“ปาล์มมี่” Feat. “นิรันดร์” ก่อนรับเชิญขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ BODYSLAM Fest >>

บอดี้สแลมเฉลยแขกรับเชิญคนแรกในคอนเสิร์ต M 150 Presents BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน (เอ็ม 150 พรีเซ้นท์ บอดี้สแลม เฟส วิชาตัวเบา ไลฟ์ อิน ราชมังคลากีฬาสถาน) ก็คือนักร้องสาวเซอร์ ปาล์มมี่ ตามที่ ตูน เคยใบ้ไว้ว่าจะเป็น 1 ในศิลปินที่ร่วมฟีดเจอริ่งในอัลบั้ม วิชาตัวเบา นั่นเอง โดย    ปาล์มมี่ ได้มาร่วมร้องในเพลง “นิรันดร์” เพลงที่เล่าถึงคนสองคนที่ต้องร่วมฝ่าฟันเรื่องราวความรักไปด้วยกันโดยไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ซึ่ง ปาล์มมี่ เล่าการมาร่วมฟีดเจอริ่งกับบอดี้สแลมให้ฟังว่า

“เวลามี่จะเลือกทำงานอะไรแต่ละชิ้น มันต้องมีความหมายค่ะ การตัดสินใจมาร่วมร้องในเพลงนิรันดร์ ถือเป็นความน่าตื่นเต้นและมันจะมีความหมายกับ มี่ มากที่ได้ร่วมร้องเพลงนี้กับ พี่ตูน มี่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานกับคนเก่ง ๆ การทำงานของบอดี้สแลมมีรายละเอียดที่เค้าจะก้าวล้ำนำหน้าอยู่เสมอ ครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอีกครั้งนึงค่ะ ตอนที่อ่านเนื้อเพลง มี่ ตีความว่าเป็นการตามหาว่าความรักที่เป็นนิรันดร์มันเป็นยังไง เราต้องเรียนรู้กันไปแค่ไหนถึงจะใช้คำว่านิรันดร์กับคนคนนึงได้ ตอนเข้าห้องอัดก็บรรยากาศสบาย ๆ เราไปอัดกันที่กานดีสตูดิโอ ของ พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส โปรดิวเซอร์ของ บอดี้สแลม เรื่องสนุกที่สุดของวันนั้นคือ ทุกคนมีชื่อขึ้นต้นด้วย ตัว อ.อ่างหมดเลย พี่อีฟ(มี่เอง) , พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส , พี่โอม บอดี้สแลม , พี่อ๋อง ซาวน์เอ็นจิเนียร์ และพี่อูน แล้ววันนั้นไมโครโฟนที่ พี่อ๊อฟ สั่งมาจากอเมริกาเพื่อใช้ในห้องอัดมาส่งพอดี มี่ เลยได้ทดลองใช้เป็นคนแรก  ถือเป็นการร้องกับไมโครโฟนราคาแพงที่สุดตั้งแต่ มี่ เคยร้องเพลงมาเลยค่ะ 555 วันนั้นร้องหลายเทคมาก เพราะ มี่ อยากได้เทคที่คอนเน็คกับเนื้อเพลงที่สุด มี่ ตามหาเทคที่รู้สึกว่า มี่ กำลังเล่าเรื่องนี้อยู่จริง ๆ สำหรับมุมมองของเพลงนี้ มี่ เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่คนเราทุกคนตามหาและต้องการ คือ คนที่เรารักแล้วรักเราแบบเต็มหัวใจ สถานการณ์แต่ละคนคงไม่ได้สมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง แต่มุมมองที่เราเลือกมองเลือกคบเลือกที่จะเป็นมันต้องสัมผัสได้ว่ามีความจริงอยู่ในนั้น อยากให้มองเพลงรักในอีกมิตินึงบ้างค่ะ  แล้วไว้ไปร้องเพลง นิรันดร์ ที่ราชมังฯด้วยกันนะคะ มี่จะดูแลสุขภาพและก็ซ้อมอย่างเต็มที่ เเล้วเรามาค้นหานิยามของคำว่านิรันดร์ไปพร้อมกันค่ะ” มี่ บอก

ส่วนมิวสิกวิดิโอได้ ดล ผดุงวิเชียร เป็นผู้กำกับ โดยเลือกเอาคู่รักตัวจริง ไอด้า – ไอรดา ศิริวุฒิ และ เบ็น – วราวุฒิ บราวน์ มาถ่ายทอดเรื่องราวของเอ็มวีได้อย่างกินใจ  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามชมพร้อมกัน วันศุกร์ที่ 18 มกราคม นี้ ทาง Youtube ช่อง genierock เวลา 6 โมงเย็น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกมาก้าวด้วยกัน…10 กิโลเมตรสุดท้าย!! โครงการ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ที่ จ.สุพรรณบุรี >>

บอดี้สแลม ตื่นเต้น! ขึ้นจอ LED MRT โปรโมทเพลง “เหว” >>

Txrbo (เทอร์โบ) ศิลปินหนุ่มที-ป็อป ดึง BAY6IX & LALA รวมพลัง ASEAN Sound กับซิงเกิลใหม่ “นิรันดร์ (NIRUN)” >>

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>