มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนหนังรัก จัดกิจกรรม แฟนเดย์ ปิดโรงหนังสกาลา เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป รอบแรกในไทยก่อนใคร บัตรราคา 150 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ A3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น >>

มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนหนังหนังญี่ปุ่น  ให้มาซึ้งบนจอใหญ่ยักษ์ที่โรงภาพยนตร์สกาลา ไปกับภาพยนตร์รักที่รีเมคมาจากหนังเกาหลี สุดฮิต    SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป  ในวันที่ 19  มกราคมนี้ เวลา 15:00  น. โดยบัตรล่วงหน้าราคาราคา 150 บาท ( พร้อมรับโปสเตอร์ลิมิตเตด ฉบับญี่ปุ่น ไซส์ A3 และโปสการ์ดจากภาพยนตร์ ) โดยมีกำหนด โดยผู้ที่สนใจสามารถมาซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ที่หน้าโรงภาพยนตร์ได้

SUNNY เล่าเรื่องราวย้อนอดีตของ เด็กสาว เพื่อนสนิท 6 คน  เซริกะ , นานะ ,  นามิ , ยูโกะ , อุเมะ และ ชิน ได้ตั้งกลุ่มชื่อว่า “Sunny” ขึ้นมา โดยมีเซริกะเป็นหัวหน้า และ นานะ เป็นรองหัวหน้า    แก๊งซันนี่สัญญาที่จะเป็นเพื่อนกันตลอดไป  จนกระทั่งเวลาผ่านไป 22 ปี แต่ละคนต่างก็อยู่ในวัยผู้ใหญ่และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยหลังงานโรงเรียนเมื่อ 22 ปีที่แล้ว วันหนึ่ง นามิซึ่งเป็นแม่บ้านเต็มตัวได้บังเอิญเจอกับ เซริกะ  แต่ทว่าเซริกะได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่ไม่มีทางรักษาให้หาย สิ่งที่เธอบอกกับนามิในตอนนั้นคืออยากเจอเพื่อนในกลุ่มอีกสักครั้งก่อนตาย นามิจึงเริ่มทำทุกวิถีทางเพื่อให้เซริกะสมหวัง ด้วยการออกตามหา ยูโกะ ชิน อุเมะ และนานะ… เรื่องราวสองยุคสมัย ชีวิตมัธยมปลายที่เคยเต็มไปด้วยความฝันและแรงบันดาลใจ กับชีวิตในยุคปัจจุบันที่สูญเสียสิ่งเหล่านั้นไป “มิตรภาพและความรักของพวกเธอ” จะมาสร้างความประทับใจให้กับคุณอย่างที่คุณเองก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

 

SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป
31 มกราคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป รวมรีวิวสุดซึ้ง ภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดประทับใจแห่งปี >>