วงซีซันไฟฟ์ ชวนไปสนุกกันในโซนหมู่บ้านภาคใต้ ที่งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2562 ครั้งที่ 39 >>

 

  ขึ้นชื่อว่าเป็นวงที่เอ็นเตอร์เทนได้มันส์ !!  แบบสุดติ่งกระดิ่งแมวทีเดียว สำหรับวง SEASON FIVE (ซีซันไฟฟ์) ศิลปินจากค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE  ที่ไม่ว่าจะขึ้นเวทีไหนการันตีได้เลยว่า แฟนเพลงนั่งไม่ติดเก้าอี้กันแน่นอน เพราะทั้ง 4 หนุ่ม เอก-สุดเขต จึงเจริญ, เจ-เอกพล สถิรากร, จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย  และ เปา-บวร อัจฉรารัตนโสภณ  เค้ามากันแบบจัดเต็ม และ อัดแน่นไปด้วยความสนุกทุกงานจริงๆ นอกจากจะขนเพลงฮิตไปในทุกที่แล้ว ยังตบด้วยมุขขำๆฮาๆ สไตล์ ซีซันไฟฟ์ ไปด้วย  ขึ้นชื่อว่าเป็นวงที่สนุกก็ต้องมา กับงานที่ดีเสมอ งานนี้ทั้งสี่หนุ่มเลยขอมาชวนทุกคนไปร่วมงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2562  ครั้งที่ 39 (THAILAND TOURISM FESTIVAL : TTF 2019) มหกรรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ที่ทาง ททท. ชวนคนไทยและนักท่องเที่ยวมาปลุกกระแสการเที่ยวเท่ๆ ในเมืองไทยแบบ “Amazing ไทยเท่” โดยเฉพาะในโซนของหมู่บ้านภาคใต้ ที่ในปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด “ชีพจรลง South” ชวนทุกคนมาตรวจเช็คชีพจร ก่อนลงไปเที่ยวใต้ ว่าไลฟ์สไตล์แบบคุณเหมาะกับการท่องเที่ยวรูปแบบไหนผ่านกิจกรรมต่างๆ ทั้งการแสดง ศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านภาคใต้ สนุกกับการแสดงของศิลปินดังมากมาย และ ยังได้เรียนรู้การทำผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน จากกิจกรรม Workshop กระตุ้นชีพจรให้เต้นรัว จนอยากลง south (ภาคใต้) จริงๆ

วง ซีซันไฟฟ์ “อยากจะมาเชิญชวนชาวไทยทุกคนนะครับ มาร่วมงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2562  ครั้งที่ 39 ขอชวนทุกคนมาสนุกกับในโซนหมู่บ้านภาคใต้ กับแนวคิด “ชีพจรลงSouth” ที่จะทำให้ทุกคนสนุกและตื่นเต้น เหมือนได้ไปสัมผัสบรรยากาศที่ภาคใต้จริงๆ ทั้งการแสดงจากศิลปินดัง การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านภาคใต้ เช่น หนังตะลุงอายุน้อย ด.ช.สกนธ์, มโนราห์ ไข่เหลี้ยม, คณะเพชรจรัสแสง นอกจากนั้น ยังมีการแสดง Folk Song ให้ฟังกันแบบชิลๆ อย่าง ทอม&ดิด The Voice, ต๋อง วัฒนา, โกล์เรด, น้องเก้า The Voice Kids และ BoyJozz   กิจกรรมต่างๆ ที่จะทำให้เพลิดเพลินตลอดทั้งงาน   มีการทำ Workshop สอนระบายสีลงผ้าบาติก, ทำพวงกุญแจหัตถกรรมมโนราห์ และตกแต่งกระเป๋ากระจูด ได้สนุกและยังได้ของที่ระลึก ติดไม้ติดมือไปด้วย ยังมีกิจกรรมแชะ&แชร์ ที่โซนหมู่บ้านภาคใต้ อยากชวนทุกคนมาถ่ายรูปกัน แล้วอัพโหลดลง Instagram รับ Magnet รูปถ่ายของตัวเอง เป็นของที่ระลึกอวดเพื่อนๆบนโซเชียลกันไปเลย และต้องไม่พลาดชิม อาหารปักษ์ใต้สุดแซ่บ เดินช้อปปิ้งสินค้า OTOP มากมาย ตั้งแต่ 13.00 – 22.00 น. นอกจากนั้นที่ขาดไม่ได้คือ การแสดงจากพวกเรา วง SEASON FIVE ที่งานนี้จัดมาแบบพิเศษเลยครับ เพราะพวกเราจะแร็ปเป็นภาษาใต้ แต่จะเป็นเพลงอะไรนั้นต้องมาฟังด้วยตัวเองกัน พวกเราจะขึ้นกันในวันที่ 27 มกราคมนี้ เวลา  20.00 น. แต่ไม่ได้มีเราแค่วงเดียวนะครับ ในแต่ละวันยังมีศิลปินท่านอื่นๆ มาร่วมงานด้วย อาทิ ในวันที่ 23 มกราคมนี้ จะเป็นโอ ปวีร์ พัทลุงป๊อปสตาร์จากค่าย BOXX MUSIC ที่จะมาร้องเพลงเป็นภาษาใต้, วงพัทลุง, บ่าววี อาร์สยาม, เอกชัย ศรีวิชัย และอีกมากมาย งานนี้มีตั้งแต่ 23 – 27 มกราคม 2562 ณ สวนลุมพินี เข้าไปดูรายละเอียดทั้งหมดได้ใน Facebook Fanpage เที่ยวใต้ เที่ยวง่าย แล้วมาเจอกันนะครับ”

ที่มา:  มิวซิกมูฟ
บันทึกภาพ:  มิวซิกมูฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์-ภัทรเดช ” ตื่นเต้นจับไมค์เดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก! อุ๊ปส์!! ปล่อยMV. “รางวัลที่1” น่ารัก โรแมนติก ดีต่อใจเหลือเกิน >>

Season five ได้ยินหรือยัง ?? เพลง “พูดไม่คิด” เวอร์ชั่นเพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” โจ๊ะเว่อร์ >>

“ช่วยไปรักคนนั้นที”เพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์และไลน์กีต้าร์เป็นอัตลักษณ์ของ “โอ ปวีร์” ได้อย่างสวยงาม >>

“ขอแรงแรง” การกลับมาของ โอ ปวีร์ >>

“Season Five” ปล่อยเพลงใหม่ “ใจเต็ม” คว้าคู่รัก LGBT ร่วมถ่ายทอดความรักต้อนรับวาเลนไทน์