“9×9” ส่งเอ็มวี #Hypnotize (ไม่)อ่อนโยนต่อหัวใจ >>

ได้เวลา 9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดย “ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน” และ “ริว-วชิรวิชญ์” ปล่อยเอ็มวีเพลงที่สอง Hypnotize (ฮิพนะไทซ์) ใน Mini Album : En Route (ออง รูท)

https://www.youtube.com/watch?v=2N3IZdnm9fw

โฟร์โนล็อคจัดให้ เซ็ตใหญ่เช่นเคย ยกมาทั้งเรือยอร์ช รถลีมูซีน และตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร ที่เป็นโลเคชั่นหลัก งานนี้ 9 นายโชว์ลุคส์แบดบอยในปาร์ตี้ท่ามกลางวิวยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานครบนจุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทย ฟังแค่นี้ก็คงพอจะรู้ว่าหนุ่มๆ ต้องหล่อมาก และภาพเอ็มวีก็ต้องสวยแบบสุดๆ

เอ็มวีแพลงนี้หนุ่มๆ ติดอาวุธพิชิตใจสาวครบมือ “ต่อ-เจมส์-แจ๊คกี้-ริว” ทีมมีสายตาเป็นอาวุธ เพราะแต่ละซีนใครเผลอจ้องตาเป็นต้องละลาย สายแบดบอยต้องยกให้ “ไอซ์” และ “เจเจ-ปอร์เช่” แร๊พเปอร์สุดฮอต ที่แค่มาแบบนิ่งๆ เท่ๆ NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ก็พร้อมเทให้ทั้งใจ “กัปตัน-เติร์ด” สองนายนี้ยกให้อยู่ในสายละมุน เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ดู(ไม่)อ่อนโยนกับหัวใจ งานนี้หนุ่มๆ พรีเซ็นต์เสน่ห์ดึงดูดใจกันอย่างเต็มที่

บรรยากาศในการถ่ายทำนั้นถือว่าเป็นเรื่องยากไม่ใช่น้อย เพราะจะต้องแข่งกับเวลาเพื่อเก็บแสงสวยๆ และความสูงของโลเคชั่นก็เป็นส่วนหนึ่ง นอกจากลมจะแรงแบบสุดๆ แล้ว ยังมีซีนที่ต้องนอนบนจุดที่เรียกว่า Glass Tray ซึ่งเป็นพื้นกระจกสูงเหนือพื้นดินถึง 310 เมตร แต่ 9 หนุ่มก็สปิริตแรงกัดฟันฝืนความกลัวถ่ายแบบไม่มีบ่น

โดย “ปอร์เช่-ศิวกร” เป็นตัวแทนกล่าวว่า “ยังไงก็ฝากเอ็มวีเพลง Hypnotize ด้วยนะครับ เข้าไปดูกันได้กันที่ youtube.com/4NOLOGUE วันนี้เราเดินทางกันมาถึงเพลงที่ 2 แล้ว ชอบไม่ชอบคอมเม้นท์บอกกันมาได้นะครับ พวกเรารออ่านอยู่ เร็วๆ นี้เราก็จะมี 9×9 THAILAND TOUR : ROUTE TO THE DESTINATION ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตของพวกเราที่จะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ทั่วประเทศ และสุดท้าย THE FINAL CONCERT : EN{D} Route ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ต สถานที่ หรือราคาบัตรเพิ่มเติมได้ที่ ig : 9by9th_official ,facebook : 4NOLOGUE ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

เก็บตกภาพความประทับใจของสามหนุ่ม TRINITY ในงาน “TRINITY 1st FULL ALBUM EP.01 BREATH FANSIGN EVENT” >>

“เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ลุยงานเบื้องหลังแบบเต็มตัว ส่งเอ็มวี Oh! Oh! สะท้อนความเป็น TRINITY ผ่านงานภาพสุดเรียล! >>

เก็บตกโมเม้นท์พิเศษวันคล้ายวันเกิด “ปอร์เช่ TRINITY” ขอบคุณ TWILIGHT ไทยและต่างชาติทำโปรเจกต์อวยพร

“ปอร์เช่ TRINITY” งัดเซอร์ไพรส์ โชว์สเต็ปเต้นดิบเท่ เขย่าใจ TWILIGHT ใน “TRINITY MUSIC ON” >>