Do Concert จับมือ Search [Live] จัดคอนเสิร์ตทัวร์เต็มรูปแบบ #NEXT TO You World Tour in Bangkok เสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ >>

NEXT (เน็กซ์) 7 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตแดนมังกร  ไม่ปล่อยให้แฟนๆชาวไทยรอนาน  หลังจากประสบความสำเร็จจากงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทยเมื่อกลางปีที่แล้ว  เตรียมลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ NEXT TO YOU World Tour Concert in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เวลา 18:00 น.​  โดยการร่วมมือกันของบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด  และ บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด  พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ทางเว็บไซต์ www.do-concert.com

NEXT (เน็กซ์)  เป็นศิลปินวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน  และยังมีฐานแฟนคลับมากมายทั่วเอเชีย ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่  Zhu Zheng Ting (จูเจิ้งถิง หรือ จองจอง)  Huang Ming Hao (หวงหมิงฮ่าว หรือ จัสติน) Bi Wen Jun  (ปี่เหวินจวิ้น)  Ding Ze Ren (ติงเจ๋อเหริน) Li Quan Zhe  (หลี่เฉวียนเจ๋อ) Huang Xin Chun (หวงซินชุน) และ Fan Cheng Cheng (ฟ่านเฉิงเฉิง)  น้องชายนักแสดงสาวฟ่านปิงปิง    NEXT  โด่งดังจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการวาไรตี้ชื่อดังแดนมังกร “Idol Produce’ โดยได้รับการโหวตแฟน ๆ รายการกว่าร้อยล้านคะแนน  และได้เป็น 3 ใน 9 ผู้ชนะ (จาก 100 ผู้เข้าแข่งขัน)  ที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่ม Nine Percent  และในเดือนมิถุนายน 2561 NEXT ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยโปรเจ็คต์  THE FIRST I พร้อมเพลงจังหวะแดนซ์อย่าง  WAIT A MINUTE   ทำให้ NEXT ก้าวสู่ศิลปินระดับท้อปของวงการเพลงวัยรุ่นในประเทศจีนเพียงชั่วข้ามคืน  ตามด้วยการประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์ในเมืองใหญ่ทั่วประเทศจีน  รวมถึงประเทศไทย  อีกทั้งยังมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ได้แก่  ผลงานเพลงอัลบั้ม The First I-III , เพลงประกอบภาพยนตร์, งานโฆษณา, ละคร, รายการวาไรตี้ และงานพิธีกร  ไม่ว่าหันไปทางไหนก็จะเห็น NEXT อยู่ในทุก ๆ สื่ออีกด้วย  ตอกย้ำกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง NEXT ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 2 “BACK TO YOU”  เมื่อเดือนธันวาคม 2561 ก่อนประกาศจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตโดยชื่อว่า “NEXT TO YOU”  เริ่มต้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ และเทียนจินประเทศจีน  ต่อด้วยมาเลเซีย  ประเทศไทย  ฮ่องกง  มาเก๊า และอื่นๆ

NEXT (เน็กซ์) ล๊อกคิวสำหรับแฟน ๆ ชาวไทยเรียบร้อยแล้ว  กับคอนเสิร์ตทัวร์เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยNEXT TO YOU World Tour in Bangkok  วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ณ  จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เวลา 18:00 น.  บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,500 บาท  โดยแต่ละราคาบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น ไฮทัช  ถ่ายรูปกลุ่ม รวมถึงลุ้นรับรูปถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย   พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ทางเว็บไซต์ www.do-concert.com  ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมได้ที่แฮชแทค  #NEXTTOYOUinBangkok  และ www.facebook.com/doconcert

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 หนุ่ม #NEXT #NEX7 จัดเต็มสุดพลังในคอนเสิร์ต Masita presents NEXT To You World Tour Concert in Bangkok >>

นับถอยหลังอีก 5 วันกับคอนเสิร์ตสุดร้อนแรง Masita presents #NEXTTOYOUinBangkok เสาร์ 23 มีนาคมนี้ >>

“เปอติ๊ด” เค้นอารมณ์รักผสมแค้น ร้องเทคเดียวจบ!!! ในเพลง “NEXT” >>

ฟินกระจาย #Jisoo เซอร์วิสไม่ยั้ง งานแฟนมีตติ้งครั้งแรก Do Concert presents 2017 Jisoo’s Story in Bangkok >>