จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ” สวมบท “ผีนวลทิพย์” อาละวาดตัวละคร ชวนหลอน ใน “ตุ๊กตาผี” >>

“ตุ๊กตาผี” ละครแนวสยองขวัญ ลึกลับ ดราม่า ของผู้จัด “สตางค์ ศิษย์ลดา ดิษยนันทน์” จากค่าย กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องจากบทละครวิทยุ และกำกับการแสดงโดย “บรรจง สินธมงคลกุล” นำแสดงโดย “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” รับบทเป็น “นวลทิพย์” แม่ผู้คอยปกป้องลูกสาวให้ผ่านพ้นเรื่องราวเลวร้าย ที่ถือว่าเป็นผลงานละครชิ้นแรกของเธอที่สวมบทเป็นผี โดยเล่าว่า

“จริงๆ แล้วเคยเล่นละครผีมาก่อนนะคะ แต่ไม่เคยรับบทเป็นผีเลย แล้วก็คิดว่าการเล่นเป็นผีคงจะไม่ยากเท่าไหร่ แต่เอาจริงแล้วยากมาก เพราะว่าผีจะต้องค่อนข้างนิ่งๆ ที่สำคัญคือแทบจะไม่กระพริบตาเลย เวลาพูดก็ต้องพูดช้า จังหวะการพูดจะได้ไม่เหมือนกับที่คนพูด เพราะฉะนั้นเราจะทำยังไงที่จะสื่อออกมาได้ทางดวงตา แล้วก็คำพูด เพราะว่าคุณนวลทิพย์ ค่อนข้างที่จะเศร้า โกธร หลากหลายอารมณ์เลยที่เราจะต้องสื่อออกมาให้ได้ ก็ท้าทายพอสมควร ก็ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน”

“สำหรับจั่นนะคะ อยากฝากละครเรื่องตุ๊กตาผี อย่างแรกคือเป็นการทำงานระหว่างจั่นกับช่อง 3 ในรอบ 10 ปี ก็อยากจะฝากทุกคน แล้วก็เป็นกำลังใจให้กับจั่นด้วย เพราะเป็นครั้งแรกที่รับบทเป็นผี ละก็นอกจากความน่าตื่นเต้น น่าติดตาม ของเนื้อเรื่องในละครแล้ว นักแสดงแต่ละคนก็ทำกันอย่างเต็มที่ อยากให้ติดตาม รับรองว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

เรียกได้ว่าน่าติดตามจริงๆ กับสาวจั๊กจั่น ในละคร “ตุ๊กตาผี”  ที่กำลังดำเนินเรื่องราวไปอย่างสนุก แฟนๆ เตรียมลุ้นกันหน้าจอเลยว่า “ผีนวลทิพย์” จะเล่นได้สมบทบาทและน่ากลัวขนาดไหน เธอจะปกป้องลูกสาวของเธออย่างไร ติดตามชมละคร “ตุ๊กตาผี” ได้ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เตรียมปลุกความหลอนอีกครั้งใน “ตุ๊กตาผี”ตำนานความขลังที่รอการพิสูจน์ >>

สวย ขนลุก ฟิตติ้ง “สางนางพราย” ช่อง8 เปิดตัว “จั๊กจั่น” ทรงเครื่องชุดรำถวายตัว สุดสง่า >>

“ท็อป จรณ” เจองานหลอน เล่น “ละครตุ๊กตาผี” สุดสยองขวัญ >>

“สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ ” ผู้จัดไฟแรง ปลุกความหลอนรับปีใหม่ คว้า“จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ” ปะทะผีมือ “ท๊อป-จรณ,ออม-สุชาร์” เตรียมอาละวาดใน “ตุ๊กตาผี” >>

ละครใหม่ เรื่อง “ตุ๊กตาผี” ผลงานของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด >>