ครั้งแรกในประเทศไทย กับขวัญใจเด็กๆจากเกาะอังกฤษ PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK >>

PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ครั้งแรกในเมืองไทยของ “เปปป้าพิก” ตัวละครสำหรับเด็กๆที่ดังที่สุดในประเทศอังกฤษ ที่ครั้งนี้จะมาในรูปแบบของ Family Show การแสดงที่พร้อมสร้างความสนุกให้กับคุณหนูๆ และเป็นการฝึกพัฒนาการเสริมทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในรูปแบบที่สนุกสนานได้ทั้งครอบครัว ด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง ตระการตา ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ GMM Live House Central World ชั้น 8

PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ตัวละครน้องหมูชมพูสุดน่ารัก ขวัญใจเด็กๆจากประเทศอังกฤษ เธอมีเพื่อนสนิทคือเด็กหญิงแกะนามว่า Suzy Sheep มีน้องชายอายุ 4 ขวบ 1 คนชื่อ George ครอบครัว Peppa อาศัยกันอยู่แบบครอบครัวเดี่ยว คือมีพ่อ (Daddy Pig) แม่ (Mama Pig) ลูก แต่ไปมาหาสู่คุณปู่คุณย่าอยู่เสมอ มีคุณครูชื่อ Madame Gazelle ที่เด็กๆ ชอบขอร้องให้ดีดกีตาร์และร้องเพลง Bing Bong Song ในห้องเรียนของ Peppa ยังมีเพื่อนๆ อีกหลายคน อาทิเช่น Rebecca Rabbit, Zoë Zebra, Candy Cat, Danny Dog, Pedro Pony ฯลฯ

เริ่มจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2018 ตั้งแต่ 10.00 เป็นต้นไป ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ Facebook Fanpage :  9NA concerts and events organizer

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิค-เบนซ์” ไม่พลาดโอกาสสำคัญ เตรียมพา”น้องปริม”ไปหา ”เปปป้าพิก” ในงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK >>

”เจจินตัย ควง น้องพลอยเจ” ร่วมต้อนรับ”เปปป้าพิก” งานแถลงข่าว PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK พร้อมชมโชว์เต็มรูปแบบ 12-14 กรกฎาคมนี้ >>