“เจมส์ จิ – แต้ว – เบลล่า” นำทีมดารา – ศิลปิน สร้างความสุขส่งท้ายปี สุดยิ่งใหญ่! ในงาน “AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @CentralWorld” >>

ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย สำหรับงานเคาท์ดาวน์ระดับโลก ที่เหล่าดาราและศิลปินชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมส่งความสุขต้อนรับปี 2019 อย่างคับคั่ง นำโดย พระเอกหนุ่มหน้าหวาน เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข  และ 2 นางเอกสุดฮอตอย่าง แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ และ เบลล่า – ราณี แคมเปน จัดเต็มนำทัพพรีเซ็นเตอร์เอไอเอส อาทิ พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน , เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ , เป๊ก – ผลิตโชค  อายนบุตร และ 5 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์เอไอเอสสุดซี้ด วง เอสบี ไฟว์ ที่มาสร้างความสนุกข้ามปีกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่เหล่าพรีเซ็นเตอร์จากครอบครัวเอไอเอส ตั้งใจมามอบความสุขให้กับคนไทยแบบเต็มอิ่มในงาน  “AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @centralwOrld  ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2561

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก และสนุกสนานโดยทัพศิลปินชื่อดังกว่า 50 ชีวิต ที่มาร่วมส่งมอบความสุขให้คนไทยแบบจัดเต็ม ประเดิมด้วยคอนเสิร์ตจาก 5 หนุ่มสุดซี้ดวง เอสบี ไฟว์ ที่ขอโชว์เพลงเอาใจแฟนๆ ให้ได้ฟินกันแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากเหล่าพรีเซ็นเตอร์ครอบครัวเอไอเอสที่มาร่วมสร้างความสนุกและส่งความสุขให้คนไทย ก่อนจะถึงช่วงเวลานับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ นำโดยพระเอกหนุ่ม พุฒ – พุฒิชัย ที่ควงสาวร่างเล็กอย่าง เต้ย – จรินทร์พร มาเต้นเพลง CHECK IT OUT ของ NICKI MINAJ  ต่อด้วยสาว เบลล่า – ราณี ที่ขอโชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง DDU-DU DDU-DU ของวง BLACKPINK พร้อมส่งไม้ต่อไปที่ หนุ่มหน้าหวานอย่าง เจมส์ – จิรายุ และสาว  แต้ว – ณฐพร ที่ไม่น้อยหน้าควงคู่กันมาในเพลง EARN IT ของ THE Weeknd  จากนั้นกรี๊ดสนั่นกันต่อกับหนุ่ม เป๊ก – ผลิตโชค ที่มาชวนออกสเต็ปแดนซ์ในเพลง HAPPY ของ PHARRELL  WILLIAMS ก่อนจะถึงช่วงไฮไลท์สำคัญที่เหล่าพรีเซ็นเตอร์เอไอเอส ร่วมเฉลิมฉลองในบรรยากาศการนับถอยหลังสู่ปีใหม่ไปพร้อมกับการแสดงแสง สี เสียง และเพลิดเพลินไปกับการแสดงพลุสุดอลังการแบบ 360 องศา พร้อมนำ ‘ตุ๊กตาอุ่นใจปีกุน’ มามอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับทุกคนกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ซึ่ง เจมส์ จิ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงงานในครั้งนี้ว่า “บรรยากาศในวันนี้สุดยอดมากครับ คึกคักมากๆ ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ ได้เห็นทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกันเยอะขนาดนี้ ผมอยากขอบคุณเอไอเอสที่จัดงานนี้ขึ้นมาให้พวกเราได้มาสนุกและก้าวสู่วันใหม่ไปพร้อมกัน ขอให้เป็นอีกหนึ่งปีที่ประสบความสำเร็จของทุกคนด้วยครับ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS Serenade เล่นใหญ่!! ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation จัดเต็มความพิเศษที่เหนือกว่า ภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง”

AIS นำทีม AIS Family “วี วิโอเลต – แอลลี่ – TRINITY” จัด VR Music Live เสมือนจริงแบบ Multi-Cam ครั้งแรกในไทย!

เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2 ชูจุดเด่นนั่งชิลฟิลคาเฟ่เกาหลี มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม

AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family‘เจมส์-จิรายุ’ ‘สกาย-วงศ์รวี’ เซอร์ไพรส์ต้อนรับอบอุ่น ขอบคุณที่มอบความสุขให้คนไทย

‘แบมแบม-เป๊ก’ นำทัพศิลปินฮอตทุกเจเนอเรชัน บุกพาฟินคืนส่งท้ายปี ใน “AIS 5G The Future of Virtual Celebration 2021” และ ‘ลิซ่า’ ร่วมส่งคลิปนิวเยียร์ สร้างปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์คอนเสิร์ตเสมือนจริงล้ำเหนือจินตนาการที่สุดครั้งแรกในไทย >>