แรงสุดในประเทศไทย!! บัตร #BODYSLAM FEST กว่าแสนใบหมดภายในครึ่งวัน >>

หมดแล้วจ้า!!! แค่เปิดขายวันแรกไปไม่กี่ชั่วโมง บัตรคอนเสิร์ต M150 Presents BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน (เอ็ม150 พรีเซนส์ บอดี้สแลม เฟส วิชาตัวเบา ไลฟ์ อิน ราชมังคลากีฬาสถาน) จำนวนกว่าแสนใบก็หมดลงอย่างรวดเร็ว นับเป็นข่าวดีรับปีใหม่ให้กับ 5 หนุ่ม ตูน , ปิ๊ด ,ยอด , โอม และ ชัช วง Bodyslam (บอดี้สแลม) จากค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ที่รับประกันความมัน ความสนุก ทั้ง 2 รอบ ต้องกระหึ่มสนามราชมังคลาฯ อย่างแน่นอน

หลังจากประกาศว่าจะขายบัตรคอนเสิร์ตในวันที่ 6 ม.ค. เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิกเกจเมเจอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ และจุดพิเศษที่หน้างานแถลงข่าว ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน จำนวน 1,000 คิว ปรากฎว่าคิวแรกมารอตั้งแต่ 10 โมงของวันที่ 5 ม.ค. และมีแฟนคลับตามมาแคมป์รอกันอีกเป็น 100 ชีวิต ซึ่งพอภาพเหล่านี้ถูกส่งถึงมือ ตูน ก็ทำให้ ตูน สารภาพว่าต้องเสียน้ำตาบนรถตู้ขณะกำลังเดินทางมางานแถลงข่าว และเมื่องานเริ่มขึ้นก็มีแฟนคลับมารอให้กำลังใจจนแน่นแฟชั่นฮอลล์    5 หนุ่มบอดี้สแลมได้เล่าถึงความพิเศษที่จะได้กลับไปเยือนสนามราชมังคลาฯอีกครั้งในรอบ 9 ปี สำหรับ BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน ทุกคนจะได้ใกล้ชิดและรู้จักวงบอดี้สแลม กับ 16 ปีที่พวกเค้าโลดแล่นในวงการเพลง ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจากความฝันและสร้างสรรค์ผลงานด้วยความเชื่อมาตลอด 6 อัลบั้ม และจะได้พบกับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 “วิชาตัวเบา” ที่จะวางแผงให้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมกันปลายเดือนมกราคมนี้ จะได้ซ้อมร้องก่อนไปมันกันในคอนเสิร์ตอีกด้วย งานนี้สามารถไปกันตั้งแต่เที่ยงวันเพราะพื้นที่ด้านนอกรอบสนามราชมังคลาฯจะถูกเนรมิตให้เป็น มิวสิก เฟสติวัล เป็นถนนที่รวบรวมทุกเรื่องราวของบอดี้สแลมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่แสดงโชว์ในรูปแบบต่างๆ  Live Stage , Street Show , Photo Booth  กิจกรรมเท่ ๆ ช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกและอาหารเจ้าอร่อยเจ้าประจำที่วงติดใจและอยากให้ทุกคนได้ลองชิม ส่วนเรื่องโชว์จะอัดแน่นด้วยโปรดักชั่นคุณภาพที่พร้อมจะระเบิดความมันจาก บอดี้สแลม ส่งถึงแฟนคลับทุกคนแน่นอน เรียกว่างานนี้มีทั้ง ความสนุก สะดวก และส่งต่อแรงบันดาลใจ ที่ถูกกลั่นกรองออกมาจากบอดี้สแลมจริง ๆ ใครที่มีบัตรแล้วรักษาไว้ให้ดี แล้วไปเจอกันวันเสาร์ที่ 9 , วันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. นี้ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน และที่สำคัญอย่าอุดหนุนบัตรที่ขายเกินราคากันนะจ๊ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bodyslam นัดรวมพล คอนเสิร์ตใหญ่ ที่ EVERYBODY จะ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA >>

บอดี้สแลม ฉีกลุค..โชว์สกิลการแสดงครั้งแรกในเอ็มวีเพลง “เข้าสังคม” >>

ลุลา พา “อาทิวราห์” บอกเล่า “ความหมายของเวลา” สะกิดจิตใต้สำนึกแห่งรักด้วยบทเพลงฮีลใจแห่งปี >>

“บอดี้สแลม” ชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมส่งต่อพลังใน “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “Sunny Side Up” >>

บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว” เพลงใหม่ที่มาพร้อมความรู้สึกแบบเรียลไทม์ เอ็มวีฉีกแนว มัดรวมทุกข้อห้าม สัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง >>