นัน อนันต์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่กระชากอารมณ์ซึ้ง “เหงาจนเงาหนี” บรรจงแต่งโดย เท่ง เถิดเทิง >>

นัน อนันต์ ศิลปินลูกทุ่งชาวดอย ปกาเกอะญอ จ.ตาก จากค่าย ยุ้งข้าวเรคคอร์ด เจ้าของเพลงฮิต “พระจันทร์ไม่เต็มดวง” ขอมอบของขวัญชิ้นพิเศษเซอร์ไพร์แฟนๆรับปีใหม่ ด้วยการส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ที่มีชื่อว่า “เหงาจนเงาหนี” ให้แฟนเพลงได้ซึ้งกันทั่วประเทศ โดยเพลงนี้ได้ศิลปินตลกชื่อดังอย่าง “เท่ง เถิดเทิง” เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนอง และได้ บ๊อบบี้ วง 3.50 เป็นผู้เรียบเรียง เพราะฉะนั้นการันตีได้เลยว่าซิงเกิ้ลใหม่นี้ใครที่ได้ฟังจะซื้งไปทุกท่อนของเนื้อร้องและทำนอง ที่บอกเล่าความรู้สึกผ่านเสียงอันไพเราะของอนันต์แน่นอน

โดย นัน อนันต์ กล่าวว่า “เพลงเหงาจนเงาหนี คือซิงเกิ้ลที่ 2 หลังจาก “พระจันทร์ไม่เต็มดวง” ที่ออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งได้กระแสตอบรับกลับเข้ามาดีมากๆเลยครับ จนมาถึงเพลงเหงาจนเงาหนี ซึ่งครั้งแรกที่รู้ว่าพี่เท่ง เถิดเทิง และพี่บ๊อบบี้มาร่วมกันทำซิงเกิ้ลนี้ให้ผม ผมดีใจจนบอกไม่ถูกเลยครับ ตอนเข้าห้องบันทึกเสียงนี่ตื่นเต้นมากครับ กลัวจะร้องได้ไม่ถูกใจพี่ๆ แต่ปรากฏว่าพี่ๆน่ารักมากครับ ทั้งคู่ช่วยสอน ช่วยแนะนำผมดีมากครับ เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด สิ่งที่ยากที่สุดของเพลงนี้คือการถ่ายทอดอารมณ์เหงาลงไปในเพลง ให้คนฟังรู้สึกอินไปกับเรา ว่าอารมณ์ของคนที่เหงาจนขนาดเงายังหนีมันเป็นยังไงครับ สุดท้ายผมขอฝากเพลง “เหงาจนเงาหนี” เผื่อฟังแล้วจะหายเหงากันครับ”

ติดตามชมเอ็มวี “เหงาจนเงาหนี” ได้ทาง YouTube Channel และ facebookfanpageยุ้งข้าว เรคคอร์ด โหลดเพลง “เหงาจนเงาหนี” เป็นเสียงรอสายได้ทาง *499290 กด 2

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

23 มกราคมนี้!!! เท่ง เถิดเทิง “ไม่เมา ไม่กลับ”

สมศักดิ์ศรี! “เท่ง เถิดเทิง” คว้าแชมป์ “โจ๊กตัดโจ๊ก ฟรีสไตล์” สุดภูมิใจทำความฝันให้กับครอบครัวสำเร็จ!!!

ทัพศิลปินไมค์ทองคำ ร้อง เล่น เต้น โชว์ มอบความสุขเพื่อพี่น้องชาวอยุธยา ม่วนซื่น 3 ชั่วโมงเต็ม! ในงาน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่2” >>

“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>