หมัดเด็ด ละคร ช่อง 8 ปี 2562 >>

หมัดเด็ดละคร ปี 2562 สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เตรียมเสิร์ฟละครหลากรส หลายแนว ให้ได้ชมกันอย่างจุใจ ทั้ง แนวความเชื่อ ลึกลับ ดราม่า แอ็คชั่น แฟนตาซี คอมเมดี้  ประเดิมที่ ละครแนวดราม่ากันก่อน ซึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอย อย่าง “ปมรักสลับหัวใจ” เรื่องนี้น่าจะเป็นดราม่าชงเข้มสุดพลัง เพราะได้พระนาง อย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” “เชียร์-ฑิฆัมพร” มาประกบคู่กันครั้งแรก รับรองการปะทะทางฝีมือการแสดงของทั้งคู่เข้ม ครบรสแน่นอน

ส่วนละครดราม่า ที่หลายคนรอคอยให้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง “เทพธิดาขนนก” ได้เซ็กซี่สตรองตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ปะทะเดือดกับ นางเอกเลือดใหม่ “จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์” โดยได้ “เอี๊ยง-สิทธา” เป็นพระเอก ซึ่งเป็นละครที่รวมพลคนลูกทุ่งตัวจริงแน่นจอ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง สุทธิราช ,ฝน – ธนสุนทร ,ธัญญ่า อาร์สยาม ,ลาล่า อาร์สยาม ,เพลง อาร์สยาม ,อ๊อฟ ศุภณัฐ ฯลฯ

และละครพีเรียด แนวดราม่า อีกเรื่อง ที่หลายคนจับตามอง คือ “ดงผู้ดี” เพราะเป็นละครโชว์ฝีมือการกำกับ ของ ผู้จัด “ตั้ว ศรัณยู” ที่มาทำให้ช่อง8 ครั้งแรก โดยได้ “สมาร์ท กฤษฎา” ประกบกับ นางเอกเลือดใหม่ “นนนี่ ณัฐชา”

ต่อกันที่ ละคร “บุษบาเปื้อนฝุ่น” ของ ผู้จัด ร็อคกี้ สุรบดินทร์  ก็ดึงเอา “ตูมตาม ยุทธา” มาประกบกับ นางเอกหน้าหวาน “แซนดี้ ชลิดา” ก็เป็นอีกเรื่องที่น่าจะเข้มข้น ชนิดน้ำตาท่วมจอ และเชื่อว่าเคมีของพระนางคู่นี้ น่าจะทำเอาคนดูฟินแน่นอน ส่วนละคร “เพลิงริษยา” ของผู้จัดหน้าใหม่ “อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” ที่มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ก็ได้ นางเอก “แซนดี้ ชลิดา” ประกบคู่กับ พระเอกหน้าหล่อ “ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” ร่วมด้วย “โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน” ที่พร้อมจะทวีความร้ายกาจใส่หน้าจอ ซึ่งทั้งคู่มาร่วมงานกับช่อง8 ครั้งแรก รับรองเดือดทะลุจอแน่นอน

มาต่อกันที่ ละครแนวดราม่า แต่แฝงไปด้วยเรื่องความเชื่อ ความลึกลับ อย่าง “มณีนาคา” ที่ผูกเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องพญานาค ซึ่งได้ “ตูมตาม ยุทธนา” มาประกบคู่ “ยีน เกวลิน” ครั้งแรก เคมีของคู่นี้รับรองฟินกระจายแน่นอน และ “เพรงลับแล” ก็เป็นอีกหนึ่งละครแนวหลอน ลึกลับ ที่จับเอา 3 นางงาม มาปะทะเดือด “ฝ้าย เวฬุรีย์” “น้ำตาล ชลิตา” “ณฉัตร กวิยณัฎฐ์” ประกับ พระเอก “สมาร์ท กฤษฎา” ปิดท้ายกันที่ละครแนวคอมเมดี้ ที่มีความแฟนตาซี เข้ามาร่วมด้วย อย่าง “มัจจุราชฮอลิเดย์” ก็ได้ พระเอกลูกหม้อ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ประกบ “ฝ้าย เวฬุรีย์” และยังดึงเอา “ณัฎฐ์ เทพหัสดิน” มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรกอีกด้วย  เรียนว่าเป็นปีที่อัดแน่นไปด้วยละครหลากรส และนักแสดงมากฝีมือล้นจอ  เชื่อว่า จะถูกใจแฟนละครช่อง 8 แน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 8 ผุดโปรเจกต์ “เด็กช่อง8” เสิร์ฟคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ “ภูมิ-เทียน” นำทีมฮา !!!

ต้อนรับปีเสือ “ช่อง 8” พร้อมล่า  ปล่อยโผละคร ปี 2565 แซ่บครบรส สุดทุกอารมณ์!!!

“ช่อง 8” เปิดรายชื่อนักแสดง “มงกุฎกรรม” “แอน- ออย-อ่ำ” รับบทนำลุยเวิร์กชอปครั้งแรก อุ่นเครื่องความปัง ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำ

“ช่อง 8” ส่งละคร “เวราอาฆาต” ลงจอ ตีแผ่เรื่องจริงกฏแห่งกรรมดึง “เคลลี่-โอม-แคท-มิว” ฟาดดราม่า เวรนี้ไม่มีคำว่าอภัย!!

“ช่อง 8” เปิดผังความสนุกสุดบันเทิง เดือน มิ.ย. 64ละครไทย ซีรีส์อินเดีย หนังดังร้อยล้าน อัดแน่นมาเต็ม!