“แมท ภีรนีย์” เจองานหิน ควง3 คาแรคเตอร์ เล่น “บ่วงนฤมิต”บ่นอุบ!! ยาก ละครซ้อนละคร >>

 

เรียกว่าเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่เปิดมาอลังการงานสร้างกันเลยทีเดียว กับ “บ่วงนฤมิต”  ของผู้จัดคนเก่ง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ที่ทำเอานางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย”  ถึงกับบ่นยากเพราะเป็นละครที่ซ้อนละคร แถมยังมีทั้งยุคอดีตและปัจจุบัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร นางเอกสาวเล่าว่า

“สำหรับแมท คิดว่า มันยากอยู่ค่ะ คือมันต้องเล่นในยุคอดีต แล้วก็มายุคปัจจุบัน เป็นบทที่ละครซ้อนละครจริงๆ คือ สลับซับซ้อนมากๆคะ แต่ทุกคนก็ทำการบ้านกันมาดีมากเลยทำให้แมทรู้สึกว่าเราต้องเต็มที่มากๆ  คือแมทเป็นทั้ง3ตัวละคร ทั้ง ขวัญอุมา โฉมเฉลา และ ฉัตรชนก คือทั้ง3ตัวละคร ก็ต่างกันหมดเลย มันยากมาก เราต้องเรียงลำดับเหตุการณ์ให้ได้ แล้วยิ่งเป็นละครพี่ไก่ด้วย ทุกคนต้องเป๊ะกันคะ เรียกว่าสนุกครบรสแน่นอนค่ะ แล้ว เสื้อผ้า หน้า ผม คือแบบอลังการจริงๆ  ต้องติดตามชมกันคะ แล้วจะรู้ว่าสนุกจริงๆ”

เรื่องราวจะซับซ้อนแค่ไหน จะเข้มข้นและสนุกสนานมากน้อยเพียงใดต้องติดตาม “บ่วงนฤมิต” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

ทะเลเกาะสมุยหวาน มิ้นต์-แมท-วาววา ควงคู่หวานใจ ลั้นล้า เกาะสมุย ในงาน Disaya Vacationist X Napasai A Belmond Hotel Koh Samui >>

นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4 >>