“มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” เตรียมผจญภัยสุดสนุกกันในระบบเสียงไทย อบอุ่นยกครอบครัว 27 ธันวานี้! >>

เรียกน้ำตากันอีกครั้ง! สำหรับภาพยนตร์สุดอบอุ่นหัวใจส่งท้ายปี Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” เพราะล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างอีกเวอร์ชั่นในแบบพากย์ไทย ถ่ายทอดเรื่องราวพลัง แห่งมิตรภาพสุดมหัศจรรย์ระหว่าง “เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” เมื่อ “มีอา” เด็กสาวที่ต้องย้ายจากลอนดอนตามครอบครัวมาอยู่ที่แอฟริกาใต้ เธอกลับมามีความสุขได้อีกครั้งหลังจากครอบครัวมีสมาชิกใหม่เป็น “ชาร์ลี” สิงโตขาวที่เพิ่งเกิดในฟาร์มเพาะพันธุ์สิงโต

ในเวลา 3 ปีทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน ผูกพันกัน ห่วงใยกันและกัน มีอาได้ค้นพบความจริงที่โหดร้าย เมื่อพ่อของเธอตัดสินใจจะขายชาร์ลีให้กับนายพราน สิ่งเดียวที่เธอเลือกทำคือพาสิงโตขาวเพื่อนรักหนีออกจากฟาร์มเพื่อไปอยู่ในที่ปลอดภัย เกิดเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของสองเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ที่จะเติมเต็มความสุขให้แฟน ๆ ทุกคน

   

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ทุกครอบครัวต้องจองตั๋วด่วน ๆ มาชมกันแบบพร้อมหน้า ที่สำคัญต้องไม่พลาดชวนคนที่คุณรักมาพิสูจน์พลังแห่งมิตรภาพสุดมหัศจรรย์ระหว่าง “เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” เพราะคอนเฟิร์มว่านอกจากจะเห็นภาพบรรยากาศสุดซึ้งของทั้งสองในจอภาพยนตร์ ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความรักของแท้จากทั้งสองตลอดระยะเวลา 3 ปีในการถ่ายทำอีกด้วย!

แฟน ๆ ชาวไทยอดใจรออีกไม่นาน “มีอา” และ “ชาร์ลี” จะเติมเต็มเทศกาลแห่งความสุข พาคุณก้าวข้ามปีใหม่นี้ด้วยความรักสุดมหัศจรรย์ จะเป็นอย่างไรถ้าเพื่อนซี้คุณเป็นสิงโต? “Mia and the White Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” 27 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตรภาพที่คนดูตกหลุมรัก! เปิดใจ “เควิน ริชาร์ดสัน” เพื่อนแท้เหล่าสิงโตตัวจริง เบื้องหลังความสำเร็จของ Mia and the white Lion >>

มิตรภาพมหัศจรรย์เกิดขึ้นแล้ว! “ซาร่า-น้องแม็กซ์เวลล์”, “ครอบครัวผู้พันเบิร์ด”,“น้องอินเตอร์” และ MasterChef Junior Thailand เปิดตัวหนัง “Mia and the White Lion” คอนเฟิร์มเด็กดูสนุก ผู้ใหญ่ดูแล้วยิ่งซึ้ง >>

7 เรื่องสุดเรียล! ส่งตรงจากกองถ่าย “Mia and the White Lion” มิตรภาพจริง สร้างมหัศจรรย์ของจริง “เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” >>

“แดนิอาห์” โชคดีที่สุดในโลก! ฝ่าด่านออดิชั่นเด็กนับร้อย ร่วมแสดงจริงกับ “สิงโตขาว” ถ่ายทอดความผูกพันสุดมหัศจรรย์ใน “Mia and the white Lion” >>

“เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” ต่างกันขนาดนี้ทำไมถึงซี้กันได้ ตามไปดูในหนัง “Mia and the White Lion” >>