“ดา-ป๊อบ” ควงคู่มอบความสุขประเดิมปีหมูทอง บนเวทีคอนเสิร์ตพรีเมี่ยม “อาคเนย์ Exclusive Concert” >>

บริษัท อาคเนย์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ โมโน กรุ๊ป จัดคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมเพื่อมอบให้ลูกค้า อาคเนย์ ประกันชีวิต เป็นของขวัญในการเริ่มต้นปีหมูทอง  ประเดิมด้วยคอนเสิร์ตแรกกับศิลปินคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทย ดา เอ็นโดรฟิน และ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ที่จะแทคทีมมามอบความสุขด้วยเสียงเพลงและโชว์สุดพิเศษในคอนเสิร์ต “อาคเนย์Exclusive Concert กับ ดา เอ็นโดรฟิน และ ป๊อบ ปองกูล” (อาคเนย์ เอ็กซ์คลูซีฟ คอนเสิร์ต กับ ดา เอ็นโดรฟิน และ ป๊อบ ปองกูล) 

งานนี้นอกจากจะได้ดูโชว์สนุกๆแล้ว เสียงหัวเราะและรอยยิ้มที่จะได้จาก 2 ศิลปินคุณภาพ ดา-ป๊อบ เรียกว่าคุ้มเกินคุ้มแน่นอน  พร้อมกับโปรดักชั่นสุดอลังการบนเวทีคอนเสิร์ตกับจอแอลอีดี 270 องศา แสง สี เสียงตระการตาจัดเต็ม ในวันเสาร์ที่ 2กุมภาพันธ์ 2562 เวลาการแสดง 17.00 น. (เวลาประตูเปิด 16.00 น.) ณ  Stage1  MONO29 STUDIO (สเตจ1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์  เพื่อเป็นการขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษของ อาคเนย์ ประกันชีวิต ได้เข้าชมฟรี  สนใจร่วมกิจกรรม ติดตามรายละเอียดการรับบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ โทร 1726  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมทัพความซน “ป๊อบ ปองกูล, Getsunova ,I Hate Monday, LEMONY, ALALA ส่งเพลงฮิตที่คิดถึง ในโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน >>

“ป๊อบ ปองกูล” อัดแน่นคุณภาพ เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITIONสุดอาร์ต!! สะท้อนความผิดพลาดของมนุษย์ กลาง Siam Discovery >>

รุกฆาตลูสเซอร์!! “ป๊อบ ปองกูล” จับความรู้สึกคนพ่ายแพ้ใส่เพลง “วันชนะ” >>

ป๊อบ ปองกูล นำทีม 3 วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น Atlas- Jetset’er และ PROXIE ส่งเสียงเพลงรับลมหนาว >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>