BEAUTY of JAPAN (日本の美) สัมผัส​ศิลปะ​และวัฒนธร​รม​อันงดงามของญี่ปุ่นผ่านงาน JAPAN​ EXPO ​THAILAND 2019 มหกรรม​ญี่ปุ่น​ที่​ยิ่งใหญ่​ที่สุด​ใน​เอเชีย​ ส่งเสริม​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ประเทศ​ญี่ปุ่น​และประเทศไทย​ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ความร่วมมือประเทศลุ่มน้ำโขงกับญี่ปุ่น (Mekong-Japan Cooperation) >>

 

แน่นอนว่าผู้ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น นอกจากจะมีเรื่องราวของการท่องเที่ยว อาหาร และเหล่าการ์ตูนอะนิเมะแล้ว เรื่องราวของวิถีวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมก็มิน้อยหน้า!!! ที่เหล่าสาวกแดนปลาดิบให้ความสนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน และในงาน Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 5 โดย บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน All Japan Eventระดับเอเชีย ได้จัดเตรียมโซน Cuture ซึ่งได้รวมความเป็นวัฒนธรรม แฟชั่น และศิลปะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวิถีวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นตลอด 3 วันเต็ม!!! ภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinite Japan”  ที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 5 โดย ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ บอสใหญ่จียู ครีเอทีฟ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ, บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท เจทีบี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน) , ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  เตรียมผนึกกำลังเนรมิตลานเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งด้านในและด้านนอก รวม 16 โซนไว้ให้เหล่า Japan Lover ได้สุข สนุก และประทับใจมิรู้ลืมเลยทีเดียว!!!

Japan Expo Thailand 2019 ในโซน Cuture ปีนี้มีความพิเศษหลายๆ อย่างรวมกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ Hime&samurai Japan dream studio In Japan expo Thailand 2019 เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่อลังการของ Hime samurai studio ที่จะขนชุดสุดพิเศษมาโชว์บนเวที และกิจกรรมต่างๆ ที่ทางสตูดิโอจะนำมาให้ได้สัมผัสภายในบูธกันแบบเต็มอิ่ม!!!

ด้านศิลปินก็ไม่น้อยหน้า การกลับมาอีกครั้งกับวง “เรียวมะ ควอเท็ต” Ryoma Quartet วงดนตรีญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่าเป็นซามูไรที่ใช้ดนตรีเป็นอาวุธ และได้รับความนิยมจากการแสดงในหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ คนไทย จนมีผู้เรียกร้องอยากให้พวกเขากลับมาแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งบนเวทีแห่งนี้!!!

ข้อมูล : เรียวมะ ควอเท็ต  เป็นการรวมตัวของสี่หนุ่ม โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2008 ประกอบไปด้วย ZIN นักตีกลองพื้นบ้านของญี่ปุ่น , Sui นักเป่าขลุ่ยพื้นบ้านญี่ปุ่น , Masakatsu นักดีดซึการุซามิเซน และ Ryoma นักไวโอลิน ซึ่งถือเป็นกลุ่มนักดนตรีที่ผสมผสานระหว่างเครื่องดนตรีพื้นบ้านและตะวันตกได้อย่างลงตัว ได้รับการสนับสนุนจากประชาชนเป็นอย่างดี จุดเด่นของวงนี้คือนักดนตรีทุกคนจะใส่ Montsuki-Hakama ทุกครั้งที่ขึ้นแสดง พวกเขาต้องการจะเชื่อมผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกไว้ด้วยดนตรี ด้วยเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีแบบญี่ปุ่น ด้วย 4 นักดนตรีมืออาชีพที่มีความมุ่งมั่นร่วมกัน และได้ถูกเชิญเข้าร่วมแสดงโชว์ในต่างประเทศด้วยเช่นกัน

และนี่จะเป็นครั้งแรกในประเทศไทย!!!! เมื่อหนุ่มๆ Tokyo Rikisha จะมาเยือน Japan Expo Thailand 2019 สัมผัสการแสดงในรูปแบบใหม่กับวง Tokyo Rikisha (โตเกียว ริกิฉะ) กลุ่มศิลปินหนุ่มหล่อจากย่าน Asakusa (อาซากุสะ) ที่จะมาเผยแพร่วัฒนธรรมรถลากอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นผสมผสานกับการแสดงสุดเอ็นเตอร์เทนเมนต์แนวใหม่ของพวกเขา ที่จะนำวัฒนธรรมญี่ปุ่นรูปแบบใหม่เผยแพร่ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยด้วย!!!

ข้อมูล :  “โตเกียว ริกิฉะ” ถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมรถลากด้วยคนอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นผ่านสื่อบันเทิงให้โลกได้สัมผัสก่อนโตเกียวโอลิมปิกในปี2020 นี้ พวกเขาได้ทำการเปิดตัวในต่างประเทศอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม ปี2017 ณ งาน Japan Expo ที่ถูกจัดขึ้นที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังได้เดินทางไปแสดงที่งาน HYPER JAPAN  กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยทำการเล่นสดเป็นครั้งแรกพร้อมกับสมาชิกใหม่ต่อหน้าผู้ชมนับ 10,000 คน

และที่พลาดไม่ได้!!! กับการเต้นรำ Awa Odori เทศกาลเต้นรำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น  ในจังหวัด โทะกุชิมะ พร้อมเชิญชวนผู้ร่วมงานสนุกกับกิจกรรมเต้นรำ AWA  ODORI ในงาน Japan Expo Thailand 2019 วันเสาร์ 26 – อาทิตย์ 27 มกราคม 2562 ตั้งแต่หกโมงเย็นเป็นต้นไป

ข้อมูล : เทศกาลเต้นรำ AWA เป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาล Obon ในจังหวัดโทะกุชิมะ จังหวัดชิโกะกุ ในประเทศญี่ปุ่น Awa Odori เป็นเทศกาลเต้นรำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 1.3 ล้านคนต่อปี

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเก็บภาพความประทับใจของความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นได้ในงาน Japan Expo Thailand 2019 ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinite Japan”  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้  www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com ,  www.facebook.com/japanexpothailand   หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติม@ ข้างหน้าด้วยนะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยและเอเชีย

จียู ครีเอทีฟ สุดเจ๋ง!!! ผงาดความเป็นที่หนึ่ง “อีเว้นท์ญี่ปุ่น” ลุย Japan Expo Malaysia2019 ปีที่ 3 >>

กระหึ่ม!!! สุดยอดปรากฏการณ์งานอีเว้นท์ญี่ปุ่นแห่งปี!!! Japan Expo Thailand 2019 คนร่วมงาน 5.5 แสนคน!!! อิ่มเอมความสุขตลอด 3 วันเต็ม!!! ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ >>

จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand 2019 สุดอลังการ! เผยไฮไลท์เด็ด สู่มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! ภายใต้คอนเซ็ปท์ “INFINITE BEAUTY Of JAPAN (日本の美) ” >>

สาวกอะนิเมะ&คอสเพลย์ เตรียมตัวให้พร้อม!!! เหล่ากองทัพการ์ตูนญี่ปุ่นสุดคิ้ว…บุกงาน Japan Expo Thailand 2019 >>