โตโน่ & เดอะ ดัสต์ ระเบิดความมันส์ พ่นเพลงร็อกหวาน มันส์..สนั่นเวที Neon >>

 

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับบรรยากาศแห่งความมันส์ ฟันเฟ่อร์ที่ร็อกเกอร์หน้าตี๋ “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” และเพื่อนๆ วงเดอะดัสต์ พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ “ไข่มุก เดอะวอยซ์” ขึ้นไประเบิดพลังเสียงในปาร์ตี้คอนเสิร์ต Neon เปิดปีทองมหานครแห่งทองคำ..ประเดิมปีหมูทอง นีออนพาปัง” ที่โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค แบบจัดเต็ม ที่สำคัญ FC ยังได้ใกล้ชิดติดหนึบโตโน่และผองเพื่อนแบบสุดๆ

งานนี้ไฮไลท์เด็ดไม่ได้อยู่ที่เพลงฮอตประจำวงอย่าง บ้าคิดถึง, อยู่เป็น, ถลำลึก, เพิ่งรู้หัวใจตัวเอง ฯลฯ ที่ชาวเดอะดัสต์ ขนมาร้องเล่น เต้นให้แขกในงานได้แดนซ์สะบัด กระโดดกระจายตามเท่านั้น แต่หนุ่ม “โตโน่” ยังแถมโบนัสทางสายตาเป็นของขวัญพิเศษด้วยการถอดแจ๊คเก็ต ใส่เสื้อกล้ามโชว์ความฟิตเปี๊ยะ ร้องเพลง บริหารเสน่ห์ เอ้ย! เอ็นเตอเทรนด์คนดูให้ร้องว้าว! ได้ตลอดทั้งงาน และที่ฟินสุดคงหนีไม่พ้นผู้บริหาร นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด “เอ-ธนกฤต ผ่องใส” เจ้าของงานและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก แคทวอร์ค (Catwalk) ที่เพิ่งเปิดตัว นอกจากจะเผยว่าชอบโตโน่และเป็นแฟนคลับของวงเดอะดัสต์แล้ว เจ้าตัวยังขอแชะรูปคู่สุดเอ็กซ์คูลซีฟไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

จากนั้นปิดท้ายกันด้วยการโดดลงเวทีเข้าประชิดติดตัวให้แฟนๆ และแขกภายในงานได้จับมือ&เซลฟี่อย่างเป็นกันเอง ก่อนจะทิ้งท้ายหยอดบนเวทีด้วยประโยคเด็ด “รักแฟนเพลง” ทุกคน! ตามแบบฉบับร็อกปากหวาน..แหม่ะ เป็นงานขนาดนี้น้องนิชา เอ้ย! แฟนคลับไม่หลงให้รู้ไป

ที่มา:  จริงใจ ครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจ ครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์ เตรียมอวดความฟิตให้ชาวสมุย กับกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง สมุย ฮาล์ฟ มาราธอน “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2023” >>

KARL LAGERFELD ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากดาวอังคาร และนิยายวิทยาศาสตร์ย้อนยุค ผ่านคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 >>

อนันดา VS โตโน่ สปิริตแรง เรียลแอ็กชัน NON-STOP 48 ชม. ในแอ็กชันไคลแมกซ์ “ขุนพันธ์ 3” >>

สัมภาษณ์ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับการดวลเพลงคู่กับศิลปินในดวงใจ กับผลงานเพลง “มือปืน” เวอร์ชันพิเศษเพลงประกอบภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” >>

Havaianas ตอกย้ำความปัง ! ของรองเท้าแตะแห่งยุค ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ตัวแทนคนเลิฟกิจกรรม ที่ต้องเลือก Havaianas เท่านั้นเป็นรองเท้าแตะคู่ใจ >>