#มิวนิษฐา พร้อมเซเลบริตี้ชื่อดัง ฉายออร่าเดินพรมแดงเฉลิมฉลองเปิดตัวโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม “Honda Ultimate Screen” พร้อมมอบที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือจินตนาการ ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน >>

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม “Honda Ultimate Screen” ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นับเป็นงานฉลองเทศกาลแสนพิเศษส่งท้ายปีที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ฮอนด้า มอบประสบการณ์พิเศษกับการรับชมภาพยนตร์ในบรรยากาศที่หรูหรา และบริการเหนือระดับที่น่าประทับใจบรรยากาศในงานตกแต่งอย่างหรูหรามีสไตล์ ผสมผสานความสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกันโดยใช้โทนสีแดงเป็นหลักโดดเด่นด้วยพรมแดงที่ปูต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ, ศิลปิน-ดารา, เหล่าเซเลบริตี้ และผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าให้เกียรติร่วมเดินพรมแดง อาทิ วิชา พูลวรลักษณ์, พิทักษ์ พฤทธิสาริกร, นิธิ พัฒนภักดี, ณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา, อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ปัทมวดี เสนาณรงค์, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, คุณาคม-นันทวิมล พลพานิช, รัตน์ มณีรัตน์, ปิติภัทร สารสิน, วิลาสินี ธัญญวิเศษศิลป์, นภัสดล หวั่งหลี, ณิชชา บุณยากร, ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ และ สิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ ร่วมอวยพรแสดงความยินดีบน Greeting board ขนาดใหญ่ ในขณะที่นักร้องสาวเสียงทรงพลังมาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่ โชว์น้ำเสียงพร้อมบทเพลงสุดไพเราะให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านประทับใจ หลังจากนั้น แพตตี้-อนัญญา อภิสิทธิ์ยะกุล รับหน้าที่พิธีกรได้กล่าวทักทายต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่งาน พร้อมการปรากฏตัวของนางเอกซุปเปอร์สตาร์หน้าหวาน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ก่อนเข้าสู่พิธีเปิดโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม “Honda Ultimate Screen” อย่างเป็นทางการ พอได้เวลาคณะผู้บริหาร และมิว-นิษฐานำแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศความหรูหรา ความทันสมัยของโรงภาพยนตร์

ด้านนักแสดงสาวหน้าหวานท็อปลิสต์ซุปเปอร์สตาร์ของประเทศไทย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ได้กล่าวว่า “วีธีรีแลกซ์ง่ายๆของมิวก็คือ การไปดูหนังค่ะ ซึ่งมิวจะเลือกโรงภาพยนตร์ที่ให้ความสะดวกสบาย เป็นส่วนตัว เพราะเราเหนื่อยจากการทำงานมาก็อยากพักผ่อนดูหนังแบบสบายๆค่ะ สำหรับโรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen” แห่งนี้ นอกจากมีห้องวีไอพีเลาจ์นที่รับรองด้วยอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลายจากร้านอาหารชื่อดัง ยังได้รับความสะดวกสบายจากการนั่งชมภาพยนตร์บนเก้าอี้ดีไซน์หรูที่ปรับเอนด้วยระบบไฟฟ้าแล้วยังมีเพลทสำหรับวางอาหาร และเครื่องดื่มที่มาช่วยเพิ่มความสะดวกในการชมภาพยนตร์ให้สนุกเพิ่มขึ้นไปอีกค่ะ และที่พิเศษมากไปกว่านั้นยังสามารถชาร์จแบตเตอร์รี่โทรศัพท์มือถือในระหว่างชมภาพยนตร์ได้อีกค่ะ และอีกหนึ่งบริการที่มิวชอบมากๆก็คือ บริการนวดสปาผ่อนคลายระหว่างที่รอชมภาพยนตร์ ถือว่าเป็นการนวดที่บอกได้เลยว่าสบายไม่แตกต่างจากการไปสปาเลยค่ะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาสัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ให้บริการเหนือระดับแบบนี้ มิวอยากให้ลองมาที่นี่กันค่ะ รับรองว่าทุกครั้งที่อยากดูหนังทุกคนจะต้องนึกถึงโรงภาพยนตร์ “Honda Ultimate Screen” เป็นที่แรกแน่นอนค่ะ”

ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ และบริการเหนือระดับที่น่าประทับใจ ในโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม “Honda Ultimate Screen” ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ที่มา:  เมเจอร์ ซีนีแอด
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ ซีนีแอด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>