Café Funiculi Funicula เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น พบปาฏิหาริย์ร้านกาแฟเรียกน้ำตาผู้ชมในตัวอย่างแรก “ ถ้าคุณย้อนเวลาได้ ใครคือคนที่คุณอยากกลับไปเจอมากที่สุด “ >>

Café Funiculi Funicula หรือชื่อไทยว่า เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายขายดีของโทชิคาซึ คาวะงุจิ โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้ทีมนักแสดงแถวหน้าของญี่ปุ่น คาซุมิ อาริมุระ , ฮิโรโกะ ยากุชิมารุ , เคนทาโร่ , เคนโตะ ฮายาชิ มานำแสดง โดยเรื่องราวในหนังจะเล่าถึง เรื่องราวปาฏิหาริย์ที่จะมาเรียกน้ำตาผู้ชมเมื่อร้านกาแฟเล็กๆ ร้านหนึ่งที่ลือกันว่าเมื่อมาที่ร้านนี้แล้วจะมี ที่นั่งพิเศษอยู่ที่นั่งหนึ่ง ที่เมื่อเรานั่งลงแล้วเราจะสามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ โดยมีกฎอยู่ว่า

1.การจะกลับไปในอดีตได้จะเกิดขึ้นหลังจากที่รินกาแฟใส่ถ้วยแล้วและอยู่ได้แค่ช่วงก่อนที่กาแฟนั้นจะเย็นชืดเท่านั้น

2.การกลับไปในอดีตจะไม่สามารถแก้ไขปัจจุบันได้

3.เมื่อย้อนกลับไปคุณจะอยู่ได้แค่บริเวณโต๊ะกาแฟเท่านั้น

4.และถ้าคุณกลับมาไม่ทันช่วงเวลาที่กาแฟยังอุ่นอยู่ คุณจะต้องติดอยู่ที่ที่นั่งนั้นไปตลอดกาล

เมื่อเป็นแบบนี้แล้วคุณจะยังอยากย้อนเวลากลับไปเจอคนที่รักไหม ?

โดยเรื่องราวความรักและปาฎิหาริย์ จะถูกเล่าผ่าน ลูกค้าขาประจำของร้านกาแฟแห่งนี้ ผ่านตัวละคร แม่บ้านความจำเสื่อม ที่มาที่ร้านกาแฟทุกวันเพื่อรอคอยใครบางคน  หญิงสาวที่แอบรักเพื่อนสนิทแต่ไม่เคยได้พูดความในใจออกไป  สาวแกร่งที่หนีออกจากบ้านโดยทิ้งน้องสาวตัวเองไว้ข้างหลังและไม่เคยยอมเจอหน้าเธอ และบาริสต้าสาวสวยประจำร้านกาแฟ  “ Funiculi Funicula  “ ผู้พาทุกคนย้อนเวลากลับไป เพื่อที่จะพูดคำว่า “ รัก “ คำนั้นให้ดังกว่าเดิม

Café Funiculi Funicula  เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น

14 กุมภาพันธ์ ต้อนรับวาเลนไทน์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Café Funiculi Funicula เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น เตรียมกลับมาฉายให้ชาวอีสานได้ซึ้ง ที่ ขอนแก่น โคราช และ บุรีรัมย์ เริ่ม 14 มีนาคม >>

มาร์ค – มีน นำทีม 4 วงไอดอลสาวมาแรง ชงกาแฟย้อนเวลา อบอุ่นประทับใจ น้ำตาท่วมรอบสื่อมวลชน Café Funiculi Funicula เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น >>

หนังญี่ปุ่นย้อนเวลาที่ดีที่สุด! สื่อไทยการันตี Café Funiculi Funicula เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น กระแสอบอุ่นหัวใจ ซึ้งแรงเรียกน้ำตา >>

“ถ้าคุณย้อนเวลาได้ คุณอยากกลับไปแก้ไขอะไรมากที่สุด ?“ พบ 4 เรื่องรัก 1 ร้านกาแฟ ในภาพยนตร์ย้อนเวลาที่ดีที่สุดของปีนี้ Café Funiculi Funicula เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น

บทสัมภาษณ์พิเศษ อาริมุระ คาสึมิ สาวสวยเจ้าของร้านกาแฟย้อนเวลา ใน Café Funiculi Funicula เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น >>