#ออฟกัน ตอกย้ำคู่จิ้นสุดฮอต ควงกันใช้ “ซิมคู่กัน 2 เบอร์กระเป๋าเดียว” >>

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นยุค 4.0 ที่ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรก็มักจะตัวติดกันอยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม “ออฟ – จุมพล อดุลกิตติพร และ “กัน – อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” จากซีรีส์สุดฮอตเรื่องรุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey ที่แรงดีไม่มีตก ล่าสุด เอไอเอส เสิร์ฟความฟินเอาใจแฟนคลับ ดึง 2 หนุ่มมาเป็นพรีเซนเตอร์ “ซิมคู่กัน 2 เบอร์กระเป๋าเดียว” เติมเงินครั้งเดียวใช้ได้ทั้ง 2 ซิม สะดวกยิ่งกว่า เอาใจคนมีคู่โดยเฉพาะ กับครั้งแรกในเมืองไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซึ่งงานนี้ หนุ่มออฟ เผยว่า “ผมเป็นสายโซเชียลอยู่แล้ว บอกได้เลยว่าซิมคู่กันตอบโจทย์ผมมาก ได้โทรหาเบอร์คู่กันฟรี 24 ชม. เล่นโซเชียล 9 แอปดังไม่อั้น ทั้ง Facebook, Line, Instagram , Twitter  อีกทั้งยังเล่นเน็ต 4G/3G เต็มสปีด ได้อีกด้วย คุ้มจริงๆ โดนจริงๆ ครับ”

ด้านคู่จิ้น กัน บอกว่า “เป็นซิมคู่กัน ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนเลยครับ ในแพ็กเกจจะได้ 2 ซิม 2 เบอร์ที่ลงท้ายเหมือนกัน ในราคา 69 บาท เติมเงินครั้งเดียวใช้ได้ถึง 2 ซิม เปิดใช้กับใครก็ฟิน ไม่ว่าจะ คู่แฟน คู่เพื่อนรัก หรือจะใช้คู่กับคุณพ่อคุณแม่ก็ได้ สะดวก…ง๊าย ง่าย อยากชวนคนมีคู่มาลองใช้กันเยอะๆ นะครับ”

ใครสนใจซื้อซิมคู่กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2562 ที่ AIS Shop, Telewiz Shop, AIS Buddy  สอบถามโทร. 1175  หรือ www.ais.co.th/simkhoogun/

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ฟินหูฟินใจ! ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลก ร่วมฟินไปกับ Fan Meet สุดพิเศษกับ ‘ออฟ-กัน’ >>

“ออฟ-กัน” ปล่อยพลังเสียงสดใสในเพลง “What’s Zabb” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ขอกลับมาใส! “ออฟ” สวมบทนักศึกษาแพทย์ ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>