#SBFIVE (เอสบีไฟว์) เปิดตัว MV SPARK (สปาร์ค) ช็อต…หัวใจ MV เพลงใหม่ >>

SPARK (สปาร์ค) ช็อต…หัวใจ MV เพลงใหม่ 5หนุ่ม SBFIVE เปิดตัวยิ่งใหญ่แฟนคลับแห่มาให้กำลังใจกันล้นลาม บริษัทสตาร์ฮันเตอร์ สตูดิโอ เป็นบริษัทดูแลศิลปิน , Entertainment และ Production น้องใหม่ของวงการ ผู้ดูแลศิลปิน SBFIVE เปิดตัว MV ใหม่ เพลง SPARK (สปาร์ค) ช็อตหัวใจ อย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานพาร์ค พารากอน ในวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย 5 หนุ่ม SBFIVE นำทีมโดย บาส-สรุเดช พินิวัตร์ , คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา , คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี , เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ , และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ ถือเป็นความเปลี่ยนแปลง จากซิงเกิลแรก โดยเพลงที่2 นี้จะเป็นสไตล์เพลงแนวป๊อบสดใส แบบT-POP โทนสีเสื้อผ้าและเอ็มวีเน้นสีพาสเทลสดใสดูสนุกสนาน เนื้อเพลงพูดถึงความรักที่เกิดในหัวใจแบบฉับพลัน เห็นแล้วเหมือนหัวใจถูกช็อตและเอ็มวี ได้รับเกียรติจากผู้กำกับและทีมงานจากประเทศเกาหลีมาร่วมรังสรรค์ความสดใสพร้อมคุณภาพระดับสากล โดยเปลี่ยนภาพให้ดูแปลกตาน่าสนใจ ตามบุคลิก ของแต่ละคนและนอกจากนั้น ยังได้โคโรกราฟมืออาชีพจากคุณแบงค์ B-House มาร่วมออกแบบท่าเต้นให้ เพลงนี้ด้วย

ซึ่งในวันงาน มีกำลังใจจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ มากัน ล้นพื้นที่จัดงาน ณ.ลานพาร์คพารากอนเลยทีเดียว ในงานนอกจากจะมีการเปิดตัวMVใหม่แล้วใน งานยังได้มีการประกาศชื่อบ้านใหม่อย่างเป็นทางการอีกด้วย โดยมีชื่อว่า HIGH FIVE ซึ่ง ชื่อนี้เป็นการคิดร่วมกัน จากสมาชิกทั้ง 5คน โดยได้รับแรงบรรดาลใจมาจากโปรเจคที่แฟนคลับ ร่วมทำให้5หนุ่ม SBFIVEโดยการลงภาพชูมือ 5 นิ้วลงโซเชียล เป็นกำลังใจให้5หนุ่ม SBFIVE นั่นเอง ในส่วนของความหมายนั้น HIGH หมายถึงแฟนคลับที่ไม่ใช่คนที่คอยเป็นกำลังใจหรือคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังเท่านั้น แต่แฟนคลับถือเป็นสิ่งสูงค่าของพวกเราSBFIVE ทุกคน หากไม่มีทุกคนก็จะไม่มี SBFIVE ในวันนี้ซึ่ง HIGH นั้นก็จะอยู่คู่กับพวกเราคือ FIVE ตลอดไป นอกจากนั้นแล้ว คำว่า HIGH FIVE ยังพ้องเสียงกับคำว่า HIFIVE ที่มีความหมายว่าประกบมือกัน ซึ่งหมายถึง เราจะประกบมือกันและเดินไปข้างหน้าพร้อมกัน นั้นเอง

นอกจากนี้ในงานยังมีเซอร์ไพรส์ จากคุณโอ๋ Starhunter ให้ ชาว HIGHFIVE ได้ดีใจ โดยได้มากล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี และชาว HIGHFIVE ทุกคน ที่คอยสนับสนุน เนื่องจากกระแสในเทรนด์ไทย ทวิตเตอร์ ติดอันดับ 1 ตั้งแต่เริ่มปล่อยทีเซอร์ MV และวันจัดงานเปิดตัวMV ก็ ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งตั้งแต่ยังไม่ได้ทำการเปิดตัวMVใหม่ และขออนุญาตยังประกาศข่าวดี เป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับแฟนคลับได้รับทราบว่า ในปีหน้า SBFIVE ได้รับการติดต่อให้เป็น พรีเซ็นเตอร์ แล้ว 5 ตัว และมีอีก 2-3 ตัวที่กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา นอกจากนั้น แล้ว 1ใน สมาชิกวง SBFIVE ยังได้ถูกรับเลือกจาก International Brand หรือ แบรนด์ดังระดับโลกให้เป็น Brand Ambassador หรือ Brand Muse คนแรกประจำประเทศไทยด้วย ซึ่งจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในปี 2019
นอกจากนี้ยังฝากผลงานที่จะมีให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องในปี2019 ไม่ว่าจะเป็นละครของ5คนภาพยนตร์ของ5คนและ ซิงเกิลใหม่ 5 คน ซิงเกิลแยกยูนิต ให้ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งปีอีกด้วยและนี่ถือเป็นการพิสจูน์ความสำเร็จอีกก้าวของตัวแทน T-POP หรือ บอยแบรนด์ของไทย ว่าพวกเขาถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ในการปลุกกระแสนิยมคำว่า T-POP ในบ้านเรา ให้กลับมาอีกครั้ง และโด่งดังไกลไปยังต่างประเทศอีกด้วย ถือเป็นอีกกลุ่มศิลปินไทยที่คนไทยด้วยกันควรสนับสนุน

ช่องทางติดตาม 5หนุ่ม SBFIVE Instagram: บาส-สรุเดช พินิวัตร์: bbasjtr , คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา: kimmon.dj ,คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี: ccopter , เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์: tae_darvid , ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์: tee_jaruji

ช่องทางฟังเพลง SPARK (สปาร์ค) ช็อตหัวใจ: YouTube ช่อง Starhunter Studio , Apple Music , Spotify , Joox

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต๋า – เศรษฐพงศ์ พร้อม 3 หนุ่ม #SBFIVE บาส คิมม่อน คอปเตอร์ นำทีมศิลปินรุ่นน้อง #SUPERBOY และ New Gen สังกัด Star Hunter Entertainment ร่วมอวยพรปีใหม่ 2564 และให้กำลังใจห่วงใยวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ >>

#SBFIVE ปลุกกระแส ‘T-POP’ ส่งซิงเกิลใหม่ “Candy Crush”แทนคำ “บอกรัก” สไตล์ ‘บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์ – เต้ – ตี๋’  >>

“คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” (SBFIVE) และการเผยตัวตนแบบหมดเปลือกใน “The Real CTR is Here!!!” >>

#นายณภัทร นำทัพคนดัง พร้อม 5 หนุ่มหล่อ #SBFIVE ร่วมเสิร์ฟความฟินและสีสัน ฉลอง SB Design Square เปิดสาขาใหม่ ใหญ่สุดในย่านพระราม 2 >>

“โอ๋ – ยชญ” แฮปปี้ คอนเสิร์ตใหญ่ #SBFIVE The Moonlight Concert ขายบัตรเกลี้ยง ภายใน 2 นาที ติ่งฟินแน่ 5 หนุ่ม SBFIVE แท็กทีม 10 Superboy จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ >>