“กวาง วรรณปิยะ” ยกนิ้วให้ทีมแต่งหน้าเอฟเฟคหนัง “แช่ง” เละสมจริง ชวนขนหัวลุก >>

เรียกว่าทำเอานางร้ายสาว กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล  ถึงกับผวาทุกครั้งเวลาที่ต้องเข้าฉากกับผีในภาพยนตร์กระตุกขวัญอย่าง “แช่ง” ตอน “แทททู” ของ มันเวิร์ค โปรดักชั่น กำกับโดย จิต กำเหนิดรัตน์  เพราะบางวันเวลาขนาดกลับถึงบ้านก็ยังมีฟีลแอบหลอนเหมือนกัน

กวาง กล่าวว่า “ในเรื่องนี้กวางรับบทเป็น ลันตา แฟนเก่าของ เฟรดดี้ ซึ่งรับบทโดย พี่ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน เรื่องนี้นอกจากกวางจะยกนิ้วในเรื่องการแสดงให้กับพี่ชินที่นอกจากจะส่งอารมณ์ให้กวางได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังคอยให้คำแนะนำต่าง ๆ กับเราด้วย พี่เค้าจะชวนทำการบ้านก่อนข้าฉากก่อนตลอด หรือมีอะไรเค้าก็จะคอยให้สอนกวางเสมอ นอกจากพี่ชินและทีมงานที่ทุ่มเทกับการทำหนังเรื่องนี้แล้ว กวางขอชมพี่ที่แสดงเป็นผี จึ๋ง อนุรักษ์ ศรีชมพภู หรือ จึ๋ง ไทยแลนด์’ส ก็อต ทาเลนท์ และทีมแต่งหน้าเอฟเฟคเรื่องนี้ด้วย คือเค้าสุดยอดมากจริง ๆ แต่งได้เนียนมาก อย่างพี่ที่เล่นเป็นผี เค้ามีความอดทนมากนะคะ ก่อนจะเข้าฉากแต่ละครั้งใช้เวลาในการแต่งหน้าครั้ง 6 ช.ม. เป็นอย่างต่ำ ต้องทนอดน้ำอดข้าว บางทีก็ไมได้เข้าห้องน้ำหลายชั่วโมงติดต่อกัน ชื่นชมในความอึดของเค้ามาก และไม่ใช่แค่แต่งหน้าหลอนอย่างเดียว แอ็คติ้ง ท่วงท่าการเคลื่อนไหวของเค้าทำให้เรารู้สึกผวาจริง ๆ ยิ่งนึกถึงบรรยากาศที่ไปถ่ายเป็นตึกร้างแล้ว ยอมรับเลยว่ากลัวมาก บางวันกลับมาบ้านก็มีหลอนติดตานะ อยากให้ทุกคนได้ไปดูหนังกัน จะได้เข้าใจฟีลของกวางว่าทำไมต้องข่มใจตัวเอง ต้องบอกตัวเองตลอดว่าเป็นแค่การแสดงค่ะ เพราะว่าแต่งได้น่ากลัวจริง ๆ”

ติดตามชมภาพยนตร์ “แช่ง” ได้ในวันที่ 16 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซน” Online Creator Hub จับคู่วุ่นรัก ใน “We got Married”  “เต้ย พงศกร,มายด์ ลภัสลัล,กวาง วรรณปิยะ,โมสต์ วิศรุต” พร้อมสร้างชีวิตคู่แล้ว!! >>

“กวาง” ขำ “ชิน” ให้ฉายา “กวางยกขาสูง” >>

เดวิด-ชิน-กวาง-หน่อง นำทีมพิสูจน์ความหลอนรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์”แช่ง” >>

“เบลล่า” สุดกดดันเล่นหนัง “แช่ง” ประกบ “เดวิด-สน” >>

“ชิน ชินวุฒ” ตื่นเต้น!!!คืนจอเงินในรอบ 5 ปี เผย บทช่างสักสุดท้าทาย >>