“ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” โค้งสุดท้ายเข้มข้น “หลุยส์-เซฟ” ชวนลุ้น สุดท้ายใครร้ายที่สุด >>

ยิ่งดูก็ยิ่งลุ้นมากกับแต่ละฉากแต่ละตอน ของละคร “ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” ที่เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ปมปริศนาต่างๆ ที่ขมวดเข้มเริ่มเปิดเผยความจริง และยังมีแผนระหว่าง “หลุยส์ เฮส – เซฟ
เซฟฟานี่ อะวานิค”
  พระ-นางของเราที่ซ้อนแผนกันเข้าไปอีก ฝากแฟนๆ มาลุ้นและติดตามให้กำลังใจ พร้อมเฉลยว่าเจ้าแห่งแผนการร้ายทั้งหมดคือใคร

หลุยส์ ชวนลุ้นโค้งสุดท้ายว่า “ช่วงนี้ผมในบทของปวัตจะดราม่าหนักมากครับ ถูกทำร้าย เจ็บตัวหนักมาก และยังถูกหลิวทำให้สับสนอีกว่ากลับไปรักกับมิก (บอส-จักรพันธ์) ผมนี่แทบทรุดเลยครับ  ฝากเอาใจช่วยความรักของเราด้วยนะครับ ว่าจะลงเอยกันได้อย่างไร และหลังจากนี้เราต้องช่วยกันพิสูจน์หาคนร้ายตัวจริง ว่าสุดท้ายแล้วใครคือคนที่ร้ายที่สุด เรื่องราวเข้มข้นชวนลุ้นมากจริงๆ ครับ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เซฟ เผยว่า “ส่วนตัวหลิวเองตอนนี้ก็จะมีแผนเยอะมากค่ะ แผนซับซ้อน ซ่อนเงื่อนมาก ต้องลุ้นกันทุกฉากทุกตอน เรียกได้ว่าสืบสวน สอบสวน ค้นหาปมอุบัติเหตุของเรา แบบสุดท้าทายและมีหลายมิติมากๆ ตั้งแต่เริ่มต้น จนตอนจบเลยค่ะ มาลุ้นกันว่ามิก (บอส-จักรพันธ์) จะใช่คนที่หวังร้ายต่อเรารึเปล่า ฝากช่วยลุ้นกันว่า ปวัต จะมาช่วยเราได้มั้ย และใครกันแน่ที่มีแผนร้ายกับหลิวมาตั้งแต่เริ่มต้น ทุกคนน่าสงสัยหมดเลย คนดูจะเซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ติดตามชมละคร ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. และติดตามตอนจบได้ในวันพุธที่ 23 มกราคมนี้ อย่าพลาดชม ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD ส่ง “แซมมี่-บิ๊กเอ็ม-หลุยส์” นำทีมจาก “หลงเงาจันทร์-เพลงรักเพลงปืน-ไฟหิมะ” เสิร์ฟความสุขประชิดตัวแฟน ๆ อาทิตย์ 17 มี.ค.นี้ ที่ สวนจตุจักร >>

“ในคืนหนาว แสงดาวยังอุ่น” จับคู่ หลุยส์-เซฟ พระ-นางสายสตรอง ร่วมคลายปมปริศนาฆาตกรรม อบอวลความรักท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ของเมืองเชียงคาน เริ่ม 5 ธ.ค. นี้ >>

“หลุยส์” จัดเต็มบท “ชาติ” วาดลวดลาย หล่อ บู๊ ฮา ครบเครื่อง สุดโดนใจ ใน “ชาติลำชี” >>