นักแสดงแม่ลูกอ่อน “แพท – ณปภา” เล่น “บ่วงนฤมิต” ลุยเต็มที่พร้อมปะทะ ฝีมือเดือด “แมท-ภีรนีย์” >>

ได้เวลาที่จะมาเฉือนอารมณ์เดือดกันอีกแล้ว ระหว่างนางเอกสาว“แมท-ภีรนีย์ คงไทย” พร้อมกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง “แพท – ณปภา ตันตระกูล”  ในละคร บ่วงนฤมิต  ที่เปิดเรื่องมาก็แซ่บ เข้มข้นกันตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว   เพราะทั้งคู่นั้นไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวต้องปะทะกันในแต่ละฉากบอกเลยว่าเชือดเฉือนแบบไม่มีใครยอมใครกันตั้งแต่ฉากเปิดเรื่อง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงแม่ลูกอ่อน อย่าง แพท เล้าว่า

“เรื่องนี้ แพท รับบท3คาแรคเตอร์เหมือนกันคะ ทั้ง อรนภา พิมพ์แข และ กนกแข ซึ่งทั้ง3ตัวละครนี้ ต่างกันหมดเลยคะ มันค่อนข้างยากพอสมควร เพราะบางครั้งเราต้องเข้าฉากที่เป็น   พีเรียด  แล้วสักพักก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นยุคปัจจุบัน แล้วแต่ละฉากบางทีเราต้องมาปะทะคารม เชือดเฉือนกันตลอดคะ ด้วยความที่เป็นละครซ้อนละคร ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น มันก็จะมีความยากขึ้น แต่ทั้งหมดมันคือประสบการณ์และฝีมือการแสดง ที่เราได้ทำมันออกมา ซึ่งเป็นสิ่งแพทดีใจและตั้งใจจริงๆคะ” 

สำหรับแฟนๆละคร ที่ลุ้นและรอชม ซีนเชือดเฉือนของนักแสดงแม่ลูกอ่อน อย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ก็ต้องห้ามพลาดกับเรื่องราวซับซ้อน และความเข้มข้นสนุกสนานมากน้อยเพียงใดต้องติดตาม “บ่วงนฤมิต” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>