นุ้ย-หลิว ร่วมโครงการเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 9 >>

กรมสุขภาพจิตในฐานะเลขานุการ โครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (TO BE NUMBER ONE) ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ สนองต่อพระดำริ ในการที่จะปลุกพลังสร้างกระแสความต้องการของเยาวชนที่จะเป็นคนเก่ง คนดี มีคุณภาพ  ของสังคมและประเทศชาติ จึงได้จัดกิจกรรมการประกวด   “TO BE NUMBER ONE IDOL” หรือ “เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE” รุ่นที่ 9 ประจำปี 2562 ซึ่งจัดแถลงข่าวขึ้น ณ ลาน โปรโมชั่น ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต  
ภายในงานได้รับเกียรติจากนพ.พงศ์เกษม ไข่มุกด์ รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต และผู้ช่วยเลขานุการโครงการ TO BE NUMBER ONE , นพ.ชิโนรส ลี้สวัสดิ์ รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต พร้อมม.ล.ยุพดี  ศิริวรรณ ครูใหญ่บ้าน TO BE NUMBER ONE  เป็นประธาน และตัวแทนจากหน่วยงานผู้สนับสนุนการประกวดฯ  ร่วมพูดคุยกับคณะกรรมการ อาทิ  นุ้ย เกศริน,หลิว มนัสวีบิ๊ก ธานัทอาร์ต อัสกรนนท์ สุนนท์ และเต้ เตวิช  ชมการแสดงจาก ศิลปิน TO BE NUMBER ONE IDOLรุ่นที่ 8 และการแสดงจาก  ล๊อตเต้-ฐากร พรหมสถิตกุล HUGE BOY /TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 4 โดยมี  เต้ย ธโนทัย รับหน้าที่พิธีกร
สำหรับกิจกรรมการประกวด   TO BE NUMBER ONE” รุ่นที่ 9 จะเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนทั้ง 40 คนจากทั่วประเทศ  ภาคเหนือ วันที่ 19  ม.ค. ณ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่ภาคกลางและตะวันออก วันที่ 9 ก.พ. ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรีภาคใต้ วันที่  23 ก.พ. ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน จ.ภูเก็ตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 9 มี.ค. ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์  จ.นครราชสีมา และ กรุงเทพมหานคร วันที่  16  มี.ค. สอบถามรายละเอียดได้ที่  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด  หรือ สำนักงานโครงการ TO BE NUMBER ONE กรมสุขภาพจิต  กระทรวงสาธารณสุข  โทร.  02-5908106
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชิน-ตั้ม-โดม ร่วมเชียร์!เยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่น 12 สุดปัง!! >>

นุ้ย-หลิว ร่วมเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 12

3 หนุ่ม ชิน-ตั้ม-ณัฏฐ์ ร่วมตัดสิน TO BE NUMBER ONE  IDOL รุ่น 11 รอบชิงชนะเลิศ!!

“ชิน-เต้ย-นุ้ย” ชวนเยาวชนร่วมประกวดTO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 11 >>

เก่ง-ชิน-ณัฏฐ์ ร่วมตัดสินรอบชิงชนะเลิศ TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 10 ประจำปี 2563 >>