SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE HOMETOWN HERO ทีมงานคนไทย ในจักรวาลแมงมุม >>

“Spider-Man: Into the Spider-Verse” สไปเดอร์-แมน: ผงาดสู่จักรวาลแมงมุม ❗️❗️❗️ 2 หนุ่มไทย ผู้ชักใยอยู่เบื้องหลัง งานคุณภาพที่คนไทยพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ผลงานภาพยนตร์เปิดโปรแกรมสุดพรีเมี่ยมจากค่ายคุณภาพ โซนี่ พิคเจอร์สฯ สไปเดอร์-แมน: ผงาดสู่จักรวาลแมงมุม ประกาศศักดิ์ศรีขึ้นยืนที่หนึ่ง คว้ารางวัลลูกโลกทองคำสาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมประจำปีได้มานั้น ถือเป็นสิ่งการันตีได้ว่า ไม่ว่าทั้งนักวิจารณ์ไทยหรือเทศ แฟนไอ้แมงมุมที่ตบเท้าพร้อมใจกันมาร่วมชมหนังดีเรื่องนี้นั้น ต่างยอมรับในความสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะดีขนาดไหนที่ถึงกับผงาดขึ้นรับรางวัล ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเอง

วันนี้ต้องออกมาสัมผัสความมหัศจรรย์พันธุ์แมงมุม ภายใต้ ภาพ แสง สี เสียง เนื้อเรื่องที่มัดใจคนทั่วโลกแบบอยู่หมัดนั้น 2 หนุ่มไทยคือคนเบื้องหลัง คุณ ช้าง ธัชพล เลิศวิโรจน์กุล หนุ่มไทยไฟแรง เริ่มต้นจากการเรียนสถาปัตย์ที่เมืองไทย แต่เพราะความชอบส่วนตัวหลังจากที่เรียนจบ จึงตัดสินใจไปเรียนต่อด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิกที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ธีสิสของหนุ่มคนนี้ได้รับรางวัล Student Academy Awards และนั้นคือจุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของเขาในวงการภาพยนตร์ “มันไม่ใช่แอนิเมชั่นที่เป็น 3D ธรรมดาๆทั่วไป ผมทำงานเรื่องนี้อยู่ถึง 8 เดือนเต็มเป็นงานที่หนักจริงๆ แต่กระแสตอบรับจากคนดูมันดีมาก ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ เป็นงานที่ผมภูมิใจที่สุดจริงๆครับ”

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่ม คุณ LIN AYETUT “จุดเริ่มต้นของผมเริ่มตั้งแต่อายุประมาณ 16 หรือ 18ปี ตอนนั้นกำลังเรียนไฮสคูลที่เมืองไทย ผมชอบดูหนังและดูเยอะมาก ซึ่งแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Fifth Element ผมดูหนังเรื่องนี้ถึง 4 รอบ จากนั้นมันทำให้ผมอยากทำงานสร้างหนัง งานวิชวลเอฟเฟกต์อะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับหนัง ผมคิดว่าทุกคนจะชอบหนังเรื่องนี้นะครับ ภาพสวย เนื้อเรื่องสนุก เป็นงานสไตล์แอนิเมชั่นแปลกใหม่ที่เรายังไม่เคยได้เห็นมาก่อนแน่นอน เป็นหนังที่สร้างมาสำหรับทุกคนจริงๆครับ ผมว่าคนไทยต้องสนุกกับหนังเรื่องนี้แน่ๆ เพราะมันทั้งสนุก ตลก แล้วเต็มไปด้วยงานแอ็คชั่น ความใหม่แตกต่างจนทำให้ทุกคนต้องร้องว้าว จนดูแล้วต้องอยากดูอีกครับ”

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮอลล์ เอ็กซ์เอส” จับมือ Spider-Man: Across the Spider-Verse เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดคูล “ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดูโอ เฟลเวอร์” นำเสนอแพ็กเกจดีไซน์พิเศษ Limited Edition รวม 2 รสชาติฮิตในกล่องเดียว

คอมมิคดัง แอนิเมชั่นดี..ช่อง “MONO29” จัดมาให้ดู  “สไปเดอร์-แมน : อินทู เดอะ สไปเดอร์เวิร์ส”

SPIDER-MAN: FAR FROM HOME เปิดตัวถล่มรายได้ 5 วัน เฉียด 250ล้าน ทั่วไทย !!! >>

#เติร์ดลภัส ชวนคนดังและแฟนคลับ ชมภาพยนตร์ Spider-Man: Far From Home ก่อนใคร ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ >>

“ทอม ฮอลแลนด์” เปิดอก ถึงลุคใหม่ของ “สไปเดอร์-แมน” ให้เลือกชุดไหนเยี่ยมสุด …ไปฟังกัน !!! >>