดๆ ทั้งเกมส์ใบ้คำ เกมส์ดึงกล่อง เกมส์ล้อละคร ที่ยกเอาฉากต่างๆ ในละครที่เธอเคยเล่นมาแสดง ทำเอาแฟนๆ ยิ้มแก้มปริ

เท่านั้นไม่พอ เบลล่าเตรียมโชว์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ เพียบ ทั้งร้องเพลง “แทนคำนั้น” ของ อัศนี-วสันต์ เวอร์ชั่นอะคูลติก และเต้นสะบัดในเมดเลย์เพลงดังของ พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดซะลั่นฮอลล์

และยังคงลั่นอย่างต่อเนื่อง เมื่อ 7 หนุ่มหล่อ น้องชายร่วมสังกัดผู้จัดการเดียวกันอย่าง ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, ธนะ-ฉันธนะ กฤชกาญจนพันธ์, เดฟ-เดวิด บุญรินทร์, วิน-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, นะโม-ธนภัทร ผิวคำ, ออโต้-ณัฐพงศ์ และ อาร์โต้-ณัฐภพ หรรษานุวัต จัดเซอร์ไพรส์ออกมาแดนซ์ยับ Cover เพลงเกาหลีเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้พี่สาวคนสวย

ต่อด้วยเซอร์ไพร์สเบิร์ดเดย์จากแฟนๆ ที่นอกจากเค้กก้อนโตแล้ว ก็ยังร้องเพลง ยิ้มก็พอ ของ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ แทนความรู้สึกที่มีให้กัน ทำเอาเจ้าตัวน้ำตารื้นด้วยความปลาบปลื้มใจ เบลล่าเลยขอเซอร์ไพร์สกลับ กับโชว์สุดพิเศษ เต้น Cover เพลงเกาหลีที่เจ้าตัวเต้นได้เซ็กซี่ขี้เล่น น่ารักน่าหยิกสุดๆ

นอกจากนี้ เบลล่ายังจัดให้ภายในงานมีการตั้งกล่องรับบริจาค ให้แฟนๆ ได้ร่วมทำบุญร่วมกัน โดยจะนำเงินไปสมทบกองทุนเพื่อสาธารณกุศลต่างๆ อาทิ มูลนิธิรามาธิบดี, มูลนิธิศิริราช และมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%