“DEAD FLOWERS” วงโมเดลิคร็อค ซุ่มเสียงแห่งยุค 90s ปล่อยเพลง “รุ่งอรุณ” MV สุดรุนแรงแฝงความหวังของวันใหม่ >>

DEAD FLOWERS คือวงดนตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากดนตรีหลากหลายแนวในช่วง 90s  ที่มี 6 หนุ่มสมาชิกในวง อย่าง กอล์ฟ-ชลันธรณ์ เมนะคงคา (กีต้าร์ +ร้องนำ), ต้น-ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ (กีต้าร์ +ซินธิไซเซอร์), ตอง-ศรุต นาวานุเคราะห์  (กีต้าร์),  บอม-ธิตินันท์ จันทร์แต่งผล (เบส),  กราฟ-ทัศน์ทยา สาตรพันธุ์ (กีต้าร์),  แจ็ค-วินัย นามวงศ์ (กลอง)  ซึ่งพวกเขาเรียก แนวเพลงของวงว่า Modelic Rock (modern rock + paychedelic ) เพราะสมาชิกส่วนใหญ่ของวงยังคงประทับใจกับซุ่มเสียงในช่วงเวลาของวัยรุ่นยุคนั้น  ไม่ว่าจะเป็น  Alternative, Brit pop, Noise rock, Indie pop, Shoegazer ไปจนถึง Psychedelic rock

โดยปล่อยซิงเกิลแรก “รุ่งอรุณ” (Dawn) จากอัลบั้ม เต็มชุดเเรก ของ Dead flowers ที่ใช้เวลาในการสร้างสรรค์และบันทึกเสียงมากว่า 5 ปี ซึ่ง รุ่งอรุณ เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยซุ่มเสียงแห่งดนตรีในยุค 90s บวกกับเนื้อหาของมิวสิควิดีโอที่สะกดทุกสายตา จากภาพเปิดที่กระแทกความรู้สึก และจังหวะต่อเนื่องของเรื่องราวที่ทุกคนเข้าใจได้ จนบทสรุปสุดท้ายที่คุณจะต้องยิ้มออกมาด้วยความอิ่มเอมใจ คือสิ่งที่ กอล์ฟ-ชลันธรณ์ (ผู้แต่งเพลง) กลั่นกรองจากประสบการณ์ที่ผ่านมา จากการเรียนรู้ในวันวาน เพื่อใช้ชีวิตอยู่กับวันนี้ โดยไม่ยอมให้อดีต มาตัดสินอนาคต เพื่อส่งถึงแฟนเพลงของเขา

ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “รุ่งอรุณ” (Dawn) จากวง “DEAD FLOWERS” ได้แล้ววันนี้ พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes / Apple Music, Spotify, Joox, Youtube

และสามารถทักทายพูดคุย หรืออัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงได้ที่ https://www.facebook.com/deadflowersthailand/?ref=br_rs

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง