มิตรภาพที่คนดูตกหลุมรัก! เปิดใจ “เควิน ริชาร์ดสัน” เพื่อนแท้เหล่าสิงโตตัวจริง เบื้องหลังความสำเร็จของ Mia and the white Lion >>

เรียกว่าเป็นความหัศจรรย์ตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์ สำหรับภาพยนตร์สุดประทับใจอย่าง   Mia and the white Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” ที่ใช้เวลาถ่ายทำถึง 3 ปี เพื่อความสมจริง และการก่อตัวของมิตรภาพเพื่อนรักต่างสายพันธุ์ ที่เกิดขึ้นจริงโดยไม่ต้องพึ่ง เอฟเฟ็กต์ใด ๆ สำหรับนักแสดงนำอย่าง “แดนิอาห์ เดอ วิลลิเยส์” ผู้รับบท มีอา และ “ธอร์” สิงโตขาว ที่รับบทเป็น ชาร์ลี ได้เติบโตไปด้วยกัน ซึ่งผู้กำกับของเรื่อง “กิลเยส์ เดอ เมส์เตอร์” ยังทึ่งกับความสัมพันธ์ และความรักที่เขายอมรับว่าทั้งคู่คือเพื่อนกันจริงๆ

ซึ่งบุคคลสำคัญที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์ คือ เควิน ริชาร์ดสัน นักอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่า ที่ถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญและเข้าใจในสิงโตอย่างแท้จริง เขาเคยทำงานกับสิงโตมากว่า 100 ตัวในรอบ 20 ปี เขาทำให้เส้นกั้นระหว่างมนุษย์และสัตว์ร้ายจางลง โดยเขาได้ร่วมงานกับ กิลเยส์ เดอ เมส์เตอร์ ผู้กำกับ หลังเคยร่วมงานจากสารคดี “The Lion Whisperer” มาแล้ว ซึ่งเควินได้กล่าวถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า

“การถ่ายความสัมพันธ์ระหว่างเด็กกับสิงโตมันแทบเป็นไปไมได้ ยกเว้นเราสร้างความผูกพันระหว่างเด็ก ๆ กับลูกสิงโตตั้งแต่ยังแบเบาะ เราใช้เวลาตั้ง 3 ปี ผมต้องทำเองเกือบทุกอย่าง พอสิงโตโตขึ้นประมาณหนึ่ง มันเป็นจุดหักเหที่พวกเราต้องรับมือเลย ผมสอนเด็ก ๆ ว่าต้องทำตัวยังไงเมื่อเข้าใกล้พวกมัน  สิงโตเป็นสัตว์ที่ฉลาด พวกมันเข้าใจบุคลิกมนุษย์ พวกมันรู้ดีว่าคุณต้องการอะไร ความสมจริงเป็นสิ่งสำคัญ เราเลยต้องถ่ายกันนานขนาดนี้ หนังเกี่ยวกับเด็กสาวกับสิงโต ความผูกพันนั้นต้องเกิดขึ้นจริงๆ”

เตรียมหัวใจไว้ให้พร้อม เพื่อพบกับการผจญภัยอันสุดแสนมหัศจรรย์และสายใยแห่งมิตรภาพอบอุ่นที่จะมาทำให้ทุกคนทั้งซาบซึ้งและอิ่มเอมใจไปพร้อม ๆ กัน ใน Mia and the white Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ 27 ธันวาคม  ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์” เตรียมผจญภัยสุดสนุกกันในระบบเสียงไทย อบอุ่นยกครอบครัว 27 ธันวานี้! >>

มิตรภาพมหัศจรรย์เกิดขึ้นแล้ว! “ซาร่า-น้องแม็กซ์เวลล์”, “ครอบครัวผู้พันเบิร์ด”,“น้องอินเตอร์” และ MasterChef Junior Thailand เปิดตัวหนัง “Mia and the White Lion” คอนเฟิร์มเด็กดูสนุก ผู้ใหญ่ดูแล้วยิ่งซึ้ง >>

7 เรื่องสุดเรียล! ส่งตรงจากกองถ่าย “Mia and the White Lion” มิตรภาพจริง สร้างมหัศจรรย์ของจริง “เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” >>

“แดนิอาห์” โชคดีที่สุดในโลก! ฝ่าด่านออดิชั่นเด็กนับร้อย ร่วมแสดงจริงกับ “สิงโตขาว” ถ่ายทอดความผูกพันสุดมหัศจรรย์ใน “Mia and the white Lion” >>

“เด็กผู้หญิง” และ “สิงโตขาว” ต่างกันขนาดนี้ทำไมถึงซี้กันได้ ตามไปดูในหนัง “Mia and the White Lion” >>