#บอยปกรณ์ นำทีมครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ชวนสมาชิก PTT Blue Card ร่วมวิ่งการกุศล ส่งมอบความสุขท้ายปี >>

PTT Blue Card จัดงานวิ่งการกุศล PTT Blue Card วิ่งส่งความสุข” เพื่อเชิญชวนสมาชิก PTT Blue Card ร่วมเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นยอดเงินบริจาค โดยค่าสมัครในการร่วมกิจกรรมทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบทุนการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ให้แก่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ โดยงานนี้ได้พระเอกหนุ่ม บอย – ปกรณ์ นำทีม ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ มาร่วมส่งความสุขท้ายปีให้กับทุกคน โดยหนุ่มบอยชวนครอบครัวร่วมวิ่งในระยะ 3.5 กิโลเมตร พร้อมมอบความสุขด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ให้กับบรรดาผู้มาร่วมงาน ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน เมื่อเร็วๆ นี้

บอย – ปกรณ์ กล่าวว่า “กิจกรรมดีๆ ครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิก PTT Blue Card กว่า 4 ล้านคน ให้ได้มีโอกาสร่วมทำบุญร่วมกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งงานนี้ผมพร้อมด้วยครอบครัวฉัตรบริรักษ์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยภายใต้การดูแลของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งนอกจากทำให้เราได้ร่วมใช้ช่วงเวลาดีๆ ไปกับกิจกรรมวิ่งพร้อมกันทั้งครอบครัวแล้ว งานนี้ยังได้ทั้งกำลังกาย กำลังใจ อิ่มบุญกันไปทั้งบ้าน และถือเป็นการส่งมอบความสุขให้คนอื่นๆ ต้อนรับปีใหม่ที่มาถึงด้วยครับ”

โดยงานนี้ คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหาร PTTOR รวมถึงสมาชิก PTT Blue Card เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งกว่า 1,000 คน ยอดเงินบริจาค จากสมาชิกและ PTTOR ร่วมสมทบรวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,302,575 บาท นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมสุดสนุกจากผู้ร่วมสนับสนุนงานที่มาเติมเต็มสีสันให้กับงาน ตลอดจนกิจกรรมสอยดาวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนได้ยอดเงินจากกิจกรรมมาเพิ่มเติมกว่า 150,000 บาท เมื่อนำมาสมทบรวมกับยอดเงินบริจาคจากการวิ่งจึงได้ยอดบริจาครวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้นกว่า 1.45 ล้านบาท โดยมี รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นผู้รับมอบ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>