“เอก” โชว์เพลง “จ้าวสมิง” สุดมัน เคมีพ่อลูกเข้ากันกับ “เข้ม” ทั้งในจอและนอกจอ

เข้มข้นกันอย่างต่อเนื่องกับละคร “จ้าวสมิง” ที่ส่งความมันสนั่นจอ จนกระชากเรตติ้งล่าสุดไปถึง 7.2 (23 ธ.ค.2561) พร้อมยังส่ง  “เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง” มาโชว์ฝีมือร้องเพลงประกอบละครสุดมัน บอกเล่าเรื่องราวของ “จ้าวสมิง” ได้เป็นอย่างดี ชวนให้ละครน่าติดตามยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งยังสวมบทบาท “ยองตะมุ” พรานป่าผู้ชำนาญ พ่อของ “ตะวัน” ที่รับบทโดย “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” บอกเลยว่าเคมีพ่อลูกคู่นี้เข้ากันดี จนถึงขั้นนับถือเป็นพ่อ-ลูก นอกจอกันเลยทีเดียว

เอก” เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสฝากผลงานเพลงประกอบละครจ้าวสมิง เพลงเพราะ สนุก มัน เหมาะสุดๆ กับละครเรื่องนี้เลยครับ คำร้องโดยน้องจุ๊บ อิทธิกร สาธุธรรม สามารถติดตามฟังกันได้ทาง YouTube : CH7HD

ตอนนี้ยอดทะลุล้านวิวแล้วครับ ส่วนคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ผมจะเป็นนายพรานที่มาปราบเสือ จะต้องเอาเสือตัวนั้นมาแก้อาถรรพ์ให้กับลูกชายซึ่งก็คือน้องเข้ม จะมีการผจญภัยไล่ล่า ภารกิจของผมคือจะต้องต่อสู้ฝ่าฟันกับเสือตัวนั้นแล้วก็ผู้ที่ปกป้องเสือสมิงตัวนั้นด้วย เพื่อลูกเข้ม ลูกชายผมเองครับ (หัวเราะ) คือเป็นลูกชายทั้งในจอและนอกจอครับ น้องเข้มเป็นเด็กน่ารัก มีความมุ่งมั่นตั้งใจ และมีความสามารถ ผมจะมีแนะนำ สอนเทคนิคการแสดงไปให้บ้างครับ ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเรา จ้าวสมิง ด้วยนะครับ มีนักแสดงมากฝีมือมากมาย และก็ฝากพระเอกน้องใหม่ไอ้ลูกชายของผม(น้องเข้มหัสวีร์)ด้วยนะครับ บอกเลยหล่อมากครับ”

          “เข้ม” เผยว่า “นอกจอเวลาผมเจอพี่เอก ผมจะเรียก ‘พ่อเอก’ ตลอดเลยครับ พี่เอกก็เรียกไอ้ลูกชาย เพราะเราเคมีพ่อลูกกันได้สุดยอดมาก เจอกันก็เอ้ยพ่อๆ ลูกชายๆ พ่อก็จะสอนในเรื่องของการคอนโทรลเสียง ในเรื่องของการจำบท ว่าเราต้องจำในรูปแบบไหน ถ้าเราจำบทได้เราก็จะไม่พะวงเรื่องของแอคติ้ง พ่อจะแนะนำเรื่องของเทคนิค ได้เคล็ดลับจากพ่อเยอะเลยครับ เวลาอยู่ในกองพ่อก็จะซื้อขนมของฝากมาให้ตลอด ลูกชายจะได้อิ่มท้อง นอนหลับ นับถือเป็นพ่อลูกกันทั้งใจจอและนอกจอเลยครับ”         

ติดตามชมละคร “จ้าวสมิง” ได้ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.45 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ เปิดโปรแกรมละคร ลมพัดผ่านดาว / เรื่องย่อละคร “ลมพัดผ่านดาว) >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

เปิดตัวอลังการ ‘Alphascience’ คว้า ‘เข้ม หัสวีร์’ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Mela Bright [C+] Serum’ >>

7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” คัมแบ็ก 5 พ.ย.นี้ พระ-นาง 7HD ยกขบวนความสนุกแน่นเวที >>