5 หนุ่ม #KissBoysTH เปิดบ้านทดลองใช้ชีวิตร่วมกันผ่านรายการแบบเรียลลิตี้ ทำเอาไทม์ไลน์สั่นสะเทือน ติดอันดับ 4 เทรนด์ทวีตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย >>

หลังทดลองเข้าบ้าน เพื่อใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว สำหรับโปรเจคพิเศษ KissBoysTH ของ 5 หนุ่มหล่อ ต่างคาแรกเตอร์ นำโดย มีน พีรวิชญ์ – เซ้นต์ ศุภพงษ์ – ต้นน้ำ เปี่ยมชล – โจ กวินพัฒน์ – พีค ภีมพล โดยงานนี้ยังได้ 2 หนุ่มหล่อ ปาร์ค ภาณุภัทร และ ป้อปปี้ รัชพงศ์ จาก รายการ “ดูมันดิ” มาเข้าบ้านเพื่อแจกภารกิจ และเกมส์ต่างๆ ให้กับทั้ง 5 หนุ่มได้เล่นกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย

หนุ่ม “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ตัวแทน คิสบอยไทยแลนด์ (KissBoysTH) เผยถึงโปรเจคพิเศษนี้ว่า “เป็นการรวมตัวเฉพาะกิจของผู้ชาย 5 คน ต่างบุคลิกกัน ต่างนิสัย แต่ต้องมาอยู่รวมกัน ทำภารกิจร่วมกัน นั่นก็คือ การถ่ายทำรายการแบบเรียลลิตี้ อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียว ซึ่งทุกคนจะได้เห็นพวกเราทั้ง 5 คน ตั้งแต่ตื่นนอน รวมทั้งกิจวัตรประจำวันแบบใกล้ชิด และพวกเรายังต้องทำภารกิจต่างๆที่  7 หนุ่ม “ดูมันดิ” มอบหมายให้ทำอีกด้วย และที่สำคัญที่สุดเลย คือ พวกเราจะเดินทางไปถ่ายรายการนี้ที่ต่างประเทศ แต่จะเป็นที่ไหนนั้น ยังแอบเก็บไว้เป็นความลับ และอยากให้ทุกคนติดตามกันครับ”

แล้วเตรียมพบกับงานแถลงข่าวเปิดตัว “KissBoysTH” โปรเจคพิเศษของทั้ง 5 หนุ่มได้เร็วนี้ๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเพจ www.facebook.com/kissboysth/ อดใจไว้รอคิสพวกเค้าพร้อมกัน ?

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ ของ “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงาน “Saint Sup Birthday & Fansign Party!” >>

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ Girl’s Love เรื่อง “ฝันรักห้วงนิทรา” >>

เปิดวาร์ป “ต้นน้ำ เปี่ยมชล” หนุ่มผู้กุมหัวใจ “เจนนิษฐ์” รักนี้ไม่มีปิด ยกให้เป็นช่วงกราฟชีวิตที่พุ่ง งานปัง รักเริ่ด >>

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ปลื้มกระแส The Sign ลางสังหรณ์ ดีเกินคาด พร้อมเผยตั้งใจเสนอเรื่องราวสะท้อนความเชื่อของไทยมากกว่าการเป็นแค่ซีรีส์วาย >>

“มีน พีรวิชญ์” ปลื้มคนชื่นชอบฝีมือการแสดง ยอมรับทำงานหนัก เร่งสร้างความมั่นคง หวั่นธุรกิจทางบ้านปิดกิจการ >>